Tô Dạng Nhiên trong túi di động hơi hơi chấn động hạ, Tô Dạng Nhiên lấy ra tới nhìn thoáng qua, đôi mắt sáng hạ, nàng ngẩng đầu nhìn hạ những người khác, bọn họ đều đang nói lời nói, nàng chậm rãi thối lui đến một bên sau đó hướng ra phía ngoài đi đến.
"Uy?" Thanh âm khẽ nhếch, mang theo ý mừng.
"Ăn cơm xong sao?"
Tô Dạng Nhiên dọc theo viện đi, "Ân, ăn qua, ngươi đâu?"
"Ta cũng ăn qua."
"Vậy ngươi hiện tại đang làm cái gì?"
"Ân, ở trong viện."
"Thật xảo, ta cũng là."
"Dạng dạng." Hắn thanh âm bỗng nhiên trầm thấp xuống dưới.
"Ân?"
"Chúng ta ··· khi nào có thể cùng nhau ăn tết?"
Tô Dạng Nhiên khóe miệng tươi cười hơi hơi trệ trụ, nhưng là đầu quả tim lại là ngọt, nàng giống như có điểm minh bạch hắn ý tứ, "··· ân."
"Chờ đến sang năm, có thể cùng nhau ăn tết sao?"
"Sang năm sao?"
"Ân, ta tưởng về sau mỗi một cái năm đều có thể cùng ngươi cùng nhau."
Tô Dạng Nhiên cảm thấy hốc mắt có chút ướt át, nàng cười hỏi hắn, "Ngươi có phải hay không cố ý nha, cố ý ở ngay lúc này cùng ta nói những lời này."
Kia đầu truyền đến Thẩm Quyến thấp thấp tiếng cười, "Ta hôm nay cùng ta ba mẹ nói qua ngươi."
"A? Kia bọn họ ··· bọn họ ···"
"Dạng dạng, năm sau ta muốn mang ngươi đi gặp bọn họ, có thể chứ?"
Tô Dạng Nhiên nhấp hạ môi, trầm mặc vài giây, cuối cùng "Ân" một tiếng.
"Kia nói tốt, không tiếp thu đổi ý."
"Hảo."
Treo điện thoại sau Tô Dạng Nhiên khóe miệng tươi cười như cũ không có rơi xuống, lại ở vừa nhấc đầu thời điểm nhìn đến đứng ở cách đó không xa Cố Tư Dư, Cố Tư Dư sắc mặt phi thường khó coi, nàng đưa điện thoại di động thu vào trong túi, không nghĩ cùng nàng nói thêm cái gì.
"Tô Dạng Nhiên!" Cố Tư Dư thình lình duỗi tay kéo lấy nàng.
Nàng lực đạo có chút đại, Tô Dạng Nhiên cảm thấy thủ đoạn sinh đau, theo bản năng mà ném ra tay nàng, "Ngươi làm cái gì?"
"Ngươi mới vừa cùng ai gọi điện thoại?"
"Cùng ngươi có cái gì quan hệ?"
"Ngươi có phải hay không có bạn trai?"
"Vẫn là câu nói kia, cùng ngươi có cái gì quan hệ?"
"Như thế nào không có quan hệ?"
"Có cái gì quan hệ?"
"Ta không cho phép."
Tô Dạng Nhiên ngây ngẩn cả người, sau đó không nhịn cười ra tiếng tới, "Ngươi không cho phép?" Trên mặt tươi cười dần dần biến mất, "Ngươi cho rằng ngươi là ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm