Pokemon legendary trainers I: Kanto.
Chapter 60.
“Bách nhị thập bát chưởng!!” Tiger hét lên và đánh liên tục. Tốc độ đạt gấp 64 lần tốc độ đánh bình thường và cậu đánh liên tục vào thân cây khiến cho cái thân cây bị tước vỏ gần như hoàn toàn.đòn đánh này cho phép Tiger đánh liên tiếp 128 lần vào đối phương nhưng đánh đến đòn thứ ba mươi, Tiger bỗng dừng lại, khụy xuống thở hổn hển và tay cậu, cơ bắp cậu và gần như toàn bộ cánh tay phải của cậu đau nhức và gần như tê liệt tạm thời.
“Anh Tiger không sao chứ?” Rin lo lắng hỏi khi thấy tay trái Tiger nắm chặt lấy khủy tay phải và cố gắng giữ chặt.
“KHông sao…” Tiger nói nhỏ. Thực sự thì chiêu thức cuối trog bộ nhu quyền này yêu cầu tốc độ đánh cực nhanh và nếu quá sức có thể gây ảnh hưởng tới cơ tay và xương. Tiger thì chưa sẵn sàng nên khi cậu luyện bộ nhu quyền bước cuối cùng này, cậu đã tự làm bị thương mình. Cái tính cố chấp chả giấu đâu được.
“Anh bị rách cơ tay phải. em nghĩ anh nên nghỉ tập một thời gian đấy.” Rin nói. Phải. Tiger dành cả tuần để tập nó rồi và cậu gần như không nghỉ.
“KHó lắm.” Tiger ngồi phịch xuống dưới gốc cái cây cậu vừa “tỉa tót” và cười. Đám pokemon của cậu đang tự tập luyện dưới sự chỉ đạo của Nidoking và chúng làm khá tốt trong việc đấy. Nidoking là đội trưởng tốt nhất Tiger có và nó xứng đáng với chiếc băng đội trưởng đeo trên vai. Về căn bản nó có thể thay Tiger lãnh đạo cả đội chiến đấu được. “Tiger! Rin! Về ăn trưa thôi!!” Giọng Blue gọi từ phía xa.
“Đến giờ ăn rồi!” Rin nhanh nhảu đứng dậy.
“Này…” Tiegr đứng dậy theo “Đừng nói với ai về cái tay này nhé. Chiều nay anh có việc. Blue mà biết là anh không đi nổi đâu.” Cậu nháy mắt và cười.
“Tất nhiên rồi!!” Rin cười lớn.
Cả hai anh em đi về căn nhà trọ mà họ thuê được ở ngoại thành Indigo. Hai người vào nhà và bàn ăn đã sẵn sàng. Green đang ngồi đọc sách bên bàn ăn còn Blue thì…đang đứng chờ.
“Eo! Sao được hôm chăm làm thế?” Tiger chọc “Hôm nay trời đi vắng hay là nó sắp sập đến nơi à?”
“Không thích à? Không thích thì thôi! Cho cậu nhịn!” Blue cười và chọc lại.
“Nếu cậu coi việc chạy mấy trăm mét vác đồ ăn đặt sẵn là vất vả thì phải, trời sập tới nơi rồi” Green nói đỡ.
“Hì!” Blue lè lưỡi “TỚ mượn tạm tí tiền cảu cậu đi mua đồ nhé.” Cô nói nhỏ và nhẹ.
“Mua xong rồi mới nói thì nói làm gì nữa.” Tiger tặc lưỡi.
“Em mời anh chị dùng bữa!!” Rin nhanh nhảu nhảy vào bàn ăn trước.
“Ờ.” Green nói “Hai người không định ăn à?” cậu hỏi Blue và Tiger.
“Ăn thì ăn.” Tiger nói. Và thế là…
“Bánh kếp!!!” Tiger hét lên
BẸP!!
Green hứng nguyên cả cái bánh vào mặt.
“Trứng!!” Blue ném trứng sang chố Tiger và…
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...