Tập 25: Vs Bruno "Mars"

99 8 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 25

Tiger đối mặt với Bruno trên đỉnh núi bên trên Rock tunnel. Tiger tay cầm sẵn một quả pokeball, mắt nhìn thẳng. Bruno tay cầm một quả pokeball và cũng sẵn sàng.

“Tôi sẽ dạy cậu acachs thức chiến đấu trong giải và hi vọng cậu khá hơn con bé kia.” Beuno nói.

“Nhớ lấy nè. Cô ấy là bạn tôi…” Tiger sẵn sàng mở bóng “…Và không kẻ nào được ơheps ức hiếp bạn tôi. Hiểu chưa Bruno mars? Tôi đến đây không phải để học mà là để đòi lại. Danh dự của cô ấy bị tổn thương và ước mơ bị đập vụn thì sao tôi có thể còn thời gian mà ngồi chơi chứ?” Cậu cười một cách man rợn như một kẻ giết thuê vậy.

“Cách thức chiến đấu trong giải là một chọi một, không thay pokemon. Đấu tới chết.” Bruno cười “Vậy hãy sẵn sàng đi.”

“Tôi đây sẵn sàng từ lúc ông anh dạy dỗ bạn tôi rồi. Prime!” Tiger tung bóng và Primeape lao ra, giận giữ và điên cuồng.

“Vậy à?” Bruno cười và tung bóng. Hitmonchan vào sân.

“Prime! Nhớ đấy. Hãy coi như đây là một trận sinh tử đi.” Tiger nói “Vì nó đúng là thế mà.”

“ĐƯợc lắm. Chan! Vào trận” Bruno nói và Chan đối mặt Prime. Kiểu nhue Jackie chan VS Optimus Prime vậy vì Prime to hơn chan khá nhiều.

“Đáu võ tự do nào.” Bruno cười. Chan ngay ập tức tung ngay một cú đấm như búa bổ vào mặt Prime.Prime đõ được nhưng nó bị đẩy lùi lại kha khá. Nhưng không thành vấn đề. Nó ngay lập tức nhảy thẳng về phía Chan và tung liền hai cú đấm thẳng khiến Chan bị đẩy ngược lại. Nó thủ thế thành công nên không bị thương mấy. Chan ngay lập tức tung một cú móc trái và đánh vào tai trái Prime. Một trận đấu nhanh không tưởng nổi và nhanh nhất từ trước tới giờ. Chan đấm thẳng vào tai Prime mà Prime không kịp thủ nên tai nó bị ảnh hưởng. Nó loạng choạng lùi lại vì mất cân bằng.

“Nếu cả cậu và con bé đó đều muốn vô địch thì ai sẽ làm bệ lót chứ?” Bruno cười “Nực cười quá. Một người đấu cho vui, một người muốn chứng tỏ bản thân. Có lẽ cậu nên nhường nó nếu như cả hai đứa vào chung kết. Còn không thì vứt quách mấy cái ước mơ viển vông ấy đi và sống với thực tại đi. Cậu chỉ là một thẳng nhóc chán đời còn nó chỉ là một đứa yếu đuối và ngu ngốc tin vào mấy ước mơ thành hiện thực thôi.”

Nghe đến đây, máu Tiger và Prime sôi lên.

“Cứ kệ bọn tui đi.Giờ lo mà đánh nhau đã.” Tiger kiềm chế còn Prime thì dồn toàn bộ hận thù vào nắm đấm của nó. Nó đấm như búa bổ vào Chan.Con pokemon võ sĩ dơ tay lên đỡ được và loạng choạng lùi lại. Prime tung tiếp cú đấm thứ hai nhưng tai trái nó đang chảy máu và nó mất thnawgr bằng. Nó đấm trượt. Chan ngay lập tức phản đòn và đấm liên tục vào người Pprime khiến con khỉ đột tối tăm mặt mũi. Nó bị đẩy ngược lại trong tình trạng mắt không thấy nổi còn tai thì chảy máu và mất thăng bằng. Chan ngay lập tức tấn công tiếp bằng mấy cú Mega punch liên tiếp khiến Prime không thể thủ nổi.  Nhưng con khỉ vẫn cố mà trụ.Tiger thì lại đang viết mấy cái gì đó ra một cuốn sổ. Rồi cậu lấy ra một cái bộ đàm nhỏ. Một thiết bị liên lạc vẫn được gắn trong tai còn lại của Prime. Cậu nói mấy cái gì đó rồi con khỉ gật gật đầu.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ