Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 83.
“Tới đi.” Tiger vào thủ thế.
“Kuenzan!!” Fuu ngay lập tức tấn công. Hắn ném ra một chiếc phi tiêu gió lớn với một quả cầu ở trung tâm rồi khiến nó vỡ tung thành hàng chục chiếc phi tiêu gió nhỏ li ti với độ sắc cực cao.
“Souenbu!!!” Tiger cũng không vừa. Cậu ném trả một chiếc phi tiêu lốc xoáy tám cánh mạnh hơn hẳn.
KENG KENG KENG!
Đám phi tiêu của Fuu bị Souenbu chém bay lung tung cả.
“Hisuisho!!” Sui bắn một viên đạn nước với tốc độ bay rất nhanh về phía Tiger.
“Bakuzan!” Ka ném bồi thêm hai chiếc kunai làm từ lửa và cát về phía Tiger. Cả hai cùng với viên đạn nước bay nhanh về phía Tiger.
“Mokujoheki!” Tiger đập tay xuống đất và hàng chục thanh gỗ dâng lên tạo thành một bức tường gỗ chắc chắn.
BÙM!!
Hai cái kunai nổ va đập với bức tường gỗ và phát nổ. Viên đạn nước cũng bị bức tường cản lại.
“Chúng phối hợp tấn công mà không cần nhìn. Một mình thế này thì khó mà thắng được.” Tiger lẩm bẩm.
“Raijingeki!!” Rai la lên và dùng chiếc roi sét chém thẳng về phía bức tường.
“Chết!” Tiger giật mình nhảy ngược lại.
RẸT!! RẦM!!!
Bức tường gỗ bị chém làm đôi một cách dễ dàng. May cho Tiger là cậu kịp nhảy ngược lại. Nhưng cậu lại rơi vào thế bị động.
“Rakusaiga!!” Do bất ngờ xuất hiện và thụi thẳng vào bụng Tiger một cú trời dáng.
“Ặc!” Tiger bị đấm bay ngược lại. Cậu trượt dài cả một đoạn và đập mạnh vào cột đá. Đau đấy.
“Khặc.” Tiger nhổ ra một ít máu, bực bội “Sáu đấ một. thế này khó đánh đây.”
“Renkudan.” Fuu hét lên và bắn ra từ miệng một viên đạn gió. Một viên đạn vô hình bay với tốc độ cao về phía Tiger.
“Tức thật!” Tiger nghiến răng “Không nên đánh tầm gần với lũ này.Daijurin!!” cậu đập tay xuống đất. Và từ dưới chân, hàng chục cây xanh mọc lên cùng với dây leo và chúng trở nên dày nhanh chóng.Giống như một khu rừng nhỏ vừa mọc lên trong nhà vậy.
BÙM!
Viên đạn gió xới tung đất lên nhưng nó đánh trượt. Tiger nhanh chóng ẩn mình giữa hàng chục cái cây mới móc của khu rừng cậu tạo ra và dây leo nhanh chóng bám lấy cột nhà.
“Hắn lẩn rồi. Vậy thì đốt thôi.” Mei nói.
“Katon! Gokyaku!!!” ka hét lên và phung lửa ra từ miệng tạo thành một quả cầu lớn, đốt trụi hết cây cối phía trước.
“Mokuton! Mokuyu no jutsu!!” Tiger lần này dùng cả cái tên chưa cắt xén. Và mặt đất rung chuyển mạnh. Và bất ngờ, một con rồng bằng gỗ chui lên từ mặt đất. Nó thật lớn và dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...