Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 43.
“Ngây thơ quá, Venus J. ạ.” Mew8 cười và đấm thật mạnh xuống đất. Nó tạo ra một cơn rung chấn tương đối và một vết nứt đất dài chạy thẳng về phía Venus và Magmortar. Magmortar nhảy sang một bên còn Venus thì nhảy lên trên Magnezone và dùng Magnet rise để né.
“KHông dễ thế đâu.” Venus cười “Magmortar!!!” cậu hét lên và magmortar đã rút súng ra. Hai cánh tay chắc khỏe của nó cầm hai khẩu súng ngắn chĩa về phía Mew8 và hai khẩu thần công cũng đã lên nòng.
“người có con Magmortar ấn tượng alwms. Nhwung chưa đủ.” Mew8 chế diễu và nó dậm chân khiến mặt đất lại rung lên và một vết nứt trên đát lại lao thẳng về phía Magmortar. Magmortar nhảy lên rất nhanh và ngay lập tức đáp trả. Nó nã thẳng hai quả cầu lửa về phía Mew8 và hai khẩu súng nawgsn bắn đồng loạt ốn nhát sheering shot về phía Mew8. Nhưng Mew8 dơ bụng ra đỡ và nó cũng chỉ bị thương nhẹ không đáng kể.
“Thick fat.” Venus lẩm bẩm “Khó đánh rồi.”
“Đỡ này!!” Mew8 quật mạnh cánh tay nó và đánh trúng Magmortar khiến con pokemon lửa rơi xuống đát. Nhưng chỉ sau hai lần đập đát, nó đã đứng lại ngay được bằng một cú bật khá tốt. Nó đứng vuwnagx lại và đối đầu Mew8. Nhưng Mew8 ngay lập trức ném về phía Magmortar một cơn mưa đá.
“Mag!” Venus hét lên và magmortar thì cũng khôn hề nao núng. Nó lấy hai khẩu súng ngắn, chĩa lên phái trước cùng với hai khẩu thàn công và…Nó bắn. nó bắn vỡ tung từng viên đá một bằng hai khảu súng ngắn một cách hết sức bình tĩnh và nó bắn những viên đá của mew8 vỡ thành từng mảnh vụn với tỉ lệ chính xác gần 100%. Nó khong bắn thừa hay trượt một nhát nào cả.
“Cái….?” Mew8 bị sốc nặng khi mà cơn mưa đá của nó đang bị bắn vỡ tung thành từng mảnh vụn. Tất cả chỉ có tiếng súng bắn liên tục của Magmortar và tiếng những viên đá vữ tung. Khó tin nhưng là thật. Nó đang làm điều mà không ai tưởng nổi với cơn mưa đá. Đây chính là cách mà Venus chiến thắng avf là cách mà Magmortar vô hiệu hóa đòn tán công của đối thủ-bắn tung hết ra.
“Được rồi!” Mew8 gầm lên và ném thêm thật nhiều đá vào.Có vẻ súng của Magmortar bắt đàu quá tải khi mà nó đã nóng đỏ như hai viên đá nhan thạch rồi. Nhưng không phải. Đạn cảu magmortar bắt đàu chuyển dạng khi mà nhưng viên đạn dung nhan bắt đàu thay thế những viên đạn lửa và khiến cơn mưa đá trở nên vô dụng. và MEW8 bỏ quên Venus, đấy là phàn nguy hiể nhất. nó cứ chăm chăm tấn công Magmortar khi mà cơn bão đá nó dùng không qua nổi những viên dạn của Magmortar. Và…
“Tổng công kích bóng đêm!!!” Venus nói lớn khiến Mew8 bất ngờ quay lại. và nó chẳng kịp làm gì cả. Phía sau nó, Hydreigon và Togekiss đã chuẩn bị sẵn hàng trăm quả shadow ball để tổng công kích. Chúng thả đồng loạt xuống tạo thành một cơn mưa shadow ball và Mew ở ngay giữa nó.
“Hừ…” Mew8 lườm Venus đang đứng nhìn. Nó đối đầu với cơn mưa và huwgs chịu nguyên cả cơn mưa đó. Bụi bốc lên mù mịt sau đó và không ai thấy gì. Togekiss và Hydreigon đứng yên chờ kết quả. Nhưng bất ngờ, hai quả Aura sphere lớn quá cở bất ngờ bay ra từ trong đám bụi và bay thẳng về phía Togekiss và hydreigon.Hai con pokemon không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...