Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 31.
Red tỉnh dậy và thấy mình đang nằm trong một cái hang. Cậu không hiểu chuyện gì vừa xảy ra nhưng Pika của cậu đã biến mất. Và cái thứ đưa cậu đến đây đang đứng ngay trước mặt cậu.
“Saur!! Razor leaf!” Red ra lệnh cho con pokemon của mình và Saur tấn công cái thứ kia. Nhưng cái thứ kia tan ra như một cái bóng vậy. Chính xác hơn nó không phải là một pokmeon mà chỉ là một cái bóng, một cái bóng với sức mạnh có thể khiến Red mất cảnh giác và đưa cậu đến tận đây. Cậu nhìn cái bóng tan đàn và nghĩ ngợi.
‘Cái thứ quái quỷ kia từ đâu ra nhỉ?’Red nghĩ. Bỗng cậu nghe thấy một âm thanh kì lạ vang lên trong đầu mình. Có ai đó đang kêu cứu. Và đó chắc chắn là một cô gái. Một cô giá cũng chỉ tàm tuổi cậu thôi vì giọng đó rất trẻ con. Cô ấy đang kêu cứu một cách thảm thiết như thể đang gặp nguy hiểm đến tính mạng vậy. Red ngay lập tức đưungs bật dậy và thả Garbite, Poli và Snor ra.
“Có người đang cần giúp đỡ. Chúng ta phải đến tìm cô ấy ngay.” Red nói và cậu chạy đi trước. Đám pokemon nhanh chóng theo sau cậu. Garbite rất thông thạo mấy cái hang kiểu này nên nó chạy trước. Saur và Snor theo sau. Cả nhóm chạy theo một cái hang dài và đến được một căn phòng kì lạ ở giữa hang đá.ĐÓ là một căn phòng kì lạ với rất nhiều hình vẽ kì quái. Và ở giữa một căn phòng, không như Red mong dwodicj, là một con pokemon chứ không phải một cô gái. Nó là một con pokemon có hình dạng giống với Mewtwo nhưng thân hình thon và mỏng hơn khá nhiều. toàn thân nó có màu hồng với đôi chân thon và đôi tay dài nhanh nhẹn nhwung bị thương khá nặng. Và nó đang…nói vói Red.
“Làm ơn…cứu…” Con pokemon kì lạ kia đang nói với cái giọng nữ mà Red nghe thấy. ĐÓ rõ ràng là một giọng rất trẻ con của một cô gái chứ không phải một pokemon. Và trông con pokemon kì lạ kai cũng rất con gái khi mà nó mang một mái tóc của con người và thân hình mảnh khảnh. Red chưa kịp nghĩ ra xem phải làm sao thì bỗng cậu cảm thấy nóng. Ngước lên, cậu thấy rất nhiều pokemon mà lửa đang lởn vởn. Và lí do con pokemon kia bị bỏng nặng và không thể cử động được chính là cái thần chú quái quỷ mà lần trước Agatha dùng với Red. Nó bị trới chặt bởi sáu con Litwick đứng thành vòng tròn.
“Cứu…” Con pokemon kia khụy xuống vì kiệt sức.
“Không xong rồi. Phải cứu nó.” Red nói một cách quả quyết. Nếu là một con do tổ chức Rocket tạo ra thì Red thường phản đối nhwung lần này thì không. Con pokemon rất giống với Mewtwo kia có vcais vẻ gì đó rất đang thương và cậu không thể để nó gặp nguy kịch thế này được. Trong khi lũ Litwick khóa chặt con pokemon kia, lũ Golett và Golurk vay lấy Red.
“Chuẩn bị nào. Garbite! Saur! Snor!” Red nói “Chiến đấu!”
Cậu nhảy ên lưng Saur và Sảu nhảy ra khỏi vòng vây.Garbite chui xuống đất trong khi Snor cuộn tròn người nó lại.Nó abwts đàu ăn tròn. ĐÒn Rollout. Snor lao về phía lũ Golett và đẩy chúng ngược về phía sau. Saur nhảy thoát khỏi lũ Golurk thì lại bị một đám Shedinja vây. Red nhảy khỏi Saur và đúng dưới nó, bên dưới là của Saur.
“Đến lúc cho chúng ăn độc rồi. Saur! Poison nova!!” Red ra lệnh. Từ bông hoa cảu Saur, một đám mây độc cự dày tỏa ra thành hình tròn và vây xung quanh Saur.Rồi cũng từ bông hoa đấy, hàng chục viên đạn độc bắn ra theo vòng tròn và tiếp sức bởi khí gas độc. ĐÒn đánh khiến toàn bộ lũ Shedinja bị ảnh hưởng và chúng không con nào chịu nổi một đòn. Nhưng lần này, Lũ Litwick đã bỏ lại con pokemon kia nằm bất tỉnh. Chúng chuyển hướng sang Red. Chúng vây lấy hai người vá bắn liên hoàn flame burts về phía Red và Saur. Nhưng Garbite đã chờ sẵn. Nó tạo ra một bức tường cát kiên cố trấn giữ ngay trước hai người. Các nhát abwns của Litwick chìm vào trong cát và trở thành vô hại.Snor lao tới và đấm thẳng xuống đất. Nó dùng Earthquake và tấn công lũ Litwick. Bên trong bức tường cát, Garbite cũng tạo ra một cơn động đất mạnh tương tự để kháng lại cơn động đtá của Snor và bảo vệ Red. Lúc Litwick bị kẹp giữa hai cơn động đất mạnh và chúng không thể chống lại nổi.CHúng bất tỉnh ngay lập tức.Lũ Golurk chậm chạp áp sắt nhwung chưa kịp làm gì thì một cơn Whirlwind cuốn phăng chúng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...