Tập 45: 2-0

49 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 45.

“Raaaaiiiiiiii!!!!” Raichu hét lên và lao vào Mew6. Mew6 cũng không vừa. Nó tạo ra một lưỡi dao và chém thẳng vào Raichu. Lưỡi dao shadow claws va chạm vói nắm đấm sét của Raichu và nổ tung. Mew6 bị ảnh hưởn và bị hất ngược về sau. Raichu cũng bị đảy ngược lại.

“Ngươi quá khích rồi đấy.” Mew6 cười “Chơi thôi! Siêu tốc!!!”  

Mew6 mở hết tốc lực và nó lại dùng chiêu đó. Nó chạy nhanh và tạo một cơn lốc và thêm vào đó hàng chục lưỡi dao nhỏ. Cơn lốc đánh trực diện Raichu và con chuột nhỏ không còn đường thoát. Nó bị hàng trăm lưỡi dao đám và chém liên tục khiến nó bị thương. Nó lùi lại mấy bước. Mew6 dừng lại khi thấy máu của Raichu bắt đàu chảy nhiều. Nó bị thương với hàng trăm vết cắt nhỏ trên khắp cơ thể.

“Đẻ ta thêm chút muối vào nhé.” Mew6 cười. Nó áp đảo Raichu về độ linh động mặc dù cả hai nhanh gần bằng nhau. Nó mở tốc lực vào lao về phía con chuột điện mà không để lại một chút gì cả. Móng vuốt của nó sáng lên và đó là psycho cut.

“Đón nè!!” Mew6 hét lên và chém. Nó chém Raichu rất nhanh khiến Raichu loạng chonajg lùi lại. Thêm một nhát nữa, và một nhát nữa, rồi một nhát nữa. Raichu không thể đỡ được đòn và nó buộc phải lùi lại chống đỡ.

“Cảm giác thế nào? Bất lực phải không?” Mew6 hét lên và lao vào chém liên tiếp ba nhát vào mặt Raichu. Nó khiến con chuột nhỏ tối tăm mặt mũi và bị hất ngược lại.

“Nữa nè!!!” Mew6 hét lên và nó không cho Raichu chạm đất. Nó chém liên tiếp hàng chục nhát vào người Raichu khiến con chuột điện bị thương nặng. Cuối cùng, Raichu ngã phịch xuống đất.

“Cảm giác thế nào…khi luôn là kẻ chậm chân hơn?” Mew6 thở hồng hộc. nó dùng quá sức rồi.

Không hối tiếc…”Raichu thở hồng hộc. nó vẫn nhớ chứ. Nó nhớ Tiger. Không biết giờ cậu sao rồi. Nó nghĩ đến việc sẽ phải làm cậu thất vọng nếu nó thua hôm nay. Nó nghĩ đến vết sẹo đang chảy máu tren má nó. Phải, nếu là người thường thì có lẽ nó đã bị ném đi rồi.Nhưng Tiger, cậu giữ nó lại và phát triển cho nó khả năng cậ chiến đạt tới mức tuyệt vời rồi.Nó không còn gì để hối tiếc cái ngày nó chọn Tiger làm chủ vì nó không hề sai. Và nó không muốn làm cậu thất vọng đâu. Sắp đến sinh nhật cậu rồi thì phải. Raichu xoa xoa vết sẹo và tự nhủ mình rằng có một người đang chờ nó đứng dậy và đấu tiếp đó. Và còn Ray nữa. Cô ấy không thích những kẻ hèn nhát đâu. Và rồi…

“Ngươi còn…” Mew6 dã mệt rồi. Nhưng raichu, con pokemon đã bị thương nặng giờ lại đứng dậy được. và không chỉ đứng được đâu. Mà còn đánh được tốt ấy chứ.

Meet your worst nightmare. Tia chớp vàng…Raichu…sẵn sàng…” Raichu bị thương nặng nhưng giờ, quyết tâm phải thắng của nó còn cao hơn cả nỗi đau rồi

“Người còn sức sao?” Mew6 không thể tin nổi.

PHải…Ảnh Phân thân chi thuật!!!!” Riachu đan hai tay vào nhau và ngay lpaaj tức, những ảnh phân thân của nó xuất hiện. Nhưng khong đơn giản là một hay hai mà là…hàng trăm ảnh phân thân. GIờ Raichu có cả một đội quân hàng trăm người rồi.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ