Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 19.
Đó là một buối sáng trong lành ở tuyến đường 19 dẫn đến rock tunnel. Yellow đang ngồi trên một tảng đá, tay cầm bút chì, tay cầm cuốn sổ vẽ phác họa mà cô bé thường mang theo trong các cuộc hành trình và cô bé đang vẽ. Trước mặt cô là một thảo nguyên mênh mông và đám pokemon của cô cũng như của Tiger đang “hòa cùng cảnh vật”. Chúng chơi đùa vui vẻ trên thảm cỏ xanh và thư giãn tâm trí sau những trận đấu căng thẳng. Yellow vẽ phác qua khung cảnh cũng như pokemon rồi cô bé ngồi ngắm bức vẽ của mình và cười.
“Em làm gì thế?” Tiger đi ra và hỏi vui vẻ. Cậu ngó qua cuốn sổ và cười.
“Em vẽ ấy mà! Anh xem không?” Yellow cười vui vẻ và đưa cuốn sổ cho Tiger.
“Ừm…” Tiger tay cầm cuốn sổ, tay cầm cái bánh, vừa nhai vừa ngó qua. Cậu xem qua các bức vẽ và thực sự thì khả năng vẽ của Yellow không hề tồi chút nào. Thậm chí còn có thể nói cô bé vẽ rất tốt. Những bức phác họa dường như sống dậy trước mắt cậu và những bức vẽ về pokemon có lẽ là nổi và đẹp nhất mà cậu từng xem qua.
“Em vẽ khá lắm…” Tiger khen và mắt cậu nhìn vào một bức vẽ. Yellow cũng chú ý và vui thay, đó là bức vẽ cô ebs vẽ Red với Pika và hai người đang cười vui vẻ. Và trông Red có vẻ hạnh phúc hơn bây giờ khi mà cậu có quá nhiều truyện để lo nghĩ.
“ĐÓ là bức em vẽ anh Red…” yellow nhẹ nhàng lấy cuốn sổ từ tay Tiger.
“Em thích anh Red à?” Tiger hỏi thẳng khiến mặt yellow đỏ bừng lên ngượng ngùng.
“Em đâu có…em mới có mười một mà. Làm sao thích ai được cơ chư?” Yellow cố chối nwhung mặt cô vẫn đỏ.
“Không cần giấu anh đâu!” Tiger phì cười “Anh biết ngay từ đầu rồi mà.”
“Anh biết rồi á…?” Yellow ôm lấy dôi má ửng hồng của mình cười “ĐÚng là không gì qua được mắt anh rồi. vâng! Nhwung chuyện này em không muốn ai biết đâu!”
“Ừm! nhưng sao em lại giả trai?” Tiger hỏi.
“Chị Blue nói nếu em giả làm nam sẽ…giấu được thân phận thực sự và…” Yellow ôm mặt “Nhwung em nghĩ and Red không thích em.”
“Sao lại bi quan thế?” Tiegr cười.
“Từ trước tới giờ, với anh Red, có lẽ anh aaysc hỉ coi em như một đứa em trai thối” yellow ngẩng mặt lên “Vì thế nên…mà sao em lại hư vậy? Em mới có mười một mà nghĩ đến chuyện tình cảm thế này…”
“Gì mà Phải gay gắt thế?” Tiger lại cười lớn “Hồn nhiên thế là ổn rồi. Anh chỉ lo em cố chối bỏ sự tồn tại của tình cảm thôi!”
“Em thấy and Red hợp với chị Misty hơn!” yellow cười vui vẻ “Anh có thấy thế không?”
“Không…”Tiger cười “Em tính làm gì thế?”
“Mà em thấy hình như anh thích chị Blue à?” Yellow chơi lại.
“ừ đấy! Thì sao?” Tiger cao giọng đùa “Anh thích chị ấy thì lien quan gì không?”
“Hình như cả anh Green cũng thích chị ấy nữa!” Yellow cười “Thế nên anh sẽ có đối thủ cạnh tranh rồi. Nhwung em thấy chị ấy thích anh thì phải.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...