Tập 27: Chiến.

86 7 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 27.

Một ngày thi đấu quá vất vả. Với cường độ bốn trận một ngày trong ngày hôm nay, các huấn luyenj viên sẽ phải sắp xếp đội hình rất cẩn trọng mới tránh được việc pokemon kiệt sức. Hai trận đấu vào buổi sáng, một trận vào giữa trưa và chiều là loạt trận tứ kết. Thề này chẳng khác gì vắt kiệt sức của pokemon. Sau loạt trận hôm nay sẽ là hai trận bán kết, và trận chung kết vào ngày mai. Nhưng để vào được đó chắc phải mất rất nhiều sức. Sàn đấu cảu giải được thiết kế theo kiểu sàn đấu võ truyền thống và giữa mỗi hiệp có khoảng thời gian nghỉ cũng như giữa các trận có từ một đến hai giờ nghỉ để chuẩn bị cho trận sau nên việc pokemon kiệt sức là có thể tránh. Nhưgn có những trận đấu dài chiếm luôn cả khoangr thời gian nghỉ của huấn luyện viên và pokemon khiến nghiều pokemon mất sức là có. Và trận từ kết cuối cùng là ví dụ. Nhưng may mắn ở chỗ nó là trận cuối cùng của ngày nên huấn luyện viên có thể bung hết sức mà vẫn đủ thời gian nghỉ. Green và Roland vừa trở về từ loạt trận tứ kết và lúc đó mới có nhá nhem tối. Họ bước vào trong nhà và gặp ngay Red ở cửa vừa đi mua đồ với Yellow về.

“Hế lô!” Red cười “Sao rồi?”

“Cả hai đã qua vòng tứ kết, sẵn sàng cho bán kết.” Roland thông báo.

“Toàn đấu thủ dễ thì nói làm gì. Một kẻ không biết gì về đấu võ như tớ còn vào được bán kết nè. Nói thật là đấu kiểu này khó thật.”

“Anh Tiger đâu rồi anh?” Yellow hỏi hồn nhiên.

“Cậu ta đánh xong sang hỗ trwoj Lunar rồi.” Green cười “Luật cho phép các huấn luyện viên hỗ trợ lấn nhau mà. Blue đâu rồi?”

“Cậu ấy nấu bữa tối.” Red chỉ tay vào trong nhà “Vào thôi chứ đứng ngaoif này làm gì.”

“Ờ.” Roland đi vào trong “Blue nấu bữa tối cơ à? Khéo tay ghê.” Cậu nói vọng vào.

“Cảm ơn!!” Giọng Blue vang ra từ trong bếp.

“Này. Em còn thuốc đau bụng không?” Green hỏi nhỏ Yellow

“Em còn mấy viên.” Yellow cười “Anh lại sợ nhập viện à? Anh yên tâm. Chị ấy nấu đảm bảo lắm. không lo đâu.”

“Tivi! Tivi!!” Blue đang nấu vội chạy ra bật cái tivi lên và lại hốt hoảng chạy vào bếp, mồm lẩm bẩm “Cái lò! Cài lò!”

“Đảm bảo ghê.” Green nhìn theo cô.

“…Vâng và trận đấu giữa Lunar và Bruno sẽ phải bước vào hiệp thứ ba để phân biệt thắng thua nhwung nhìn chung thì Lunar đang vào thế bí khi cô bị áp đảo gần như cả hai hiệp trước.” Tiếng từ cái tivi khiến tất cả tập trung lại. Blue lao ra từ căn bếp.

“Sao rồi? sao rồi?” Cô vội ỏi và lấp cái tạp dề lau mặt.

“Lunar bị áp đảo à? Đấu với Bruno mà.” Green nói.

“…Khoan đã. Có một người vừa nhảy xuống từ khán đài và…”

Ở sân vận dộng trung tâm…

“Tiger? Cậu làm gì ở đây?” Lunar ngạc nhiên tkhi thấy cậu bạn vừa lao xuống từ khán đài.

“Trốn chủ nợ ấy mà :v Tớ sang hỗ trợ.” Tiger cười.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ