Tập 58: Ác mộng kết thúc.

69 4 0
                                    

Pokemon legendảy trainers I: Kanto

Chapter 58.

Red ngồi ngẩn người ra một lúc khi biết tin sốc rồi cậu chợt bật cười và ho sù sụ. Mấy vết cắt trên lưng cậu vẫn chảy máu nặng còn Yellow thì nằm co ro, rúc đầu vào người Red và run rẩy.

“Cái tên…Kizan đáng ghét…làm người ta đau tim…muốn chết!!” Red rủa và cười.

Phải! Cậu vừa bị troll :v và Kizan đứng sau lưng cười.

“GIờ mới biết à con zai!” Kizan chọc. trò Garchomp là “bố” Red do nó bày ra chứ ai. Và con Garchomp cũng chẳng nói được. Nó chỉ cười.

“Các người vui vẻ quá ha.” Hypno gầm gừ.

“Cậu…đánh được không?” Red hỏi Kizan.

“Giờ thì không.” Kizan nói nhỏ “Pika và Garchomp sẽ lo tên kia. Cậu cố giữ cho Yellow tỉnh táo và bình tĩnh nhé. Tôi sẽ hỗ trợ.” Nó nói nhỏ và dùng đôi tay mềm của mình xoa xoa đầu Yellow và giúp cô bé thư giãn.

“Garchomp…à không…tớ sẽ gọi cậu là…Itachi cho nhanh…và Pika nữa…hai người lo hắn nhé.” Red nói ngắt quãng. Garchomp Itachi và Pika gật đầu. Red ngòi  dựa lưng vào tường và cố không để Yellow biết về cái lưng đang chảy máu của mình. Kizan đặt Yellow ngả vào Red và bắt đàu truyền thêm năng lượng của nó vào trong đầu cô bé nhằm giảm thiếu tác dụng của bản nhạc mà cô bé đang phải nghe. Phải. Hypno dù đang phải đối đầu với Itachi và Pika nhưng vẫn có đủ khả năng để duy trì bản nhạc kì quái cảu nó gây ảnh hưởng lên Yellow. Red thì ôm lấy Yellow và nắm tay cô bé thật chặt. cậu chanrgt ểh làm gì hơn giờ. Còn Itachi và Pika thì đang đối mặt với Hypno.

“Hai ngươi à?” Hypno cười khẩy “Ta chấp cả hai!!”

“Pikapi, Pika???(Hết mình không anh bạn?)” Pika nhìn Itachi và hỏi

“Garc!(Sure I will!!)” Itachi cười.

“Lại đây!!!” Hynp thách thức.

“Raaaa!!!!” Itachi lao lên trước và vung lưỡi kiếm ở cổ tay nó.Nó khác với Garchomp bình thường ở điểm này. Nó có bàn tay và lưỡi kiếm ở cổ tay ngắn hơn so với Garchomp bình thường tăng độ linh động trong đòn đánh nhưng cũng khá thiệt khi bay lượn. Nó dùng kiếm chém thật mạnh với Dragon rush,

RẦM!!!

Lưỡi kiếm của Garchomp đập mạnh vào tấm khiên siêu năng lực của Hypno.

“Gaaa!!!” Itachi chém thêm một nhát nữa bằng lưỡi kiếm còn lại và cả hai tay của nó cố ấn Hypno xuống. Nó ghì thật mạnh nhằm đẩy Hypno lại nhưng vô dụng.

“Nhận lấy!!!” Hypno bắn ra một quả cầu sức mạnh từ phía sau tấm khiên.

“gaa!!” Itachi nhảy ngược lại và tránh được chiêu thức trong gang tấc như thể nó đã nhìn thấy trước đòn tấn công vậy.

“Cặp mắt sharingan đó…” Red lẩm bẩm “Nó từ đâu ra vậy?”

“Thấy ông Solar bảo ôn tìm thấy con Gible trong một phòng thí nghiệm bỏ honag của lũ Rocket ở Celadon. Có lẽ là sản phẩm của chúng chăng?” Kizan nói.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ