Chương 17

42 0 0
                                    

Thẩm Quyến cho nàng xoa Povidone-iodine, thanh âm không mang theo phập phồng, "Chính là cho ngươi sát cái dược liền tính hảo, ngươi như vậy về sau thực dễ dàng bị người lừa."

Tô Dạng Nhiên giơ giơ lên lông mày, "Bác sĩ Thẩm, ngươi nhưng đừng khi ta là cái gì cũng đều không hiểu tiểu cô nương, ta nói như vậy chỉ là nhằm vào ngươi một người, nếu là những người khác, ta liền cái ánh mắt đều khinh thường cấp hảo sao?"

Ở điểm này Tô Dạng Nhiên thật đúng là không có nói dối, nàng lớn lên đủ xinh đẹp, đại học thời điểm muốn đuổi theo nàng nam sinh một chồng chồng, bọn họ tùy tiện xách ra một cái đều so với hắn làm càng nhiều, làm càng tốt, nhưng là nàng nội tâm lại không hề dao động, mà Thẩm Quyến liền bất đồng, chỉ là một ánh mắt là có thể kêu nàng cảm xúc mênh mông, hiện tại nàng mới hiểu được, nguyên lai hắn cùng bọn họ chi gian cách kia kêu "Thích."

Nàng thích hắn, mặc dù hắn cái gì đều không làm, ở nàng đáy mắt, hắn như cũ là tốt nhất, không thể thay thế.

Nàng lời nói làm Thẩm Quyến tay hơi hơi run lên, đồng thời cũng không có khống chế tốt lực đạo, một chút cọ ở Tô Dạng Nhiên miệng vết thương thượng.

"Tê ——" Tô Dạng Nhiên lại lần nữa đột nhiên hít ngược một hơi khí lạnh, nàng không thể tin tưởng nhìn hắn, "Bác sĩ Thẩm, ta bất quá chính là nói câu lời nói thật mà thôi, ngươi không cần như vậy đi?"

Thẩm Quyến: "Xin lỗi, không phải cố ý."

Tô Dạng Nhiên nhìn hắn, nàng vẫy vẫy tay dứt khoát hào phóng mà nói: "Kia hành đi, xem ở ngươi phân thượng, ta liền không cùng ngươi so đo."

Thẩm Quyến sửng sốt một chút, rồi sau đó hắn cúi đầu tiếp tục vì nàng sát dược, chỉ là khóe miệng lại dắt một cái nho nhỏ độ cung.

"Bác sĩ Thẩm."

"Ân?"

"Giống các ngươi làm bác sĩ mặc kệ là cái gì phòng, giống nhau vấn đề nhỏ đều có thể chính mình giải quyết?"

"Cũng có thể nói như vậy, giới hạn trong khả năng cho phép mà thôi."

Sát xong Povidone-iodine lúc sau, Thẩm Quyến đem một bên hòm thuốc hợp nhau tới, mà cũng là đây là mới chú ý tới nàng trần trụi chân, ở trong tối sắc hệ sàn nhà làm nổi bật hạ dị thường thấy được, gầy, lược tiểu, mười chỉ ngón chân giống như nộn ngó sen giống nhau, giáp mặt trình khỏe mạnh màu hồng nhạt, hắn phát hiện nàng là thật sự bạch, từ đầu đến chân bạch sáng lên cái loại này.

Tô Dạng Nhiên chú ý tới Thẩm Quyến tầm mắt, nàng theo hắn tầm mắt xem qua đi, dừng ở chính mình chân trên mặt, nàng dép lê hẳn là khắp nơi vừa rồi té ngã thời điểm rớt, nàng theo bản năng mà cuộn tròn đặt chân ngón chân, mà cũng là này nho nhỏ động tác, Thẩm Quyến biểu tình hơi hơi buông lỏng, hắn ngẩng đầu lên.

"Ta đi cho ngươi lấy dép lê."

Tô Dạng Nhiên thuận theo gật gật đầu.

Thẩm Quyến đem hòm thuốc đặt ở một bên quầy trên mặt triều huyền quan chỗ đi đến, quả nhiên nhìn đến rơi rụng ở nơi đó hai chỉ dép lê, mao nhung, hắn đem dép lê đặt ở nàng bên chân, "Mặc vào."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ