Pokemon Legendary trainers I: Kanto
Chapter 65.
“HYOROGA!!!” Venus hét lên và cậu cùng với Mamoswine lao thẳng vào con Ninetales.
“Kyu…” Ninetales nhanh chóng nhảy ngược lại và tránh được đòn đánh. Nó cố giữ khoảng cách càng xa càng tốt. Đã gần nửa ngày rồi mà venus và Red vẫn chưa tiến thêm bước nào và trời bắt đầu tối dần nhưng không hiểu sao mặt trời vẫn rất sáng và nhiệt độ không hề có dấu hiệu giảm đi.
“KHỉ thật. nếu nó cứ ở xa thế này thì khó mà đánh trúng được.” Venus cằn nhằm.
“Xa thế này thì băng tan thanh nước rồi tiếp tục bốc hơi…cậu còn kế hoạch nào nữa không?” Red hỏi. Họ vật lộn với cái thứ kia cả ngày rồi mà chẳng có hiệu quả gì cả. Red không còn pokemon nên coi như vô dụng.
“Còn thì còn nhưng…” Venus lẩm bẩm.
“Anh Red!!!” Giọng Yellow bỗng vang lên khiến cả hai giật mình.
“Cái quái…họ almf gì ở đây? Đã bảo chờ rồi mà!!” Red vụt đứng dậy. ninetales cũng nghe thấy.
“Chậc! Bảo họ…” Venus chưa nói hết câu thì lạnh tóc gáy.
“Venus!!! Cậu đâu rồi????” GIọng Lunar vang lên
OẠCH!
Venus ngã ngửa.
“Cả cậu ta cũng…chui luôn vaoò đây à??” Cậu than.
“Kyu!” Ninetales bất ngờ chạy đi
“KHỉ thật. nó định tấn công họ!” Red đuổi theo “Cậu không giúp gì à?” cậu gọi Venus.
“Chậc!” Venus ôm trán “Dính vào con gái đúng là rắc rối hết chỗ nói.” Cậu than rồi dùng Mamoswine đuổi theo.
“Anh ấy ở đây được chứ?” Yellow nhìn quanh. Khói mù mịt. có vẻ sức nóng chỉ còn tập trung xung quanh Ninetales chứ không còn lan rộng như trước nữa. Các tòa nhà bị cháy giờ chỉ còn vài bức tường đổ nát cháy đen và mấy cánh cửa vẫn đang cháy dở. Yellow lìn quanh, lo âu.
“KHụ… nhiều khói quá.” Lunar ho “Melody nhát thật. có thế thôi mà không dám đi. Chị khác. Chị chiến đấu được…”
“Khụ khụ…khói quá.” Yellow xua xua tay “em cũng không muốn mang thêm rắc rối nhưng anh ấy chiến đấu lâu thế em không an tâm.” Cô nói nhỏ
“Chị biết…cẩn thận!!” Lunar đẩy Yellow sang một bên và thả ngay Mienshao ra. Con Pokemon nhanh như cắt đá văng quả cầu lửa đang bay tới và khiến nó va vào một tòa nhà đang cháy và nổ tung.
“Ngươi là ai? Ra mặt đi!” Lunar hỏi lớn.
“Hê hê. Thêm hai đứa.” Ninetales đi ra từ trong một tòa nhà cháy và cười. nó có màu trắng,
“Lại là nó…” Lunar nói nhỏ “Yellow. Em tạm trán đi được không?”
“Không có chuyện em tránh đi đâu.” Yellow thả Ratty ra “Em cũng là huấn luyện viên mà. Huấn luyện viên không chạy khỏi trận chiến.” cô nói lớn, sẵn sàng chiến đấu.
“Tránh!!” Red bỗng từ đâu lao tới kéo ngã Yellow khiến cả hai ngã lăn ra đất.
“Thổ bích!” Venus bất ngờ chui lên từ dưới đất cùng với Mamoswine và con ‘voi’ dậm mạnh chân xuống đất, tạo một bức tường đá chắc chắn và chắn đòn tấn công của ninetales. Trong lúc không để ý, lửa của con cáo kia đã luồn ra phía sau hai người mà họ không biết. tự hỏi là nếu Red và Venus không tới thì có thịt quay hay không nữa :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...