Tập 42: Số 6 down!

49 6 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 42.

“Ta chấp nhận yêu cầu của ngươi, mạng đổi mạng.” Red nói khá lưỡng lự. Cậu không còn lựa chọn khi mà Mew6 đang nắm giữ tính mạng của Misty trong tay nó.

“Cái gì? Anh Red! Anh không thể làm thế được!” Yellow can cậu nhưng Red vẫn không nghe. Cậu tiến lại gần Mew6 và chuẩn bị cho cuộc trao đổi.

“Khá lắm.” Mew6 cười. Nó đang đạt được mục đích rồi.

“Red…” Misty không muốn nhìn cậu bạn chết thay. Trong đàu cô đã hình dung ra những hình ảnh tệ nhát có thể xảy ra rồi. Thế này thì không được. Misty không bao giờ cho phép mình trở thành gánh nặng. Nghĩ đến Red, cô càng không thể tha thứ cho mình. Cô bất ngờ rút từ trong túi ra một con dao găm.

“Sao…Cậu làm gì thế?” Red hốt hoảng hét lên.

“Giờ thì…không còn mạng…mà đổi nhé…” Misty nghiến răng và tự dùng dao đâm chính mình. Con dao găm sâu vào ngực cô và máu chảy ra rất nhiều.

“Con bé ngu ngốc!” Mew6 tức tối ném Misty đi.

“Chị!!” Yellow vội đỡ lấy cô gái avf cả hai ngã lăn ra đất. Yellow vội ngồi dậy và đặt chị mình nằm xuống đát.

“Ngươi dám!!!” Red nổi khùng. Con Pika ngay lập tức lao về phía Mew6 và đánh rất mạnh với spark. Mew6 vội vàng lùi lại tránh đòn.

“Kizan. Nhờ cậu chăm sóc hai chị em. Yellow. EM đưa Misty về được không?” Red hỏi cô em.

“Nhưng còn anh?” Yellow lo lắng.

“Đưa cô ấy về Cerulean. Em không được phép quay lại tìm anh. Anh sẽ tự tới tìm em.” Red nói quả quyết và nghiêm khắc “Nhớ đấy. Không nhìn lại.” cậu quay đi, cái mũ lưỡi trai cụp xuống che đi đôi mắt đang đầy hạn thù.

“Vâng…” Yellow miễn cưỡng đặt Misty lên lưng Dody và cô trèo lên theo. Cô bé buộc Misty vào bằng một chiếc áo và thúc cho Dody chay.

“Cậu lo được không?” Kizan hỏi Red “Nếu cậu có mệnh hệ gì là tiger làm thịt tôi đấy.”

“KHông sao đâu. Tôi sẽ lo tên này!” Red nói và xoay cái mũ ngược lại.

“Rồi! ĐI thôi!” Kizan đuổi theo Yellow và Dody lúc đó đã phóng được một quãng khá xa rồi.

“Mạnh miệng quá nhỉ? Để xem ngươi làm gì nổi nào!” Mew6 cười và nó dùng siêu tốc độ. Nó di chuyển với tốc độ âm thanh khiến Red khó định hình nổi.

“Nếu không chặn được thì ta phá. Snor! Saur!!” Red thả Saur và Snor ra “Earthquake!!”

Cậu ra lệnh và hai con pokemon to lớn đập mạnh xuống đất tạo thành một cơn động đất khá mạnh. Nhưng vấn đề không phải ở độ mạnh yếu mà là hai cơn động đất này đối nghịch nhau. Hai cơn động đát đối nghịch nhau giao với nhau và tạo thành một cơn động đất cực mạnh phá hủy toàn bộ mặt đất xung quanh. Red bay lên tránh trên lưng Garbite và thoát được còn Mew6 thì bị mất đà. Nhưng nó chưa ngã.

“Có thế thôi à?” Mew6 cười “ĐÓn nè!!” Nó lao tới Red với vận tốc âm thanh và tấn công cậu với Sucker punch. Chiêu thức ưu tiên mà. Nhưng Red thì không ngại lắm. Garbite không hề phản công. Nó dùng Sword dance. Và tất nhiên đó là điểm yeesusucker punch.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ