Tập 17: Lance

140 12 0
                                    

Tiger rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Tất cả những gì cậu biết là tiếng thở khò khè của minh cùng với những mảng kí ức rời rạc trở lại trong giấc mơ kì lạ và đâu đâu có tiếng gọi nho nhỏ, lanh lảnh của một cô bé và những gì cậu còn nhớ được là hình ảnh ngọn đồi phủ đầy hoa. Cậu không biết rằng bạn bè cậu đang rất lo lắng cho cậu cũng như pokemon của cậu đang chăm sóc cho cậu. Lúc này, tại thế giờ thực, Red, Green, Blue, Yellow, Misty và Bill đang ngồi chờ ở phòng khách. Họ đang chờ từng giây, chờ tin tốt từ phía Daisy nhưng cô đi ra với bộ mặt ủ rột.

“Vô vọng rồi.” Daisy nói “Cậu ấy không biết bị gì nữa.”

“Sao xe cứu thương đến trễ thế nhỉ?” Red nhìn đồng hồ sốt ruột. bên ngoài, trời đang mưa tầm tã. Một cơn bão ập đến đúng lúc nguy cấp thế này thực sự chẳng pải điều gì hay ho cả.

“Có lẽ họ sắp đến rồi.” Blue cố trấn tĩnh bản thân lại.

“Mưa gió thế này…ĐƯờng lại đường núi nữa! KHỉ thật! Rốt cuộc cậu ấy bị làm sao?” Green đâm bực mình.

“Liệu anh ấy có sốn nổi không chị?” Yellow ngước nhìn Daisy lo lắng.

“Chị không biết anh ấy bị làm sao nên cũng không nói rõ được.” Daisy ngồi xuống bên cạnh Bill.

“Không sao đâu! Chắc cậu ấy sẽ khỏe lại thôi!” Bill cố gắng xua tan bầu không khí nặng nề bằng một nụ cười nhưng một mình cậu không thể làm được điều gì to tát cả.

“Tớ nghĩ vậy…” Misty đi lại căn phòng và ngó vào trong.Tiger vẫn nằm yên lặng. Tiếng thở khó nhọc của cậu vang lên đều đặn.

“Có lẽ tớ nên đi ngược lại Cerulean và tìm người giúp.Cứ ngồi đây đợi thì đến bao giờ cơ chứ?” Red đứng vụt dậy.

“Trong cái thời tiết này hả? Đừng có điên.” Blue ngăn cậu lại.

“Chúng ta cũng chỉ còn hai con đường đó thôi! Chờ cậu ta chết ở đây hoặc đi ngược lại. Tớ sẽ đi cùng Red.” Green đứng dậy.

“Không được! Trong cái thời tiết mưa này mà ra ngoài kia thì khác gì…” Bill không nghĩ ra được cái gì để so sánh “…khác gì làm một caics gì đó nguy hiểm.”

“Green ở lại đây đi. TỚ đi cho!” Misty mặc sẵn áo mwua vào “Trời mưa là lợi thế cho một chuyên gia về nước như tớ” cô vỗ ngực tự hào.

“Đành vậy…” Blue cũng đành dồng tình.

“Đi thôi!” Red nói và mặc cái áo mưa của cậu vào. Cậu cùng với Misty mở cửa và hai người lao ra ngoài và biến mất sau làn mưa. Yellow đóng cửa lại và bỏ cái mũ cảu cô ra. Những lúc Red vắng mặt, cô bé không đội mũ cho dễ chịu.

“Lại phải chờ thêm rồi.” Green đứng dậy “Tớ sẽ trông chừng Tiger. Nếu có gì tớ sẽ gọi mọi người.” Cậu đứng dậy đi về phía phòng Tiger.

“ĐỢi em với!” Yellow lon ton hạy theo green. Không ai nói gì thêm cả. cái không khí não nề cứ tiếp tục bủa vây lấy mọi người và căn nhà bên bờ biển này.

Green ngồi trong phòng, mắt dán vào quyển sách mà cậu rất thích đọc và cố để che đi vẻ lạnh lùng. Cái cảm giác giận hờn vô cớ chợt như biến mát và thay vào đó là sự lo lắng cho người bạn đang nằm mê man ở kia. Yellow thì ngủ gật và nằm luôn bên cạnh tiger để dễ trông chừng cậu.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ