Tập 51: Rắc rối của Tiger.

64 7 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 51.

‘Ư…’ Tiger nằm mê man. Và cậu đang có cái cảm giác rất kì lạ như thể có cái gì đang chọc chọc vào sườn cậu khiến cậu buồn buồn vậy.

‘Quái lạ! giờ này chắc họ phải đưa mình vào viện mấy ngày rồi chứ.’ Cậu nghĩ “thế quái nào mà cức có cái gì chọc vào ngườiỉ?’ cậu gãi gãi hai bên sườn và bản thân cậu hay chính xác là lý chí thì đang đi dọc đường hầm tối để trở về với thực tại.

Ở thế giới thực, tại bệnh viện Saffron…

“Chị bLUe? CHị làm gì thế?” Yellow hỏi ngây ngô khi thấy bà chị của mình cứ lấy cái que nhọn chọc chọc vào sườn Tiger hay chính xác là cái thân xác của cậu ở viện. cậu đang bất itnhr ở đây mà :v

“Chị…đánh thức cậu ta dậy. mai là ngày trọng đại nên không thể để cậu ta ngủ mãi được.” Blue cười như thể cô đang thực hiện một công việc đúng đắn ấy :v

“CHị để anh ấy yên đi. Với lại chúng ta chỉ là người nhà vào thăm, làm thế không đúng đâu.” Yellow cãi lại và vội vồ lấy cái que. Nhưng thế quái nào Blue quá tay chọc thủng một lỗ trên người Tiger và máu bắn ra…

Trở lại thực tại…

“Ngồi yên đi không chị chọ cái que này vào người cậu ta mà thủng một lỗ hai chúng ta ăn đủ đấy.” Blue chán nản. và tất nhiên, chi tiết trên chỉ là do trí trưởng bở của cô gây ra. :v

“Thê nhưng…anh ấy bất tỉnh thế này chắc cả tuần lễ mới dậy được ấy chứ. Kể cả giờ mà có dậy thì người ta cũng giư anh ấy lại tới cuối tuần mất.” Yellow lo lắng.

“Yên tâm. Chị sẽ lối cậu ta ra.” Blue nháy mắt. sắp có chuyện hay đấy. :v Bỗng…

“Ư…” Tiger bắt đàu động đậy.

“Đấy đấy đấy! Có phản ứng tức thì rồi.” Blue vui mừng “Cậu ta có máu buồn mà.” Cô nhanh nhảu cúi sát mặt xuống amwtj Tiegr và định kiểm tra đồng tử của cậu thì…

CỐP! BỊCH! PHỊCH!!!

“Au…” Blue ngồi thụp xuống đất và ôm đầu sau cú va chạm trời đánh với cậu bạn còn Tiger thì vừa mới tỉnh được mấy giây đã va đùa vào đàu cô bạn và ngã lăn khỏi giường, tiếp đất bằng mặt rồi.

“Au…” Tiger lồm cồm bò dây “Mới dậy được một tí mà đã thế này được rồi à?” Cậu ngán ngẩm lấy ít bông băng trên bàn dí vào mũi và cố ngăn máu chảy.

“Anh…anh Tiger.”Yellow kêu lên vui mừng

“Cái…à mà thôi.” Tiger cười. thực sự thì cậu mong thức dậy trong phòng trống hơn là gặp hai cô nàng này.

“Vậy…ai là kẻ chọc vào người anh lúc ngủ? em hay chị ta?” Tiger hỏi vui vẻ.  

“Chị Blue.” Yellow không ngần ngại chỉ tay.           

“Biết ngay!” Tiger cười “Sao lần nào tui dính với cậu là y như rằng gặp chuyện nhỉ?” cậu đùa.

“KHông dính thì thôi.” Blue giả vờ dỗi đi ra “À mà chuẩn bị đi. Sáng mai tui đưa cậu đi chơi.” Nói xong cô bỏ đi luôn, hí hửng.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ