Tập 90: Konoha Shinobi

33 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 90.

Tiger đứng trên lưng Moltres hướng thẳng về phía Giratina.

“Phải được!” Tiger nghiến răng “Lần này phải hạ cho bằng được hắn! Quá lắm rồi đấy!! Moltres! Làm thôi!!”

“Moltree!!” Moltres bùng cháy. Nó dùng lửa tự bọc lấy cơ thể, tự biến mình thành một ngôi sao băng và đứng trên lưng Moltres, Tiger đang dùng lửa của con chim để tiếp năng lượng. Cậu đứng thẳng, người cúi về phía trước, hai chân đặt cách nhau như thể cậu đang lướt ván vậy. Phải, Moltres giờ đã thành một tấm ván bằng lửa của Tiger. Tiger và Moltres lao thẳng về phía MewIX và Giratina.

“Lại là thằng nhãi này. Nó sống dai thế không biết.” MewIX càu nhàu và điều khiển Giratina.

“Girrraa!!” Giratina gầm lên và hướng xuống, nhằm thẳng Tiger và Moltres mà bắn. Nó bắn ra một chùm tia năng lượng. Dragon pulse.

“Nào!!” Tiger nghiêng và Moltres cũng nghiêng theo. Cả hai lượn sang và tránh đòn một cách dễ dàng. Họ phối hợp như thể đã chiến đấu cùng nhau rất lâu rồi ấy.

“Tránh cơ à?” MewIX nghiến răng. Giratina ngay lập tức bắn liên tiếp và hướng thẳng chùm tia năng lượng của nó về phía Moltres.

“Hạ xuống nào!!!” Tiger ra lệnh, người hướng về phía trước. Moltres bay xuống dưới thập và bay len lõi giữa đống đổ nát của Saffron. Nó bay dưới chân tháp truyền hình khiến MewIX và Giratina rất khó phát hiện.

“Định trốn à? Xuống thôi!!” MewIX ấn mạnh và Giratina gầm lên, xà xuống thấp. Nó đứng hẳn lên mặt đất

“Đây rồi!!” MewIX đã thấy Tiger và Moltres. Nó cho Giratina bắn ra dragon pulse và quét thẳng về chỗ Tiger và Moltres.

“Tới đây thôi, anh bạn!!” Tiger bất ngờ nhảy khỏi lưng Moltres và tiếp đất. Cậu đứng đối diện và trước mặt cậu là chùm tia năng lượng rồng đang lao thẳng về phía cậu với sức tàn phá khủng khiếp. Mặt đất bị xới tung và mọi thứ trên đường đi của chùm năng lượng bị phá hủy. Nhưng Tiger thì lại bình tĩnh đến rợn người.

“Moltrreeesss!!” Moltres xà xuống và ngay lập tức dùng protect. Một tấm chắn ngay lập tức được tạo ra để chặn lại và…

RẦM!!!

Mặt đất rung chuyển dữ dội. Dragon Pulse của Giratina không xuyên phá được tấm chắn của Moltres nên bị bật lại tạo thành một vụ nổ khửng khiếp khiến mặt đất trước chỗ Tiger đứng bị xới tung, đất bắn tung tóe thành một cái hố to như hố bom của MewIX ấy.

“Molltt!!” Từ trong làn bụi, Moltres lại phóng ra với tốc độ tối đa của nó và tự biến mành thành một viên thiên thạch. Nó phun lửa liên tục về phía Giratina nhưng không thấm vào đâu cả.

“Dám giỡn ta à!” MewIX tức giận. Giratina dơ chân lên, giẫm mạnh một cái khiens mặt đất vỡ tung và đất đá bay lên loạn xạ. Moltres cố gắng bay lách qua những viên đá lớn nhưng nó bị một viên đá đập vào người khiến nó bay loạn xạ, mất phương hướng và đâm đến rầm một cái xuống đát thành một cái hố nhỏ. Nó nằm duwois đất, bất động. Và chợt, nó tự cháy thành tro.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ