Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 81.
Tiger cùng với Rin, Lunar, Bill và Daisy đứng trên bến tàu. Phía trước họ là một thành phố cổ kính ẩn hiện trong làn sương sớm. Mờ mờ sau làn sương, cả nhóm có thể thấy được những tòa tháp cao lớn, đồ sộ cùng với những kiểu kiến trúc đậm chất châu âu.
“Chào mừng tới thành phố Sương, hay còn gọi là Mistrious của Kanto.” Bill tay đút túi quần, giới thiệu “Đây có thể coi là London thu nhỏ của Kanto đấy.”
“Nghe nói cấu trúc xây dựng ở đây rất giống với London nên…” Lunar rút ngay máy ảnh ra nháy luôn “Phải chụp lại! Chụp lại hết! há há há!” cô cười.
“Biến thái.” Tiger thất vọng.
“Từ đây mọi người hãy thăm thú nơi này thoải mái đi. Chúng ta sẽ gặp nhau ở nhà thờ lớn lúc trưa.” Daisy nói.
“Sao lại là nhà thờ lớn?” Rin hỏi ngây thơ.
“Vì…” Daisy cười “Gần đó có một nhà hàng rất ngon. Chị muốn cả nhóm cùng ăn trưa ở đó.” Cô có vẻ vui hơn thường ngày.
“Chứ không phải là chị đi chơi với Bill à? Em biết rồi nhà Daisy-san.” Tiger đút tay túi quần nhìn đểu cả hai người. Cậu xứng đáng với danh hiệu tên đểu của tháng sau hành động này :v
“Chơi chơi cái gì. Tớ đến đây để cùng một người bạn hoàn thiện nốt thiết bị vận chuyển mà!!” Bill cãi toáng lên, mặt đỏ phừng phừng.
“Vậy à? Chúc may mắn.” Tiger cười nhạt rồi bỏ đi.
“Ế ế! Đi đâu thế.” Lunar chạy theo.
“Đi luyện tập riêng.” Tiger không thèm quay lại “Có gì gọi tớ.”
Nói rồi, cậu rảo bước đi vào trong thành phố.
“Anh ấy tới đây cho chuyến huấn luyện đặc biệt mà.” Rin giải thích.
“Thôi kệ cậu ta đi. Daisy-san trông chừng Rin giùm em. Em sẽ gặp lại hai người ở điểm hẹn.” Bill nói.
“Em cũng đi đây. Chị trông chừng Rin nhé.” Lunar cười và chạy đi với cái máy ảnh. Bill cũng đi và bỏ lại Rin với Daisy đứng một mình ở bến cảng. Mất một lúc, Rin mới cất tiếng nói.
“Họ đi rồi kìa…” Rin nói nhỏ.
“Chị em mình cũng đi thôi. Chị có mấy chỗ hay lắm.” Daisy cười tươi tắn và vì cô già hơn Green vài tuổi mà cũng là chị của Green nên Rin cũng sẵn lòng tin tưởng. Họ cùng nhau dắt tay đi vào trong thành phố.
Mistrious đúng là một London thu nhỏ với kiểu cấu trúc gợi lại London của thế kỉ 20 với những con đường gạch lát, những quảng trường lón với những đàn chim bồ câu trắng hay chính xác là đám Pidove trắng(có lẽ là do sống ở thời tiết khí hậu sương mù mà Pidove ở đây có màu trắng đặc trưng.), những căn nhà xây theo kiểu kiến trúc châu âu, ga tàu nhỏ và những câu cầu bắc qua con sông nhỏ giống như một dòng sông Thames giữa lòng vùng đất Kanto vậy. Dù đã gần trưa nhưng sương mù vẫn bao phủ lên thành phố nhỏ này cùng với một sự kì bí nhất định khiến Tiger có cảm giác như đi giữa lòng London vây. Cậu vừa đi vừa ngắm nghía đường phố lát gạch đá, những cỗ xe ngựa kéo(và ở đây khó kiếm ô tô lắm. chỉ có mỗi xe điện và xe ngựa).
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...