Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 72.
Tiger và cả nhóm đang ở trước cổng vào Saffron. Nơi đây đông nghịt nào thì cảnh sát, mấy cái xe jeep, mấy cái xe cảnh sát và lính tráng đày đủ. Nhưng vấn đề là cả nhóm giờ đang ở đâu?
“Phù!” Tiger ngóc đầu lên từ dưới cống và nhanh như cắt, luồn vào trong một cái xe tải gần đó. Rồi cũng với tốc độ đó, cậu lao ra và phi ngay tới một cái xe jeep, sau một hồi luồn lách, cậu thoát ra khỏi được khu vực cắm trại của quân đội và tới được chỗ mấy ông cảnh sát. Red và cả nhóm đang chờ ở đó.
“Mấy cái xe RIP chết khỉ.” Tiger thở dài và lấy ra một cuộc giấy, trải nó lên đất.
“Đây rồi!” Blue reo lên và cũi xuống. Mọi người cũng ngồi xuống xung quanh Tiger, mắt dán vào tờ giấy.
“Rồi!” Tiger láy ra cái bút “Có vẻ như thành phố lại được bao phủ bởi một lớp mành chắn. Và cảm ơn Red, chúng ta biết nó làm được gì rồi.”
“Hừ.” Red thở ra một đám khói, mặt mũi phủ đầy tro đen và tóc bị cháy một tí.
“Rồi nhé! Chúng ta phải chia ra hành động. Chia ra tìm đường vào trong thành phố và tập kích tại trung tâm thành phố nhé. Chia làm nhóm hai.” Tiger tiện tay nhặt cái cành khô gần đó chỉ trỏ “Red đi với Yellow lên phía bắc tìm đường vào. Red sẽ cần thêm hỗ trợ từ khả năng hồi sức vì cậu là tên liều nhất chỗ này.”
“Thế là thế nào?” Red mặt xịu xuống.
“Cứ thế mà tiên hành. Không làu bàu nhiều.” Tiger cười đểu “Blue đi với Green…”
“Phản đối!” Cả Blue và Green đồng loạt nói cùng lúc.
“Thế nhé. Hai người vừa nhất quán quan điểm rồi. Tự mà xoay sở đi.” Tiger lại cười đểu “Với lại IQ của hai cậu cao hơn lũ đầu đất này nên sẽ…”
CỐP!
“Ai là đàu đất vậy tên kia?” Venus vừa nói vừa để lại một cục u trên đàu Tiger.
“Rồi thì đầu cát…” Tiger ôm đầu nói.
CỐP!
“Này thì đầu cát.” Red cũng tham gia và cậu đấm vào cái mũi vốn dã chả còn lành lặn gì của Tiger.
“Au…” Tiger ôm mũi “Cứ thế mà tiến hành…” cậu nói nhở
“Còn tôi đây sẽ đi một mình.” Venus đứng dậy và nói.
“Mơ đi.” Tiger đứng dậy “Blue và Green lên cổng phía Tay đi. Venus và Melody đi cổng phía nam.”
“Khoan. Thế chả nhẽ…” Melody định hỏi thì bị ngắt lời.
“Tớ đi chung với tên Kizan là đủ lắm rồi. Còn ai có ý kiến gì không?” Tiger rít lên cay cú. Mọi người nhìn Kizan đúng lúc nó đang ngồi…cắn móng chân. Khiếp. Nó dẻo tới nỗi miệng nó ngậm hẳn được cả cái chân vào ấy chứ.
“Eeooo!!!” Cả nhóm không khỏi…buồn nôn.
“Ròi ròi ròi! CỨ thế mà tiến hành. KHông cằn nhằn nhiều!” Tiger phủi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...