Tập 1: Chiến binh đầu tiên.

2.3K 46 24
                                    

___Note: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ở phần giới thiệu trước khi dùng___

Pokemon legendary trainers Season 1: Age of heroes the beginning

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 1

Tiger bước xuống xe buýt. Trước mặt anh là một thị trấn nhỏ của Kanto với cái tên thị trấn Pallet. Tiger hít một hơi thật sâu. Đây là lần đầu tiên anh đặt chân dến đây. Mọi thứ thật mới mẻ. Chỉ mới tháng trước thôi anh còn đang cùng đòng đội làm nhiệm vụ tại Siberia, vậy mà chỉ sau một tai nạn, anh đã mất tất cả.

'Phải nghỉ ngơi thôi' Tiger tự nhủ và vuốt mái tóc đen của mình. Anh đọi chiếc mũ đỏ với biểu tượng của Manchester United lên đầu và bước đi.

"Cẩn thận!" Một giọng nói vang lên. Tiger quay lại và thấy một con Rhyhorn đang lao thẳng về phía mình.

"Ôi trời ạ!" Tiger than và một ánh sáng lóe lên. Sau đó ánh sáng vụt tắt và con Rhyhorn đã xỉu từ bao giờ.

"Cậu không sao chứ?" Một cậu bé chạc tuổi Tiger chạy lại. Cậu có mái tóc đen với đôi mắt đỏ rất đặc chưng. Ngoài ra, Chiếc mũ đỏ với cái áo khoác đỏ sọc trắng cũng làm cậu nổi bật hẳn so với mọi người.

"Không sao!" Tiger cười "Cảm ơn vì đã cảnh báo mình!"

"Không có gì!" cậu bé kia cười "mình là Red của thị trấn Pallet."

"Còn mình là Tiger.K. Cậu gọi mình là tiger được rồi." Tiger cười "Đây là lần đầu tiên mình đến đây."

"Vậy à? Mình sống ở đây." Red cảm thấy hời lạ lẫm với cách nói truyện của Tiger. Và thực ra ánh mắt dò xét như xuyên thấu tâm gan người khác cue tiger còn làm cậu sởn tóc gáy.

"Mình đang tìm một ông tiến sĩ tên..." Tiger lấy ra một mẩu giáy "...Cây sồi? Sao lại là cây sồi nhỉ?"

"Ý cậu là Tiến sĩ Oak à? Mình biết ông ấy. Để mình chỉ cho!" Red nói và lôi Tiger theo cậu ta. Red đưa Tiger đến thẳng phòng thí nghiệm cua tiến sĩ Oak. Ông tiến sĩ đang tưới cây ngoài vườn thì thấy Red đến cung với Tiger.

"À, Red! Cháu đây rồi... Còn đây chắc là Tiger." Tiến sĩ hỏi.

"Tiến sĩ biết cậu ấy à?" Red hỏi vẻ ngạc nhiên.

"Chào buổi sáng, tiến sĩ Cây sồi!" Tiger đùa "Chắc bác nhận được cái thư giới thiệu rồi nhỉ?"

"À ừ. Ta cũng ngạc nhiên là cháu làm cho D.K đấy. Ai ngờ chiến binh trẻ và tài năng nhất của D.K lại đang đúng trước mặt ta và đùa chứ." Ông tiến sĩ ccos đùa một câu nhưng thất bại thăm hại.

"Như anh cháu đã nói, cháu đến đây để nghỉ ngơi..." Tiger nhìn thấy khu vườn nuôi Pokemon của ông tiên sĩ "Bác có nhiều pokemonj quá nhỉ?"

"Bác ấy là nhà nghiên cứu Pokemon mà. Cậu nghĩ bác ấy nghiên cứu cái gì nếu không nuôi pokemon chứ?" Red kêu.

"Sao cháu không làm quen dần với chúng đi?" Tiến sĩ đề nghị.

"Cháu nghĩ không cần đâu ạ." Tiger nói và đi vào trong. Cậu thả một con pokemon trông rất lạ ra. Nó có thân hình của một con sư tử trưởng thành với bộ long dày và trắng muốt. Nhừn cái đầu của nó trông giống một củ hành hơn và nó không có tai. Nó có răng nanh và vuốt của sư tử nhưng điều ngạc nhiên nhất là đôi cánh trắng trên lưng của nó.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ