Tập 91: Gyzarus

32 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 91.

“Tiger còn ổn chứ??” Venus bay trên trời, hỏi vọng xuống. Moltres vừa tới hỗ trợ cậu xong.

“KHông biết!” Red nói vọng lên “Saur!! Poison nova!!” cậu ra lệnh.

“SSSaaaaauuu!!” Saur tỏa ra một vòng tròn độc rồi nhả những viên đạn axit liên tục khiến cho hàng trăm con pokemon đen tan biến.

“hừ. Đông quá.” Red lẩm bẩm “Gold! Silver! ĐI tìm và hỗ trợ Yellow đi! Anh sẽ lo ở đây!! Pika!!” cậu ra lệnh. Pika nhanh thoăn thoắt phóng sét thành cả một đường dài, mở một con đường cho Gold.

“Ok, sếp!!” Gold và Exbo lao nhanh đi.

“Cứ để đó cho tụi em!!” Silver cưỡi trên Gyarados đỏ theo sau Gold avf con Gyarados xới tung mặt đất lên khi nó trườn.

“Khỉ thật!!” Blue may mắn tránh được ngọn lửa của con Houndoom đen “Bluasty!!”

“Blaaa!!” Blasty nã đại bác liên tục, bắn tung đám pokemon đang vây hãm hai người.

“Zorua…Oái…” Một con Zorua đen khiến Blue nhầm và nó cào thằng vào cô. Blue may mắn tránh được nhưng một bên túi áo bị cào rách và một cái chuông rơi ra.

KEENG…KEENG…KEENG…

Cái chuông rơi xuống, đập xuống đát rồi nảy đi.

“Oái! Từ từ.” Blue vội vàng nhào người theo…

Ở chỗ Yelloư, cô bé đang cố gắn dùng băng trắng và tơ của Kity để băng bó cho Tiger. Hai người đang ở dưới chân tòa nhà mà ban nãy Tiger giao chiến. Yellow toát mồ hôi, cố gắng băng cho thật chặt. hai bàn tay cô đầy máu. Yellow cố gắng hết sức nhưng bản thân cô bé có thể nghe thấy mạch của Tiger đang yếu dần. Từng tiếng đập cứ chậm dần, chậm dần rồi…

KEENG…

Cái chuông của Blue đập vào một viên gạc rồi rơi xuống một khe nứt.

“KHông!!!!” Blue nhoài người theo, cố gắn túm lấy nó nhưng không kịp. Cái chuông rơi xuống khe nứt và rơi xuống tít xâu bên dưới một đống gạch vụn lớn. Việc tìm lại nó là không thể…

“hử…” Yellow giật mình, toát mồ hôi, lạnh người. Cô ebs đặt tay lên ngực Tiger. Cô không còn cảm thấy nhịp tim của cậu nữa.

“Anh…” Yellow run, gọi nhỏ một cách sợ hãi. Nhưng không có tiếng trả lời. Cô bé mím môi, cố gắng kìm nước mắt lại.

“Không được! Anh khôn được chết ở đây thế này..” Cô bé lẩm bẩm rồi lấy toàn bộ sức xắn hai ống tay áo lên, vạch áo Tiegr ra để lộ vết thương lớn trên ngực cậu.

“Em không để cho anh chết ở đây thế này đâu!” Cô bé đặt hai bàn tay nhỏ nhắn của mình lên ngực cậu rồi cố hết sức. Là năng lượng hồi phục. Vết thương trên ngực đang dần khép lại nhưng so với những vết thương của pokemon thì nó đang quá sức của Yellow.

“KHỉ…khỉ thật…phải…phải…phải tìm lại nó!” Blue cố gắng lật những mảng bê tông lớn bên trên vra và bắt đầu bới đống gạch, cố tìm lại cái chuông mà ban nãy. Cô bới hết sức, cố gắng hết sức. Những viên gạch sắc cạh cứa vào bàn tay thon của cô khiến nó ứa máu.Nhưng Blue không bỏ cuộc. Cô tiếp tục, cố gắng bới và cuối cùng, một ánh sáng nhỏ lóe lên bên trong đám gạch vụn.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ