Tập 5: Warm up

297 15 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 5

Đó là một buổi sáng trong lành tại khu đồi phía tây thành phố Pewter. Yellow tỉnh lại sau một giấc ngủ dài vì cơn sốt tối qua và cũng vì bị đánh thuốc mê. Cô thấy mình đang nắm trong một cái lều, xung quanh là đồ nghề của Tiger và vài cuốn sách cùng với một cái máy tính xách tay đã trầy xước và không còn mới. Nó đang mở một video về trận chung kết giữa Red và Green. Yellow vẫn còn choáng váng vì cơn sốt tối qua. Cô gượng dậy và đi ra ngoài. Cô ra khỏi cái lều và hít một hơi thật sâu. Không khí ở đây thật trong lành.

“Em đậy rồi à?” Tiger chạy lại từ phía thành phố Pewter và tay cậu đang cầm một cái bọc với vài cái bánh và một lon cà phê. Cậu đưa cái bánh cho Yellow.

“Chắc em đói lắm hả? Ăn đi! Anh mua nhiều lắm.” Tiger nói.

“Vâng…” Cô nhận lấy cái bánh mì và ngồi xuống dưới cái cây gần cái lều.

“Em thấy khỏe hơn chưa?” Tiger vẫn đứng. Cậu mở lon cà phê nóng nhổi ra và uống liền.

“Rồi ạ…Mà cái mũ của em đâu rồi?” Yellow hỏi “Không có nó thì em không thể gặp anh Red được.”

“Anh không quay về lấy được nên…” Tiger lấy ra một cái mũ lưỡi trai đỏ giống y hệt cái của Red và đưa cho Yellow.

“Đội tạm đi. Cái này hợp với em đấy!” Tiger mỉm cười.

“Em xin.”Cô cũng cười. Yellow cuộn cái đuôi ngựa của cô lại avfc ho vào trong cái mũ. Rồi cô đội nó lên.

“Khá đấy!” Tiger nói và quay lại chỗ pokemon của cậu. Ba con pokemon vừa mới chạy đến và chúng thở hổn hển.

“Sao rồi?” Cậu hỏi và một con pokemon lạ lao đến nhanh như chớp. Nó có hình dáng cảu một con người với đôi chân cùng đôi tay dài và cấu trúc cơ thể gần giống người. nó có nắm đấm cùng với bàn chân của con người nhwung đều được bọc lại. Nó có một bộ áo giấp nâu bóng loáng bao bọc toàn bộ cơ thể cùng với vài cái gai ở bắp chân và cánh tay khiến nó trông giống một con dế. Nó có một cái đầu dài ra cùng với một khuôn mặt lõm vào bên trong trông như đang đội mũ bảo hiểm và một cặp kính đỏ thích ứng với cái tốc độ có phần điên rồ cảu nó. Nó báo cáo vài thứ với Tiger.

“Được mười vòng rồi cơ à?” Tiger hỏi “Chắc mấy đứa mệt lắm nhỉ? Ra kia nghỉ đi! Có đồ ăn sáng rồi đấy!” cậu nói và đi lại chỗ Yellow. Lũ pokemon cũng đi theo.Chúng ngồi cạnh Tiger và Yellow rồi họ cùng nhau ăn nhẹ. Growlithe và Pikachu thích món thức ăn vị chua dành cho pokemon còn Primeape thì ăn nguyên cả mấy trái chuối Tiger mang về. Nó khoái mỗi chuối thôi. Yellow ăn nhanh và xong trước mọi người. Tiger tay vẫn đang cầm quyển sổ, ghi chép thêm mấy thứ rồi cậu ngồi xuống bên cạnh Yellow.

“Em nhìn này!” Cậu cho Yellow xem cuốn sổ tay “Anh mất cả đêm nghiên cứu thêm về chiến thuật đánh và huấn luyện Pokemon của các huấn luyện viên khác và nhận ra một điều.”

“Điều gì ạ?” Yellow hỏi, mắt cứ dán vào quyển sổ với nhwungx dòng chữ như là “Thể lực” , “chiến thuật bóng đá” hay là “Quyền Anh”.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ