Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 15:
Tiger, Hadena và Raichu cùng nhau đi đến Gym. Lúc đó là nửa đêm và gym tối đen như mực. Cả ba đẩy cửa và tiến vào bên trong. Nhwung kì lạ thay. Bên trong Gym là một lớp sương mù dày đặc khiến cho Tiger và Haneda khó lồng nhìn thấy được rõ. Và ở giữa Gym là một cái bể hay chính xác là sàn thi đấu nước và phía bên kia Gym có một người đang chờ. Tiger không nhìn rõ được người đó là do lớp sương mù che mắt cậu.
“Có vẻ cậu đã biết qua về Arcanine nên chọn chỗ này để nhằm giảm khả năng tấn công của Arcanine.” Tiger nói vọng sang.
“Cứ cho là vậy đi.” Một giọng nói lạ hoắc trả lời và rõ ràng người kia già hơn Green rất nhiều.
“Ế! Green đâu?” Tiger ngó quanh “Mà ông là ai?”
“Chính cậu ta sắp xếp cuộc hẹn này và ta là G.” Người kia trả lời “G của R. Gọi tôi là G cho nhanh.”
“Được rồi G…ông muốn gì vậy?” Tiger cười.
“Một trận đánh ra trò. TÔi sẽ tặng cậu một huy chương bất kì nếu cậu đánh thắng tôi.” G nói “Coi như là quà nhwung chỉ khi cậu thắng tôi thôi.”
“Được rồi. Cho tôi biết luật và quy định đi.” Tiger hỏi.
“Luật là bên nào hết pokemon trước sẽ thắng.” G nói “Và tất nhiên. Cả hai chỉ được dùng sáu pokemon. Không hơn.”
“Đơn giản thôi nhỉ. Còn vụ không ăn gian. Không chơi xấu. vân vân thì sao?” Tiger hỏi.
“Cái đó cũng không. Chuẩn bị đị.” G nói. Bỗng ông ta ném hết Pokeball xuống nước và đứng trên một cái bục đá gần đó.
“Chúng ta sẽ để pokeball xuống nước. Chúng sẽ nổi trên mặt nước vì đây là nước muối rất mặn.” G nói “Tôi và cậu sẽ phải nhảy linh hoạt và chụp lấy Pokeball để đổi và tung ra pokemon. Ai không thế với được pokeball và đổi trong một phút cũng coi như thua.”
“Luật gì kì cục vậy?” Haneda thắc mắc “chưa từng nghe qua.”
“Không quan trọng.” Tiger nhanh chóng thu hồi Raichu và ném nó cùng với năm quả pokeball khác xuống hồ nước muối. Một vết thương nhẹ trên người pokemon khi gặp nước muối đặc này cũng sẽ rát sót và có thể coi đây là một sàn đấu gần như sinh tử khi mà nước muối không chỉ mặn mà còn nóng nữa.
“Ba…Hai…một…” G đếm dần “Bắt đầu!” ông hét lơn và lao về phía quả pokeball. Ông ta nhanh chóng mở nó ra và một con Aerodactyl vụt bay lên. Nó may mắn không rơi xuống.
“Lên nào!” Tiger cũng lấy một quả pokeball và mở ra. Lapras nhảy ra và nổi trên mặt nước. Ancient armor đang bảo vệ nó khỏi nước muối nóng. Một chọi mọt và cả hai đều chịu sự thiệt thòi về hệ nhưng có lẽ Lapras sẽ thiệt hơn vì nó chậm hơn và sức tấn công yếu hơn Aerodactyl. Nhưng ai mà biết chứ.
“Aerodactyl! Head Smash.” G ra lệnh. Không ngờ Aerodactyl lại biết chiêu này.
“ice barrier!” Tiger ra lệnh. Con Lapras tạo ra một tấm chắn bằng băng để khóa đòn tấn công. Con Aerodactyl đâm sầm vào tấm chắn băng và đập nó vỡ nát ra traqwm mảnh. Nó bay lùi lại một chút nhwung không nhận sát thương phản lại nhờ Ability rock head.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...