Tập 13: Raichu.

351 9 0
                                    

Một buổi sáng trong lành tại thành phố Cerulean. Hôm nay, Cerulean tràn ngập cờ hoa ăn mừng ngày ba trăm năm thành lập thành phố. Cerulean đã được ba trăm năm tuổi rồi và hôm nay là một ngày trọng đại với toàn bộ người dân thành phố. Hoặc ít nhất là với những người sinh ra tại đây…

“Chào buổi sáng!” Blue bước vào Pokemon center.

“ừm!” Tiger chỉ trả lời ngắn gọn có thế. Cậu đang cắm đầu vào cái laptop của cậu mà không thèm chú ý đến sự náo nhiệt bên ngoài.

“Sao vậy? Không thích lễ hội à?” Blue ngồi xuống trêu.

“Không…Chỉ là…” Cậu chỉ tay về phía Raichu “Con Raichu của tứo có vấn đề về tiến hóa. Nhìn đi!”

Blue nhìn Raichu. Và co cũng chợt nhận ra rằng Raichu thực sự có vấn đề khi tiến hóa. Dù đã tiến hóa từ lâu rồi nhưng đến hôm nay cô mới nhận ra. Con Raichu của Tiger dù đã tiến hóa song vẫn mang màu lông vàng óng đặc chưng của Pikachu và đôi tay nhỏ xíu của Raichu lại có ngón tay giống Pikachu. Nói chung lại là quá trình tiến hóa gặp vấn đề và nó chưa hoàn toàn hay không hoàn toàn có thể tiến hóa thành Raichu. Nó vẫn có cái nét của Pikachu.

“Chưa tiến hóa hết à?” blue hỏi.

“Giừo thì nó không tiến hóa lên mà cũng không tiến hóa xuống được!” Tiger khó chịu “Noó bị kẹt rồi!”

“Không sao! Tớ tin là cậu đủ giỏi để huấn luyện nó! Nhưng để sau đi! Sự kiện trăm năm có một thì không bỏ qua được đâu!” Blue kéo tay áo cậu “ĐỪng có làm việc quá sức thế! Không tốt đâu!” tiện tay cô gập luôn cái laptop xuống.

“Thôi! Tớ không đi đâu!” tiger vùng vằng và lại ngồi xuống.

“Anh Tiger?” Yellow chạy vào “Anh giúp em một chuyện được không?” Cô bé nhìn Tiger với ánh mắt van nài.

“Sao thế?” Cậu quay sang.

“Anh Red đi chơi với chị Misty rồi! Còn người ta không cho trẻ dưới mười ba tuổi chơi trò vòng đu quay. Anh đi với em được không?” yellow hỏi nhỏ nhẹ. Cô bé nói như một đúa em gái đang nhờ anh trai mình vậy.

“Ừ thì đi!” Tiger đứng dậy và dắt yellow đi, bỏ lại Blue đứng ngán ngẩm.

“Cái cậu này…Mình mất mấy ngày cùng đủ thứ mà…Yellow hỏi một câu được luôn còn mình thì…” Blue lẩm bẩm. Bỗng cco thấy con Raichu cầm hoa ra tặng. Nó đưa cho cô bó hao và cười tươi.

“Hoa cò gì! Dẹp đi!” Blue quát và bỏ đi. Raichu gãi tai khó hiểu còn đám bạn Nidoking và Arcanine cười ngặt nghẽo.

Misty và Red đang đi dạo quanh khu hội chợ.

“Trò tiếp theo sẽ là Ngôi nha ma ám.” Misty chỉ lên bản đồ.

“Cậu không sợ ma à?” Red hỏi

“Tớ sợ bọ thôi!” Misty cười “Chứ ma thì quá tâm thường. Nghe nói ngôi nhà ma ám khá thú vị đó.”

“Vậy à? Mà sao cậu lạ vậy. Khác hẳn Misty mà tớ biết.” Red hỏi.

“Bởi vì nó không phải Misty mà cậu biết.” Một giọng nói vang lên phái sau hai người khiến cô gái kia rung mình.Red quay lại và thấy một…Misty khác.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ