Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 47.“Ngươi đang…” Mew8 chỉ ngạc nhiên. Phải,nó không lo mà chỉ ngạc nhiên.
Primeape bắt đầu biến đổi. luồng ánh sáng bao bọc lấy cư thể nó cho tới khi quá trình tiến hóa hoàn tất và kết quả của quá trình thì thật quá bất ngờ. Thứ đứng trước mặt Mew8 không còn là con khỉ béo tròn và lùn tịt nữa. Nó giờ đã là một con khỉ đột to lớn rồi. Nó có thân hình thẳng và đàu giờ đã chia tách với thân. Nó có một thân hình lực lượng với cơ bắp cuồn cuộn, một đôi tay chắc khỏe được bọc kín với lông trắng và một đôi chân đã dài hơn trước và nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Đầu nó khá to với khuôn mặt hằm hằm đầy tức giận, hai cái răng nanh của lợn lòi thò ra từ khóe miệng, đôi mắt đỏ giận giữ và mái tóc rất dài và rậm như kiểu Goku lên siêu saiya cấp mười ấy. Và nó mang trên đầu một cái vòng giống vòng kim cô của “lão Tôn” nhưng lại thiếu mất cái gậy như ý
“Chuẩn bị cho ngày tàn của người đi.” Con pokemon mới tiến hóa ngay lập tức vào thế thủ “Giờ ta đã lên cấp cuối, Monking, rồi. ta sẽ cho ngươi biết thế nào là chiến binh thép của Tiger.”
“Monking à?” Mew8 cười “Được thôi! Để ta xem người khỏe cỡ nào!” Nó nói rồi nhảy thẳng lên mái tòa nhà bên cạnh. Với một sức bật rất tốt, Monking ngay lập tức đuổi theo và bám sát ngya sau Mew8. Mew8 quay lại và mặt đối mặt với con pokmeon mới tiến hóa.
“Bắt đàu nào!!” Mew8 ngay lập tức lao về phía Monking.
“Haaaa!!!” Monnking cũng lao vào và tung một cú đám cực mạnh.
RẦM!!!!!
Hai cú đám mạnh kinh khủng va vào nhua và khiến toàn bộ mái nhà rung chuyển.
“Hây!!! Hây!! Yaaa!!! Yaaa!!!” Mew8 tấn công liên tục về phía monking.
“Kyaa!! Haa! Haaa!! Ryaa!!!” Monking không ngần ngại dùng chính đòn tấn công của mình để đáp trả.
RUỲNH!!! RUỲNH!!! RUỲNH!!! RUỲNH!!!
Những cú đám, cú đánh của Mew8 và Monking va chạm vào nhau liên tục khiến mái nhà rung chuyển dữ dội và vài vết nứt xuất hiện
“Hyaaaaa!!!” Mew8 tung ra một cú đám trời ráng với sức mạnh ngang ngửa một cú tông của container về phía Monking.
“Roaaaaaa!!!!” Monking cũng đáp trả với một cú đám ngang một quả bom hạng nặng.
RẦM!!!!!!
Hai cú đấm va chạm mạnh khiến sàn nhà bị nứt hoàn toàn và lực đẩy khiến cả hai con pokemon bị đẩy ngược lại. Mew8 trượt cả đoạn dài. Monking cũng bị đảy ngược lại và phải bám tay xuống sàn mới tránh bị đẩy đi xa.
“Hya!!!” Mew8 lại ngay lập tức lao tới và đấm thật mạnh vơi cú mega punch của mình.
“Kya!!!!” Monking lao về phía Mew8 và tung cú đấm.
RẦM!!!!!!
Hai cú đám cực mạnh lại va chạm và mặt sàn lại rung chuyển dữ dội.
“Aaahhhh!!!!” Mew8 lại tấn công liên tục.
“Ryaaaaaa!!!!” Monking cũng tấn công liên tục.
RẦM!! RẦM!! RẦM!! RẦM!!
Những cú đấm cực mạnh lại va chạm vào nhau liên tục khiến toàn bộ mặt sàn bị nứt vỡ. và rồi.
“Kya!!!!” Monking bất ngờ đập mạnh chân xuống sàn khiến cho mái nhà bị vỡ một lỗ lớn hay chính xác là sập hoàn toàn một phần và cả hai rơi xuống trung tâm trò chơi.
“Hấp!!” Mew8 nhanh chóng ấy thăng bằng và hạ cánh trên một cái máy trò chơi.
PHỊCH!!!
Monking thì không khá khẩm mà tồi tệ hơn khi nó ngã đè lên cái bàn bi da khiến cái bàn vỡ làm dôi. Nhưng nó lại bật dậy được.
“Hây ya!!!” Mew8 nhảy thẳng về phía con khỉ đột lai lợn lòi và tung một cú đám cực mạnh. Nhưng…
“Phì!!” Monking phì ra và lao thẳng về phía Mew8. và đó là đon đánh quá bất ngờ. Monking húc thẳng đầu vào ngực Mew8 khiến con pokemon bị đẩy ngược lại. Mew8 loạng choạng lùi lại vài bước còn Monking thì đứng dậy sau đòn tấn công.
“Kya!!!” Mew8 ngay lập tức tiếp tục tấn công Monking. Nó lao thẳng về phía con khỉ đột và tung một cú đám mạnh hết cỡ ra.
“Ryaaaa!!!” Monking cũng tấn công với một cú đánh hết cỡ của nó.
RẦM!!!!
Một làn nữa, hai đồn tấn công hạng nặng va chạm vào nhau khiến toàn bộ tòa nhà rung chuyển và mấy mảnh trần rơi xuống xung quanh hai con pokemon.
“Hyyyyaaaa!!!” Mew8 tấn công liên tục về phía Monking với những cú đám liên tục và những đòn đánh với toàn bộ sức mạnh của nó.
“Ryyyyaaaaa!!!!” Monking cũng đối đàu với những đòn đánh liên tiếp. Lại là nhwungx cuộc đối đầu nảy lửa.
RẦM!!!! UỲNH!!!! UỲNH!!!
Những cú đấm mạnh ngang ngửa xe container tông va vào nhau khiến tòa nhà rung chuyển mạnh. Thêm những mảng trần rơi xuongs và đám máy trò chơi xung quanh bị phá nát bởi áp lực và sức mạnh tỏa ra từ những cú đấm mỗi làn chúng va chạm vào nhau.
“Hya!!!” Monking tung một cú đẩm cực mạnh và hiểm hóc về phía Mew8.
“HỰ!!” Mew8 lấy tay đỡ được cú đấm đó và nó bị đẩy ngược lại một quãng dài.
“Hyaaa!!” Monking lao về phía Mew8 và tấn công liên tiếp.
“Chết rồi.” Mew8 vội lùi lại và nó chạm phải một thứ.
“Nhận lấy!!!” Monking hét lên và đấm. Nhưng bỗng Mew8 lùi lại và chân nó đá một thứ gì đó lên. Là cát!
“Argh!!” Monking vội lấy tay che lại và Mew8 thừa cơ xông lên. Nó tùm và khóa chặt tay phải của Monking và vặn lại.
“Argh!” Monking cố vùng vẫy thoát ra nhưng không thể. Mew8 vặn tay nó và không cho nó thoát ra.
“Đồ đê tiện!!” Con khỉ đột gầm lên giận giữ.
“PHải thế thôi! Xử lý xong ngươi ta sẽ đi xử tên Tiger đó. Vây là xong. Trò chơi kết thúc.” Mew8 cười.
“Tiger…” Monking nghĩ về Tiger. Nó tự nhắc mình về Tiger và sự quan trọng của cậu trong trận chiến này.
“Chịu thua đi cái tên “lão Tôn” giả này!” Mew8 chế diễu.
“Không bao giờ… chuẩn bị chết đi.” Monking trấn tĩnh lại.
“Hả???” Mew8 bị bất ngờ vì những gì Monking làm.
“Hya!!!!” Monking vặn ngời mặc cho cánh tay bị khóa chặt và…
RẮC!!!!
Xương bả vai của Monking gãy rời nhưng con khỉ thoát ra khỏi chiêu khóa ta của Mew8 trong sự ngỡ ngàng của chính đôi thủ của nó.
“Ta nói rồi…” Monking không hề bận tâm về cơn đau. Nó quay người và dùng cánh tay còn lại tùm cahwtj được cổ của Mew8 và đè cho con pokemon xuống đất.
“Ư…” Mew8 giãy giụa cố thoát ra
“ĐỪng mong!!!” Monking hét lên. Nó gãy rời một bên vai nhwung vẫn còn đủ sức khóa chặt lấy Mew8. Hai chân nó quặp vào hai vai của con Pokemon tím và khóa cahwtj không cho hai tay của mew8 cử động. Chân và đuôi của Mew8 thì không thể với tới được còn hai tay nó bị khóa chặt.
“Chét đi!!!!” Monking gầm lên và dùng abwps tay nó bóp chặt lấy cổ Mew8 và không cho con pokemon kia thở. Mew8 giãy giụa. nó không thở được. Nó giãy giụa trong tuyệt vọng khi mà hai tay bị khóa, chân vô dụng còn cổ thì bị bóp chặt. Và sau vài phút giãy giụa, con pokemon yếu dần, yếu dần rồi…nó không còn thở nữa. Mạch cũng ngừng đạp hẳn. Monking giữ thêm một lúc nữa để cahwts cahwns Mew8 đã chết rồi nó mới buông ra. Nó nằm vật ra sàn, giữa đống đổ nát và mắt hường lên trời.
“Đau…đau quá…” Nó rên rỉ và nắm lấy vai phải mình. Giờ khi mà cơn giận giữu đã nguôi, nó moaiw bắt đàu thấy đau. Không biết Tiger giờ ra sao rồi.
Trên nóc nhà thờ, một trận chiến đang diễn ra ngay trên lớp mái ngói nhà thờ…
“Hya!!!” Rin lao về phía Tigẻ lúc đó đang ở trong hình dạng nửa người nửa thú và tán công cậu với chiêu night slash. Rất nhanh.
“HỪ…” Tiger thở dốc. Biến hình là một truyện khá khó khăn và nó hao của cậu không tí sức rồi.
KEENG!!
Vuốt của Tiegr chạm với cú đánh cảu Rin và âm thanh nghe chói tai.
“Sao em lại làm chuyện này?” Tiger hỏi điềm tĩnh dù Rin đang đẩy cậu lùi lại.
“Tôi muốn báo thù!!!” Rin hét lên và đẩy Tiger lùi lại một quãng phía sau “Báo thù cho những người anh tôi.” Cô hét lên và phóng ra một loạt kim châm về phía Tiger. Tiger nhanh như cắt chém tung hết đám kim châm với bộ vuốt chắc và sắc của mình.
“Em nên nhớ rằng anh không chịu trách nhiệm cho cái chết cảu Mew5.” Tiger nói và cậu đang mất bình tĩnh.
“Vậy à? Thế còn Mew4, Mew6, Mew7 và mew8 thì sao???” Rin hét lên giận giữ “Nhìn quanh đi!!! Họ chết cả rồi. Và anh phải là người chịu trách nhiệm về cái chết của họ.” cô gái hét lên và lao về phía Tiger. Cô chém thẳng tay với một cú Shadow claws.
“Hụ!” Tiger nhanh chóng khóa đòn tấn công của Rin lại và giữ được tay của cô không cho cô rút lại.
“Họ xứng đáng với những gì đã làm.” Tiger nghiens răng. Cậu nổi giận rồi “Và nên nhớ kẻ nào đã gây ra toàn bộ chuyện này. Họ tấn công con người, tán công bạn bè anh và pokemon của anh. Anh không tha thứ cho bất kì kẻ nào dám tán công gia đình thứ hai của mình.” Tiger gầm lên.
“Gia đình ư? Không hề. Anh chỉ là một con thú cô đơn và không có gia đình thôi.”Rin hét lên “Anh chỉ chiến đàu vì bản thân mình thôi. Từi cái giây phút Mew5 ngã xuống, tôi đã thề sẽ có một ngày, tôi lấy mạng anh rồi. Và giờ thì cả Mew4, Mew6, mew7 và Mew8 đều đã ngã xuống. Vì vạy không có lí do gì tôi phải tha thứ cho anh cả.”
“Nếu em nói vậy…” Tiger nhìn về phía Mew9 và thấy ánh mắt tự mãn của con pokemon kia. Phải. Rin đang bị điều khiển. Nấu cậu đến nhanh hơn một chút nữa thì chắc cô bé đã không bị tẩy não thế này rồi.
“Nếu em quả quyết vậy. thì sao chúng ta khong làm mọt trận sinh tửở đây đi.” Tiger nói, miệng cậu cười một cách man rợn đúng như một con thú đang nổi điên.
“Tất cả những gì tôi muốn nghe là thế đó.” Rin cười nham hiểm.
“Cái…” Tiger vội nảy ngược lại và lộn hai vòng. Cậu bị đảy lùi lại và trượt ra tần mép cảu mái nhà. Phía sau Rin, cái bóng của Mew3 đnag đứng cười. Lại là chiêu shadow summon nhưng Rin không tự thu mình vào bóng như mọi khi mà cô giờ đang chiến đáu cùng với cái bóng của mình. Tiger lấy tay quyệt chỗ máu vừa chảy ra từ vết cawys do cái kunai của cái bóng để lại trên má cậu.
“Vậy thì chơi thôi.” Tiger cười và tay cậu đang tụ một quả cầu. một quả cầu khí với luồng gió xoáy cực mạnh bên trong. Rồi gió xung quanh quả cầu xoáy mạnh và tạo thành bỗng cánh và quả cầu trở thành một cái Shuriken bốn cánh làm từ gió. Là chiêu thức bậc hai, Kuuenbu.
“Sẵn lòng!!” Rin vẫn với ánh mắt vô hồn đó tụ năng lượng vào tay.
“Ta tên là Tiger. Và hôm nay, ta sẽ cho bất kì kẻ naopf dám đe dọa đến bạn bè và gia đình ta phải ngậm miệng.” Tiger nói lớn quyết tâm “Chiến nào, Hổ vương Gyzarus!!!” cậu hét lên và ném cái shuriken giớ về phía Rin. Rin và Mew3(gọi cái bóng vì Mew3 thật đang ở trong hình dạng Rin) nhảy sang một bên và né được.
“Night beam!!” Rin vung tay và bắn một chùm tia màu tím về phía Tiger. Tiger nhảy ngược lại và hạ cánh lên phần mái thấp hơn của nhà thờ.
“Hỏa độn!! Kakoujin(Đại hỏa cầu)” Cậu nói lớn và tay cậu đưa ra phía sau. Lửa tích tụ lại trong lòng bàn tay cậu và trờ thành một quả cầu. nó lớn dà và đạt tới kích cỡ mà khó ai có thể ngờ. Chiêu thức đại hỏa cầu, chiêu thức bậc hai của hỏa đạo đã được nâng cấp rồi. Tiger giờ đnag giữ một quả cầu với đường kính gàn hai mét phía sau lưng cậu.
“Cái…?” Rin khá bất ngờ.
“ĐỠ nè Rin.” Tiger cười là lấy tay áo lau chỗ máu cam bắt đầu chảy ra từ mũi cậu.Rồi cậu ném thẳng quả cầu lửa khổng lồ về phía Rin.
“Khoan đã Tiger!!!” Green vội vàng chạy tớii và hét lên.
“Không…” Rin không kịp né…
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...