Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 78
Trên đình tòa nhà hành chính của Saffron…
“Darkanine!! Night beam!!” Red ra lệnh và Darkanine bắn ra một chum tia màu tím thẫm nhắm thẳng MewIX. MewIX tránh được đòn đánh dễ dàng.
“Nữa nè!! Charizor!!” Blue ra lệnh quyết liệt không kém và Charizor bắn flash canon lien hoàn từ hai khẩu sung máu của nó.
“Chơi nhau à?” MewIX gầm gừ và đống xúc tu của nó vẫy vẫy, tạo thành hang chục lưỡi dao vô hình đâm vào những viên đạn của Charizor.
BÙM!!!
Những vụ nổ liên hoàn hất ngược Red lại. Blue bám được vào Charizor và không sao. Khói bụi mù mịt.
“Nhận lấy!!” MewIX điên cuồng lao xuống và dùng mấy cái xúc tu của nó phóng về phía Blue và Charizor. Blue và Charizor bị bất ngờ với lại bị bụi che mắt nên không kịp tránh.
“Cẩn thận đó!” Red ném quả bong chứa pokemon nhanh như cắt và Pika lao ra.
“Pikaa!” Pika rít lên và
XOẸT! BÙM!!!
Toàn bộ chỗ nền nhà mà Blue và Charizor đứng bị bắn tung lên bởi psycho strike của MewIX. Nhưng cả hai tránh được.
“Technovolt!! Tấn công!!” Red ra lệnh và Pika, con chuột bé tí tẹo, mang theo cả Blue và Charizor theo nó và xuất hiện như một tia chớp ngay trước mặt MewIX.
“Hả?” MewIx bị bất ngờ vì tốc độ dịch chuyển của Pika ngang ngửa với teleport nhưng cả Blue và Charizor cũng bị bất ngờ. Cả hai đều không sẵn sàng tấn công lúc đó. Nhưng Pika thì có.
“PIkaaa!!” Nắm đấm của PIka phóng ra hang loạt tia sét nhỏ và nó đám thẳng vào mặt MewIX. Nhưng…
“PIka?” PIka bất ngờ khi nắm đấm của nó đi xuyên qua người MewIx như đi qua một làn khói và…
“Chết rồi!” Red nhận ra đó chỉ là một thế than của substitute và…
“Đây rồi!!” MewIX lao ra từ trong làn khói để lại sau vụ nổ của flash canon. Nó nhắm thẳng Blue, Charizor và Pika tấn công cùng lúc với một chiêu thức lạ.Một quả cầu năng lực khổng lồ.
“Darkanine! Kyuublast! Nhanh lên!!” Red vẫn kịp thời ứng biến. Cậu nhanh nhạy tới mức nhận ra đòn đánh tiêp theo từ ngay khi cú đấm của Pika đi xuyên qua bản thế thân kia rồi.
“Chết đi!!!!” MewIX lao xuống và ấn quả cầu khổng lồ xuống.
“Kaaaaa!!” Cả Darkanine và Kyuublast cùng lao vào. Darkanine với lethal dance và Kyuublast với Fiery dance.
RUỲNH!!!!
Vụ nổ lớn khiến cả tòa nhà rung chuyển. Khói và lửa bao trùm.
“Urgh!” Red bị đẩy ngược lại và Darkanine ngã đè lên cậu.
“Zooorr!” Charizor ôm cả Blue và Pika và bị hất tung. Kyuublast lấy đuôi tự bọc lấy mình để tránh va chạm. cả nhóm bị hất ngược lại. Darkanine và Charizor bám vuốt của chúng xuống nền và giữ cho vũng. Vụ nổ kéo dài tới mấy giây rồi mới ngừng. Nền nhà cũng dừng rung chuyển và khói lại mù mịt.Red nhanh chóng đứng dậy, mắt vẫn dán vào làn khói. Charizor bị hỏng một bên cánh khi nãy và giờ thì nó gãy hẳn rồi. Nó nhả PIka và Blue ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...