Chương 48

30 1 0
                                    

Trận này tuyết ước chừng hạ ba ngày mới dừng lại, toàn bộ thành thị đều phủ lên một tầng thật dày tuyết trắng, đồng thời độ ấm cũng là càng hàng càng thấp, ở tuyết ngừng kia một ngày, Mạnh Điềm về nước, trở về ngày đó Mạnh Điềm liền hẹn nàng ăn cơm.

Mạnh Điềm nguyên bản chỉ chuẩn bị cùng Tô Dạng Nhiên cùng nhau ăn, nhưng là kia hai nam nhân da mặt dày theo lại đây, lăng là đem hai người bọn nàng tiểu tỷ muội tụ hội làm thành bốn người tụ hội.

Thẩm Quyến phía trước cùng giang thừa đánh quá một lần đối mặt, nhưng là gần chỉ là gặp mặt một lần mà thôi, hai người cũng không phải rất quen thuộc lạc, nguyên bản các nàng còn tưởng rằng bọn họ sẽ có điểm xấu hổ, nhưng là sự thật chứng minh, là các nàng suy nghĩ nhiều, kia hai người chi gian không khí không cần quá hảo, rất có một loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác, nhưng là đối với việc này, các nàng vẫn là thích nghe ngóng, cho tới cuối cùng, giang thừa thế nhưng mời Thẩm Quyến làm hắn bạn lang.

Phía trước Mạnh Điềm cấp Thẩm Quyến phát quá mời, nhưng là là tính ở nhà gái mời danh sách, chỉ là bình thường khách khứa tham dự, mà Tô Dạng Nhiên tắc làm Mạnh Điềm phù dâu tham dự, hôn lễ thượng bạn lang phù dâu giống nhau đều là trêu chọc đối tượng, cho nên này không khỏi làm Tô Dạng Nhiên một lần hoài nghi, hắn hôm nay lại đây kỳ thật chính là có chứa mục đích tính.

Trận này tụ hội ăn giai đại vui mừng, bốn người ở nhà ăn cửa từ biệt, từng người rời đi.

Lên xe lúc sau, Tô Dạng Nhiên đôi tay ôm ở trước ngực nhìn nàng, "Nói đi, hôm nay ngươi là cố ý đi?"

"Cố ý cái gì?"

"Cố ý cùng giang thừa bộ quan hệ a, ngươi muốn làm hắn bạn lang."

"Vậy ngươi nói ta vì cái gì muốn làm hắn bạn lang."

Tô Dạng Nhiên cắn cắn môi, "Bởi vì ta."

Thẩm Quyến tiện đà cũng cười, một đôi thâm thúy con ngươi mang theo điểm quang, "Ngươi biết liền hảo."

Kỳ thật nói thật, Tô Dạng Nhiên trong lòng lúc này liền cùng ăn mật đường giống nhau, ngọt đến không được, nàng nhỏ giọng mà nói thầm một câu, "Thật đúng là xô dấm."

Nghe vậy, Thẩm Quyến mày một chọn, không hề dự triệu cúi người qua đi hôn lấy nàng môi, ở nàng kinh ngạc rất nhiều đầu lưỡi liền dò xét đi vào một hồi loạn giảo, thẳng đến đem nàng hôn sắp thở dốc bất quá tới lúc này mới buông ra nàng.

"Tập thể hình có một đoạn thời gian, thể lực như thế nào còn kém như vậy?"

Tô Dạng Nhiên vô ngữ, "Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau a."

Thẩm Quyến cười: "Giống nhau cái gì?"

"Ngươi nói đi?" Tô Dạng Nhiên hoành hắn.

"Ta không biết." Thẩm Quyến giả ngu.

"Bất quá cũng khó trách."

"Khó trách cái gì?"

"Mọi người đều nói bác sĩ khoa ngoại thể lực hảo, không kém đi?"

Thẩm Quyến đôi mắt hiện lên một đạo tinh quang, không trả lời nàng vấn đề này, mà là nói: "Cột kỹ đai an toàn, về nhà."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ