Qua hai ngày Tô Dạng Nhiên liền thu được Cố Tư Liễm chuyển phát nhanh, bên trong chính là cấp Mạnh Điềm tự tay viết ký tên.
"Đại ca, ta thu được chuyển phát nhanh, ngươi thật sự là quá tốt!"
Kia đầu Cố Tư Liễm cười cười, "Bất quá chính là một trương ký tên ngươi liền như vậy cao hứng?"
"Ân, đúng vậy, đây chính là ta đáp ứng cấp Mạnh Điềm, nàng trong tối ngoài sáng đều thúc giục ta rất nhiều lần đâu."
"Dạng dạng?"
"Ân, làm sao vậy?"
"Ta nghe a di nói, ngươi đã thật lâu không trở về ăn cơm?"
Tô Dạng Nhiên nhéo di động tay hơi hơi căng thẳng, "Ân, là có một đoạn thời gian."
"Ta sau tuần trở về, chúng ta cùng nhau về nhà ăn một bữa cơm?"
Tô Dạng Nhiên cười cười, nói: "Ân, có thể a."
"Vậy nói như vậy định rồi, cũng không thể đổi ý."
"Đại ca, ngươi nói như vậy cũng thật không hiểu biết ta đi, ta Tô Dạng Nhiên hoặc là không đáp ứng người khác, nhưng nếu là đáp ứng rồi liền nhất định sẽ làm được hảo sao?"
"Là là là, là đại ca sai, ta đây chờ ta hồi Tấn Thành cho ngươi điện thoại."
"Hảo a."
Sau lại Tô Dạng Nhiên đem kiều bắc tự tay viết ký tên giao cho Mạnh Điềm, Mạnh Điềm nhéo bưu thiếp một trận thét chói tai, nàng giống như là sớm có đoán trước giống nhau duỗi tay che lại chính mình lỗ tai, chờ nàng kích động xong lúc sau mới buông bàn tay, thuận tiện lại phun tào một tiếng, "Nhìn đem ngươi kích động."
Mạnh Điềm không chút nào để ý, nàng vui rạo rực mà nói, "Có thể không kích động sao? Kiều bắc a, ta ái đã nhiều năm nam nhân."
"Vậy ngươi gia giang thừa tính cái gì?"
"Kia không giống nhau, kiều bắc là idol, giang thừa là muốn quá cả đời người."
Tô Dạng Nhiên khí cười, "Ngươi đảo phân rất rõ ràng sao."
"Kia nhưng không sao, hiện thực cùng mộng tưởng đương nhiên là muốn phân rõ, ai, ngươi gần nhất là chuyện như thế nào?"
Tô Dạng Nhiên kỳ quái nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ta làm sao vậy, cái gì sao lại thế này?"
"Ngươi gần nhất như thế nào cũng chưa bệnh viện quấn lấy bác sĩ Thẩm cùng nhau ăn cơm?"
Tô Dạng Nhiên vươn ra ngón tay gõ bàn trà, "Ngươi biết cái gì a, cái này kêu lạt mềm buộc chặt, ngươi minh bạch sao?"
"··· ngạch."
"Ngươi cũng không nghĩ, ta đều liên tục một tháng dính hắn cùng nhau ăn cơm trưa, tâm lý học gia nghiên cứu không phải chỉ ra sao, một việc chỉ cần kiên trì lặp lại 21 thiên trở lên liền sẽ hình thành thói quen, mà ta không nghiêng không lệch, vừa lúc kiên trì 22 thiên."
Mạnh Điềm khiếp sợ há to miệng, "Cảm tình ngươi từ lúc bắt đầu chính là kế hoạch tốt?"
Tô Dạng Nhiên hừ một tiếng, "Tỷ tỷ chính là có tác chiến kế hoạch, ngươi cho rằng ta liền cùng ruồi nhặng không đầu giống nhau không quan tâm dính hắn là được? Ta cùng ngươi giảng, cái dạng này sẽ chỉ làm người cảm thấy phiền chán, ngươi hiểu không? Nam nhân sao, phải liêu một trận lượng một trận mới có thể làm hắn đối với ngươi muốn ngừng mà không được, minh bạch sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romansa- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm