Tập 9: Thử lửa.

189 10 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 9:

Lúc đó là nửa đêm khi mà cả nhóm đang ngủ tại nhà Solar thì có một người không ngủ. Blue vẫn còn thức và cô đã thức gần trắng đêm rồi. Cô không ngủ nổi khi mà cái ý nghĩ rằng gia đình mình còn sống cứ cuốn tâm trí cô. Cô trằn trọc một lúc. Tiến đồng hồ cứ chậm chậm kêu. Một giờ, rồi hai giờ, ba giò. Blue không thể nào ngủ nổi. Cuồi cùng, cô quyết định dậy và đi ra ngoài cho thoải mái tấm trí. Cô lồm cồm bò dậy và cố không đánh thức ai dâij. Cô trườn nhẹ qua người Yellow rồi đi ra phía cửa. Căn nhà của Solar được thiết kế theo kiểu cổ truyền nên của người nhật. Blue đi ra ngoài và đi bộ dọc hành lang gỗ. Cô đi dọc về phía trái nhà đông và ngồi ở bậc thềm một lúc. Bỗng cô nghe thấy tiếng như là tiếng người nói. Blue thấy ngạcnhieen.

‘Chả lẽ còn có người thức khuya hơn cả mình sao?’ Cô nghĩ thầm rồi mò đi. Cô lặng lẽ tiến về phái có tiếng người và nấp tại một góc tối. Cô nấp trong góc, nhìn ra bên ngoài xem ai đang nói. Nhưng rồi cô vội bịt miệng mình lại để tránh thốt ra một tiếng kêu kinh ngạc. Venus đang đứng đó, nói truyện với một kẻ mà cô biết rất rõ. Đó chính là tên mặt nạ băng đã bắt cóc cô hồi nhỏ.

“Sư phụ…” Venu định hỏi “Ngừoi định còn làm gì nữa! Người đã nghe theo tên đó quá nhiều rồi.”

“Ta xin lỗi, Venus ạ.” Kẻ đeo ămtj nạ băng nói một cách ân cần đến lạ lùng “Sắp tới ta sẽ phải làm thêm một việc cho hắn nữa.Và việc đó cực kì quan trọng. Ta muốn mấy đứa không được phép ngăn ta. Nếu mấy đưuá cứ quyết tâm chặn ta thì ta không nể tình sư đò đâu.”

“Không được! Sư phụ không được nghe theo lời sắp đặt của tên đó. Ngài đã lamf con rối của hắn quá lâu rồi.” Venus cãi.

“Con không hiểu đâu. Ta làm tất cả là vì mấy đứa thôi.” Kẻ đeo mặt nạ nói “Nhiệm vụ này là cái cuối cùng rồi. Nếu ta thành công thì mấy đứa sẽ được tự do an toàn. Cả hai đứa kia nó. Con phải chăm sóc chúng thật tốt đấy.”

“Nhưng lỡ lần này sư phụ thất bại và mất mạng thì sao?” Venus cãi “Chẳng phải tên tuổi của người sẽ bị bôi nhọ, bị phỉ bang, chửi rủa mãi mãi sao?”

“Không quan trọng! Ta có thể làm tất cả để mấy đứa được bình yên.” Tên mặt nạ cười “Đứng có dại dột đi báo thù cho ta. Tên đó không phải là con người nữa rồi. Hắn quá mạnh với mấy đứa.”

“Con không quan tâm hắn mạnh cỡ nào. Nhưung con sẽ chỉ nghe sư phụ và đứng ngoài truyện này thôi. Còn báo thù thì bọn con chắc chắn sẽ làm.” Venus nghiến răng “Hắn đã cướp mất gia đình con thì kể cả sư phụ có thành công thì con cũng sớm báo thù thôi.”

“Con có vẻ quyết tam nhỉ.Nhưung thế thì cũng chỉ chuốc lấy cái chết thôi.” Tên ămtj nạ cười “Nếu muốn tính truỵen báo thù thì tìm thẳng Neo về đây rồi hang tính.”

Nói rồi, tên mặt nạ băng bay đi trên một con chim khổng lồ với bộ lông bạc lóng lnahjs dưới ánh trăng, để lại Venus đứng một mình. Blue thì đứng chết lặng.

‘Hắn lại định làm gì? Venus gọi hắn là sư phụ nhưung cậu ta đâu phải một đứa bé đeo mặt nạ? Và tại sao lại báo thù?...’ Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu Blue nhưung cô không tài nào giải nổi. Bỗng cô sơ xẩy và dẫm phải một cành củi khô đến cạnh một cái.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ