Tập 7: Entry Hazard vs no Entry.

273 14 0
                                    

Buổi sáng tại pokemon center. Tiger bước ra phòng chính của pokemon center.

“Cháo buổi sáng!!!” Tiger hét rống lên khiến cho cả ba người bạn giật mình.

“Sao lại “Cháo”?” Blue quay lại hỏi.

“Thì… Thôi bỏ đi. Đằng nào hôm nay tớ cũng định đi đánh nhau với Brock mà.” Tiger ra chỗ mấy pokemon của cậu. Arcannine, Nidoking, Primeape, Raichu và Lapras đều đã khởi động sẵn dưới sự chỉ đạo của Speeder và một con pokemon có hình thù gần giống một Golem. Toàn bộ cơ thể nó là bằng đá và bùn cùng với một đôi tay to khỏe có đầy đủ năm ngón, một đôi chân ngắn tủn và to như hai cái cột đình. Nó có một cơ thể to hơn Snorlax và một cái đầu tròn nhưng không có mắt, mũi hay tai. Nó chỉ có duy nhất một cái miệng.

“Sao rồi, Beholder?” Tiger hỏi con pokemon to lớn.

“Căn bản là ổn. Tất cả đã đạt yêu cầu thể lực để ra sân trừ Lapras ra. Nó mới thức dậy sau vài chục ngàn năm nên tạm thời chưa đủ khỏe” Beholder, con pokemon to lớn, nói tiếng người một cách trôi chảy. Con Lapras bên cạnh cúi mặt xuống vẻ buồn buồn.

“Không sao! Nhóc Lapras mới tỉnh giấc tối kia qua nên chưa đủ mạnh mà. Yên tâm! Nhóc sẽ hữu dụng lắm đấy!” Tiger vỗ đầu con Lapras trong khi các bạn cậu vẫn còn ngỡ ngàng về Beholder. Ít nhất thì Lapras cũng đỡ tủi thân và cười được.

“Nó…nó vừa…” Green há hốc mồm nhìn Beholder.

“Bộ cậu chưa thấy pokemon nói tiếng người hả?” Beholder có vẻ khó chịu.

“Chưa…chưa từng!” Red cũng há hốc mồm và một con ruồi bay vào mồm cậu khiến cậu vội vàng nhổ nó ra phì phì.

“Ồ! Vậy à! Chúng tôi còn một anh bạn nữa cũng biết nói tiếng người và có IQ cao hơn cái cậu IQ âm này đấy!” Beholder thừa cơ chơi xỏ Tiger.

“Này này! Âm cái đầu ông ấy, đò đầu đất ạ.” Tiegr mắng.

“Tui đầu đá mà!” Behodler cười giòn.

“Thôi chuẩn bị đi mọi người.Chúng ta sẽ đến Gym” Tiger ra lệnh và pokemon của cậu xếp thành hàng “Yellwo đi chơi không?” cậu rủ.

“Vâng ạ!” Yellow nhanh nhảu. Cô nhảy khỏi ghế và chạy theo Tiger.

“Chúc may mắn!” Blue nói với theo.

“Ừ! Cái đó thì chắc rồi!”Tiger cười và đi ra ngoài cùng Yellow.

“Cậu có thấy lạ không?” Red quay sang Blue “Yellow toàn đội mũ kể cả khi trong nhà.”

“Quan trọng gì!” Blue ngồi thụp xuống “Biết đâu nó bị hói chỏm đầu và muốn che đi thì sao?”

“Ờ…có lý!” Red nói nà cậu cũng chẳng nghĩ ngọi gì thêm nữa.

Cách đó khá xa, Tiger đang đi cùng với Yellow và đám pokemon cảu cậu.

“An toàn rồi!” Tiger nói và lấy cái mũ của Yellow.

“Khoan đã! Nhỡ anh Red thấy thì sao?” Yellow hỏi.

“Thì đành chịu vậy. Thú thật không đội mũ anh thấy hơi ngượng.” Tiger đội lại cái mũ lên đầu còn Yellow thì chịu vậy.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ