Chương 65

23 1 0
                                    

"Bác sĩ Thẩm, thực xin lỗi, lần đó là ta quá kích động, ta cùng ngươi xin lỗi, hy vọng ngươi có thể tha thứ ta."

Phụ nữ trung niên thanh âm mang theo khóc nức nở, "Bác sĩ Thẩm, lúc ấy là hài tử hắn ba quá xúc động, là hắn không đúng, hắn lúc ấy là thật sự không tiếp thu được xương nhi rời đi, mới làm như vậy chuyện ngu xuẩn, thật sự thực xin lỗi."

Bọn họ vừa lên tới liền quỳ xuống, đừng nói người chung quanh bị dọa tới rồi, ngay cả Thẩm Quyến cũng sửng sốt hai giây, phản ứng lại đây lúc sau hắn chạy nhanh duỗi tay đi dìu hắn nhóm, "Các ngươi không cần như vậy, chạy nhanh lên."

Bọn họ hai vợ chồng không chịu đứng lên, một bên xin lỗi một bên khóc, rơi lệ đầy mặt hảo không chật vật.

"Bác sĩ Thẩm, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi ···"

"Bác sĩ Thẩm, ta lúc ấy đầu óc đều là ngốc, ta lúc ấy tâm giống như là bị đào ra giống nhau, ta làm như vậy chuyện ngu xuẩn, là ta sai, hy vọng ngươi có thể tha thứ chúng ta, ta ở chỗ này cho ngươi xin lỗi."

Thẩm Quyến đôi mắt hiện lên một tia phức tạp, hắn trầm giọng nói: "Ta tha thứ các ngươi, mau đứng lên đi."

Tô Dạng Nhiên đứng ở Thẩm Quyến bên cạnh, nàng từ đầu đến cuối mà nhìn một màn này, không nói một lời, chỉ là nương to rộng tay áo yên lặng mà cầm hắn tay, nàng cảm nhận được hắn đáp lại, hai người mười ngón tay đan vào nhau.

Phụ nữ trung niên nhìn thoáng qua Tô Dạng Nhiên, nàng đột nhiên cầm tay nàng, khóc lóc nói: "Tô tiểu thư, chúng ta cũng muốn cùng ngươi xin lỗi, hy vọng ngươi có thể tha thứ chúng ta."

Tô Dạng Nhiên lúc này mới nhìn thẳng vào bọn họ, nàng ánh mắt lạnh băng không có một tia độ ấm, nàng chậm rãi đem chính mình tay từ tay nàng rút ra, mà cầm Thẩm Quyến cái tay kia lại tăng thêm, "Kia đại khái thực xin lỗi, ta bạn trai làm một người bác sĩ, mặc kệ là xuất phát từ chức nghiệp đạo đức vẫn là trách nhiệm hắn đều sẽ lựa chọn tha thứ các ngươi, nhưng là ta làm người nhà, ta làm không được tha thứ các ngươi."

Giọng nói rơi xuống lúc sau, nàng tựa hồ nghe tới rồi có người đảo hút không khí thanh âm, nhưng là hiện tại này đó cùng nàng một chút quan hệ đều không có, ở vừa rồi trời biết nàng đến nhiều nỗ lực mới có thể khống chế chính mình cảm xúc.

"Các ngươi không có hài tử, ta có thể lý giải các ngươi khổ sở tuyệt vọng, hài tử không có thể cứu trở về tới ai trong lòng đều không dễ chịu, nhưng là ···" Tô Dạng Nhiên tạm dừng hạ, nàng nhìn bọn họ, từng câu từng chữ nói tiếp, "Này không phải các ngươi đi thương tổn một cái vô tội người lý do, làm bác sĩ bọn họ cứu tử phù thương, bọn họ một đài giải phẫu có thể mấy cái giờ thậm chí mười mấy giờ đôi mắt đều không nháy mắt một chút đi hoàn thành, liều mạng đi theo Diêm Vương gia đoạt người, người cứu về rồi các ngươi mang ơn đội nghĩa, lúc này bọn họ chính là các ngươi thiên sứ áo trắng, cứu không trở lại liền một ngụm một cái hắc tâm can lang băm, hận không thể đưa bọn họ trên người áo blouse trắng thậm chí một tầng da đều cấp bái xuống dưới, ngôn ngữ vũ nhục, nhân thân uy hiếp, khi nào giải phẫu cũng thành bác sĩ bùa đòi mạng? Cứu đến sống bác sĩ sống, liền không trở lại sẽ phải chết, nếu mỗi cái người bệnh người nhà đều giống các ngươi như vậy, kia còn có người dám làm phẫu thuật sao? Còn có người dám đương bác sĩ sao?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ