Tập 69: Đấu thủ mới-Dan

31 5 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 69.

Blue, Alia và Rin đang ngồi đợi ở hành lang của sở cảnh sát, mắt hướng về căn phòng phía cuối hành lang. Rin và Alia thì không sao nhưng Blue thì xây xát và bầm dập hết cả. Là do vụ tai nạn mà cô “vô tình” gây ra đấy. Cả ngã tư thành mớ hỗn độn mà. Đấy là còn chưa nói là do quá tức giận àm đám tài xế định lao vào “dạy” cho cô một bài học. May cho cô là còn Tiger. Và giờ thì Tiger và Green đang cố giải quyết với bên cảnh sát và bồi thường thiệt hại. Tiger sắp thi đấu rồi mà vẫn dành thời gian giải quyết nốt ở đây. Và giờ thì hai người đang ở trong căn phòng làm việc cuối hành lang. Ba cô gái ngời đợi trong sự im lặng. Rồi tiếng mở cửa phá vỡ sự im lặng ấy và Tiger cùng với green bước ra khỏi căn phòng. Green thì mặt xầm xì, cau có còn Tiger thì…vẫn còn phởn chán :v Cậu vẻ mặt vẫn cứ như thể vừa trúng số ấy. Và cậu cũng xây xát không kém gì Blue. Họ tiến lại chỗ mấy cô gái và Tiger cười.

“Khoogn sao đâu! Xong hết rồi!” Tiger vỗ vai Blue và cười “Giờ thì xin phép. Tớ đi đấu tứ kết đây. Mong sao gặp may!” cậu đùa rồi định đi thì Blue đứng dậy, vỗ vỗ vai Tiger hai cái.

“Chúc may mắn!” Cô cười vui vẻ.

“Ờ rồi! Miễn là không ăn nhầm mắm tôm là được!” Cậu đùa thêm câu nữa rồi đi khỏi.

“Đừng nghĩ cậu ta cười thế mà xong rồi.” Green nói, giọng nghiêm nghị chỉ ngay sau khi Tiger đi được vài giây.

“Tớ…” Blue quay lại, định giải thích thêm thì

“Cậu phải biết cậu đã gây ra cái gì mới đúng.” Green bất ngờ cao giọng mắng khi mà cậu biết chắc Tiegr cũng chẳng còn ở gần đây nữa rồi “Cậu không biết là tụi tớ mất hết thể diện trong kia à. Mất sạch chỉ vì cậu thôi đấy! Rồi còn tiền đền bù, tiền chữa trị các thứ. Rồi đủ kiểu kiểm điểm, khiển trách! Nhìn đi! Nhìn cho kĩ vào!” Green đưa cho Blue một cái hóa đơn. Nó ghi rõ đầy đủ mọi khoản tiền từ đền bù thiệt hại, chữa trị, chăm sóc cá kiểu và…đó là một con số khổng lồ. Nói thật là kể cả Roland nếu cậu ta ở đây mà nhìn thấy con số này chắc cũng phải bán nhà mới chi trả hết được. Tuy nó không quá lớn với một đại gia nhưng với những huấn luyện viên như Red hay Blue thì…có mười năm cũng chưa chắc trả hết. Nhưng…tất cả đã được thanh toán.

“Sao…nó…lớn quá…” Mắt Blue quay tròn tròn khi nhìn thấy con số.

“Đã được thanh toán đầy đủ.” Alia nhìn vào tờ hóa đơn “Ai trả vậy?”

“Tiger chứ ai? TỚ còn đang tự hỏi cậu ta kiếm đâu ra ngần ấy tiền nữa. Trừ khi cậu ta là đại gia hoặc tỉ phú còn không thì bất khả thi!” Green nói

“Ầu…” Rin nhìn số tiền mà lườm Blue “Chị nợ khá nhiều đấy.”

“Mà…” Blue đưa lại Green tờ hóa đơn rồi cười tươi “Sắp đến trận đấu của Tiger rồi. Chúng ta nên đi cổ vũ cậu ấy!” cô nói vui vẻ

“Cậu còn mặt mũi mà gặp cậu ấy à??” Green mắng “Tớ mất mặt đủ rồi. giờ về nhà ngủ cho lành.”

“Cậu ngủ kệ cậu. tớ vẫn đi xem.” Blue nói “Cậu ấy đã nói không phải lo là không phải lo mà. Với lại nó như một cách trả ơn vậy.” cô cười tươi.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ