Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 74.
Red đang đứng đối mặt với Agatha trong căn hầm chật hẹp chứa tàn pokemon bị đem thí nghiệm của lũ Rocket và Yellow thì đang bị nhốt trong một cái bình chứa, nước đã ngập tới đầu gối.
“Chuẩn bị chết đi!!” Agatha thả ngay hai con pokemon của mình ra. Đó là hai con chandelure.
“Poli! Ra ứng chiến! Saur hỗ trợ!” Red thả Poli và Saur ra. Lạ la Saur là pokemon cỏ mà lại được đưa ra để đánh với hai pokemon ma lửa.
“Làm đi!” Agatha ra lệnh nhưng có phần hơi quá đơn giản. Một con Chandelure lùi hẳn lại phía sau và lửa trên đầu nó bùng lên mạnh mẽ. Còn con đứng trước lại lầm lì. Red cảm thấy có gì đó không ổn.
“Water sport!” Red ra lệnh. Poli phun nước bắn tung tóe khắp phòng. Trong điều kiện này thì lửa có vẻ sẽ không mạnh được như trước nữa.
“Tiếp tục!” Agatha ra lệnh “Chuyển thế công!!”
“Chandeee!” Cả hai con Chandelure bùng lửa. Và con Chandelure đứng trước bỗng lùi lại phía sau và con Chandelure phía sau đổi chỗ.
“Surf!!!” Red ra lệnh nhanh và mạnh.
“Polii!” Poli phun nước ra và tạo lên một luồng nước lớn mạnh, quét qua sàn nhà và nhanh chóng tràn tới chỗ hai con Chandelure. Nó định dùng surf nhấn chìm căn hầm này chắc? Nhưng…
“Chandelureee!!” Con chandelure đứng sau bất ngờ bắn lửa vào con đứng trước và con đứng trước hấp thụ toàn bộ lửa của đồng đội. Và như một sự cộng hưởng, con đứng trước phun lửa với chiêu thức heat wave nhưng nó mạnh phải gấp đôi bình thường và hơi nóng của Chandelure tỏa khắp căn phòng.
“Cái…” Red bất ngờ. Hơi nóng tràn tới khiến Polie bị đẩy ngược lại và nước, toàn bộ nước từ chiêu surf và thậm chí là từ water sport đều bị bốc hơi hết. Và toàn bộ căn hầm khô ráo và hơi nước khiến tầm nhìn của Red và Poli bị giảm khá nhiều.
“HỪ!” Red cố gắng căng mắt ra mà nhìn còn Poli thì cố gắng tập trung.
“Cảm giác thế nào? Nước ngập gần tới hông rồi kìa.” Giọng agatha vang lên sau làn sương. Rõ ràng bà ta đang lấy Yellow để uy hiếp Red. Nhưng không có một tiếng động gì từ phía Yellow. Cô bé đã chọn phương án im lặng để tránh gây áp lực cho ông anh. Red vẫn đang chờ đợi mộ thứ gì đó trong làn sương.
“Cẩn thận!” Red cảnh báo nhưng không kịp. Tốc độ trận đấu đang rất cao và Poli đã mất cảnh giác trong một giây hiếm hoi. Và một con Chandelure lao thẳng vào nó.
“Polii!” Poli ngã ngửa sau đòn đánh đó. Nhưng nó cũng kipj thời tấn công lại. Nó bắn ra một lương hơi lạnh. Là Ice wind?
“Khoogn sao chứ? Poli?” Red hỏi lớn. Đến cậu cũng không nhìn rõ nữa là. Mà phải rồi, có ba pokemon mà đáng lẽ ra phải tham chiến rồi mới phải. Một là Saur thì từ lúc thả nó ra vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Hai là Itachi và ba là Pika. Nhưng tạm thời tập trung vào Poli đã. Con pokemon nước vụt đứng dậy nhưng có vẻ chiêu áp sát của Chandelure thực ra là với mục đích gây bỏng. Và nó đã thành công. Poli bị bỏng ở bụng nhưng ít nhất nó cũng kịp dùng ice wind. Mà khoan, ice wind đánh pokemon lửa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...