Pokemon legendary trainers I: kanto
Chapter 52.
Trên tầng thượng của tòa khách sạn…
“oái…em xin lỗi anh Red.” Yellow vội thu chân lại khi nhậ ra cô bé vừa đạp vào mặt Red. Phải. kì quặc. Hai người đang ở trong một cái hộp bé tí tẹo và dẫm đạp lên nhau là bình thường. HỌ bị nhốt trong một cái hộp không đủ chỗ và phải, tại sao?
“Không sao…” Red cố ngồi được dậy. Hai người trốn trong một cái hộp thiếu khoảng chống thật…kì quặc. :v Red thì thấy quái gở vì ở quá gàn so với Yellow. :v Còn cô bé vô tư hôm nay cùng phải thu mình lại vì bị nhốt trong cái hộp cùng với Red. Nhưng vấn đề chính là TẠI SAO???
“Hai người sao rồi?” Giọng Blue vang lên ở phía bên kia. Và bên kia là một cái hộp khác. Blue cũng đang ở trong một cái hộp ngay bên cạnh hộp của Red và Yellow. Kì quặc :v
“ý kiến tồi chị à!” Yellow nói nhỏ và cố cựa quậy “Em toàn phải nằm đè lên anh Red thôi. Lần sau chị kiếm cái hộp to hơn được không?” cô nói nhỏ và cố lách mình qua bên.
“Biết sao được. họ chỉ có hộp cỡ này thôi.” Blue cười khúc khích “Hia người cứ từ từ tận hưởng đi.”
“Cái cậu này hết trò rồi.” GIọng Venus vang lên từ một cái hộp khác ngay sát hộp của Red.
“Chả hiểu sao cậu ấy lại nghĩ ra cái trò này nữa.” Melody chen vào. Cô đang phải ở trong cùng hộp với Venus và ít nhát thì ở đây cũng thoái mái hơn bên của Red và Yellow :v
“Em cũng chịu.” Rin cười. cô bé ở cùng hộp với Blue mà. Ít nhát thì hai đứa con gái ở cùng hộp cũng dễ chịu hơn là motojt rai một gái và đặc biệt là…
“Bỏ chân anh ra khỏi mặt em đi.” Silver quát Green. Phải :v hai tên đàn ông chui rúc trong một cái hộp bé tí tẹo.
“Làm ơn!!!” Green hét lên bất mãn “Bao giờ tên ngốc đó mới đến đây???”
“Em không chắc…” Yellow thò đầu ngó cái đồng hồ của Red.
“Hay cậu ta lại biết trước rồi ngồi nấp đâu đó chơi lại chúng ta rồi?” Red ngán ngẩm.
“CHậc. yên tâm đi. Cậu ta chẳng nhớ nổi ngày sinh của mình đâu.” Melody cười.
“Sure!” Venus cười theo. Phải. cái cậu này còn chả biết ngày tháng là gì chứ chưa nói đến ngày sinh mình.
“Trời!” Silver đạp đạp.
“Bỏ chân ra khỏi mặt anh!!” Green hét lên.
“Hai người làm ơn im hộ cái!!” Blue khó chịu quát.
“Suỵt! có người đến!” Rin vội bịt miệng Blue lại. Ờ phải. có người đến. Cả nhóm ngó qua mấy cái lỗ đục sẵn trên hộp để dễ bề theo dõi. Tiger bước ra từ trong cái thang máy và…
“Ế? Sinh nhật ai thế này?” Tiger lẩm bẩm khi thấy mấy cái hộp quà to quá cỡ và cái bánh sinh nhật to bằng cái bánh cưới trên bàn. Đó là nơi mọi người đang nấp nhưng…
“Chết quên không mua quà rồi!!” Tiger vội vàng lao vào thang máy và phóng mất. Đợi lúc cậu đi mất…
“Đó! Thấy chưa! Cậu ta không nhớ sinh nhật cảu mình.” Melody cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...