Pokemon legendary trainer I: Kanto
Chapter 76.
Tiger đang ở trong căn cứ của bọn Rocket dưới lòng đất và nằm bên dưới tòa nhà cao nhất Saffron. Ở đây, rất đông những thành viên của nhóm Rocket đang tập trung để nhận lệnh. Tiger đi len lỏi giữa chúng trong bộ đồng phục Rocket mới “mượn” được và với khuôn mặt được cải trang kĩ càng. Cậu chen vào trong đám người đứng lúc nhúc trước một căn phòng lớn. Chúng đang đứng xem một cái gì đó. Tiegr chen vào, chen vào và cuối cùng, cậu chen vào giữa đám người ấy. Nhưng cậu không khỏi giật mình khi ngó vào trong. Bên trong, Melody đang bị trói vào một cây thánh giá, máu từ những vết thương khắp người vẫn đang chảy ra. Cô bị đánh bầm đập, thướng tích đầy mình. Còn bên cạnh chỗ cô bị treo, Clemente đang hì hục chế một thứ thuốc.
“Bọn ngươi làm gì ở đây?? Biến hết đi. Không có gì để xem đâu!” Hắn quát lên khiến cho cả đám đông trước của phòng tản ra, mỗi người một ngả. Tiger lúc đó định xông vào nếu không có ai đó bất ngờ kéo cậu lại và lôi cậu vào một căn phòng. MỌi thứ diễn ra chỉ trong chớp mắt và….
BỤP! BỤP!! PHỊCH!!
“Nhét cái khăn vào!!” Giọng một thằng con trai nói.Và thế là, Tiger, trong trạng thái giả dạng, bị đánh tới tấp và bị trói gô vào cột,. và mồm cậu bị nhét nguyên cả một…cái áo vào miệng, không nói nổi. Đã thế cái áo lại đầy mồ hôi khiến cậu muồn nôn cũng không nổi.
“Xong!” Tiếng con gái cười khanh khách. Rồi Tiger bị lột sạch cả bộ quần áo rocket đang mặc, còn mỗi cái quần đùi và cái áo phông bên trong. May sao vẫn còn chứ không biết có gì bên trong nữa không :v
“Rồi. Cái này cho tớ!” Giọng người con trai nói. Rồi có mấy tiếng loạt xoạt. Rồi cửa hơi hé mở, hai người vừa “tấn công” cậu ngó ra. Qua ánh sang lọt vào từ khe cửa, Tiger nhìn rõ mồn một hai người họ.
‘Hai cái người này.’ Cậu nghĩ thầm rồi đá vào cái xô kêu đến coảng một cái.
“Chết! Hắn chưa ngất!!” Cô gái hốt hoảng tung một cú đá thẳng mặt khiến Tiger nagx lăn ra đất. Và nhờ cú đá đó mà lớp hóa trang bong ra và…
“Ooop…” Blue đứng cúi người nhìn Tiger, bị trói chặt, mặt méo xệch đi vì cú đá và mồm bị nhét cái áo, không nói nổi.
“Quân ta đánh quân mình rồi…” green cũng chết lặng một lúc rồi vội lấy cái áo ra khỏi mồm Tiger nhưng…
“Hự!! Hự!!” Green ra sức lôi cái áo nhưng Tiger lúc bất tỉnh ngậm áo còn kinh hơn cả lúc tỉnh. Cậu ngậm chặt tới nỗi cả Green và Blue hợp sức lại không kéo ra nổi. Nhưng bất ngờ thì…
“PHỤT!!!!!!!!!!” Tiger bất ngờ tỉnh dậy và phun luôn cái áo tiện thể nôn luôn cả vào người hai đứa bạn.
“Óe!” Blue vội lùi lại. CÒn Green thì dính trọn cả “đòn tấn công”.
“KHiếp!” Green phủi phủi đống nhớp nhớp dính trên áo và ngửi ngửi. Và…cậu lăn ra bất tỉnh :v
Một lúc sau…
“Ngửi tử ễm tớ còn muid không?” Green hỏi Blue.
“Thôi khỏi.” Blue bịt mũi. Trong khi đó, Tiegr à thằng “nghiêm túc nhất” khi mà cậu chạy toán loạn khắp căn phòng, cố tìm ra một dấu vết của Melody nhưng chả thấy gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...