Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 95.
“Cái thứ quái quỷ này càng ngày càng mạnh.” Red lẩm bẩm “Pika! Pibu! Thuder wave!” cậu ra lệnh.
“Piii!!” Cả hai con chuột đồng loạt phóng điện. Pibu khác, nó phóng điện tứ lung tung và loạn văn xạ.
“Greekk!” Giratina dùng cánh hất tung dòng điện của Pika đi còn Pibu thì phóng điện không theo hướng nhất điịnh và cuối cùng…nó phóng luôn vào Pika
“Piiii!!” Pika giất bắn tung lên trời. Tội con chuột. Bị con đẻ hại.
“Sặc!” Red ngã ngửa “Tiger cho mình một con pokemon vô hại cmn rồi.”
“Giraaa!!!” Giratina bắn một luồng năng lược cực đại về phía Red.
“Toi! Darkanine! Shadow ball!!” Red ra lệnh Darkanine bắn trả bằng một quả cầu bóng đêm nhưng…
BỤP!!
“Cái…nó…” Red há hốc. Quả cầu bóng đêm bị nghiền nát còn chùm năng lượng tiếp tục lao tới.
“Saarurr!!!” Saur ngay lập tức lao ra chắn.
RUỲNH!!!
Venusaur dính trọn cả đòn tấn công vào người nó và bị đẩy ngược lại cả một đoạn. Nó trượt một đoaạn dài trên sàn
“Saur!!” Red vội đỡ lấy nó và giữ nó lại. Saur dừng trượt.
“Cậu không sao chứ?” Red vội hỏi
“Saurrr!” Saur trả lời mạnh giọng để cho thấy nó ổn. Nó chịu đòn quá tốt và đòn đánh của Giratina vẫn chưa đủ để hạ nó.
“Pika! Phản đòn!!” Red ra lệnh.
“Pikkaaa!!” Pika nhảy lên cao, phóng điện thẳng từ trện xuống. Tia sét bay xé tung không khí tạo một âm thanh chói tai.
“Greee!!” Giratina ngay lập tức chui vào một cánh cổng nó mở ra và biến mất.
“Khỉ thật! Lại trò đó!” Red nghiến răng “Nó sẽ chui ra từ…lần gần nhất là sau lưng nhưng Darkanine đã cảnh giác. Bên trên có Pika. Vậy thì…Pibu! Bên dưới!!!” cậu ra lệnh. Vừa kịp lúc. Pibu ngay lập tức bọc thân mình bằn điện, đập tung sàn nhà lao xuống đúng lúc Giratina vừa chui ra.
RUỲNH!!!
“Greeekkk!!” Giratina gầm lên đau đớn và rơi xuống. Nó ngay lập tức lấy lại thăng bằng nhưng nó bị choáng.
“Darkanine! Nhanh!! Trước khi nó biến mất!!” Red ra lệnh và cậu gần như lao xuống cùng Darkanine.
“Daaaaaaaaaa!!” Darkaine lao thẳng xuống, bọc thân mình bởi những lưỡi dao và thi triển lethal dance
“Grreeeek!!” Giratina gầm lên và bay vụt ra ngoài. Nó không kịp tránh đòn và bị Darkanine đánh mạnh vaod đuôi. Nhưng nó chợt biến mất.
“Cái…là subtitute sao? Vậy…phía sau của Darkanine..!” Red vụt quay lại.
“Grrraaa!” Giratina bắn ra một luồng năng lượng cực mạnh về phía Red.
“Khỉ…” Red và Pika không kịp tránh.
“Venussssaaaurr!!” Saur ngay lập tức lap ra. Bông hoa trên lưng nó bỗng nở to hơn bình thường kèm theo hàng loạt dây leo và lá cây bọc lấy thân thể nó. Nó lao thẳng vào đòn đánh của Giratina.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...