Pokemon legendary trainers I: kanto
Chapter 55.
“Hisuishou!!” Venus vung nắm đám về phía Clemente với một đòn tấn công nước. nắm đấm của cậu được bọc bởi nước từ chính con suối dưới chân.
“Tenkuuha!!” Clementa đánh trả và bàn tay hắn dường như được bọc bởi ấm khí. Hắn xóa haonf toàn năng lượng trong nắm đấm của Venus và túm chặt lấy nó.
“Cái…” Venus ngạc nhiên và bất ngờ. Tenkuuha có khả năng khóa toàn bộ đòn đánh của cậu và gần như rút cạn sức trong nắm đấm của cậu.
“Retsuzan!” Clementa đánh thẳng vào ngực Venus.
“Hự…” Venus bị đảy ngược lại. Cậu vẫn đứng được nhưng ngực thì đau nhói. Có lẽ sương sườn của cậu gãy thạt chứ không chỉ nứt như cậu nghĩ. Nguy rồi. Tình thế thì gay go, đối thủ thì mạnh lại thêm cái sương gãy thì Venus rất khó có thể đánh lại được. Nếu cậu hoàn toàn khỏe mạnh thì có lẽ đây đã là ngay tử của Clemente vì ahwns đang ở trong lãnh địa của cậu. Nhưng cú đâm của Lunar khiến cậu bị thương và lại còn khá yếu sau trận đánh với Mew8 và Mew3 nữa nên tình thế càng thêm khó khăn.
“Meisenko!!!” Clemente đập thẳng tay xuống đất khiến mặt đất rung chuyển mạnh và một vụ nổ lớn đẩy ngược Venus lại. Venus loạng choạng lùi lại tí ngã thì Lunar đỡ được cậu.
“KHông sao chứ?” Cô hỏi nhỏ.
“Ổn..” Venus đứng thẳng dậy. Thực sự thì chiến đấu cũng phải ăn mặc tử tế chút. Lunar thì không nói làm gì còn Venus thì…có mỗi cái áo phông, quần cộc và đôi dép :v Căn bản là bị lấy trộm hết áo quần và pokeball rồi. Còn Melody thì vẫn chẳng thấy đâu.
“Không biết nếu là melody thì cô ấy sẽ có sáng kiến gì đây?” Venus nhìn Clemente và Ninetales rồi nhủ thầm.
“Cô ấy đang trốn….” Lunar nói “Tớ bảo cô ấy trốn tạm rồi. chúng không tìm thấy cô ấy đâu. Còn chúng ta phải lo hai tên này đã. À là một tên một con.” Cô cười.
“Kyu!!” Clemente hét lên “Cho chúng nếm mùi thiên hỏa đi!”
“Kyu!!!!!” Con Ninetales lại rít lên rồi một luồng lửa cực mạnh bắn thẳng từ trên trời xuống.
“Cẩn thận!!” Lunar đẩy Venus ngược lại và…
BÙM!!!
“Lunar!” Venus vội đứng dậy nhưng…
“KHông sao…” Lunar cười và khói tan. Phải! phía trước cô và trên đầu là một bức tường băng và nó vừa bảo vệ cô thoát chết. nhưng nó cũng vỡ vụn ngay khi bụi tan thành nhiều mảnh băng rơi dưới chân cô.
“Bứa tường băng…” Venus lẩm bẩm “Xem chừng cô nàng tiến bộ khá rồi đấy. có điều tường yếu quá. Chịu được một đòn là đi.”
“NỮa nè!! Hắc hỏa!!” Clemente hét lên và hắn…phun lửa thẳng về phía Lunar.
“Cái…á!” Lunar bị đẩy ngược lại và bị bỏng nhẹ nhưng may cho cô là Venus kịp kéo cô lại khong thì chắc cháy ra tro rồi.
“KHông sao chứ?” Venus hỏi nhỏ.
“KHông sao. Empoleon!!” Lunar hét lên và con chim cánh cụt lớn lao ra. Nó bắn thẳng về phía Ninetales một luồng nước cực mạnh. Là Hydro cannon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...