Tập 14: Raichu's story

148 5 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: kanto

Chapter 14:

“Dừng lại đi!” Hadena hét toán lên khi mà Raichu đang phóng ra hàng ngàn volt điện cao thế. Nó đang mất kiểm soát và phóng điện khắp moi nơi. Vết cắt trên má Raichu giờ đang chảy máu rất nhiều mà Hadena chỉ dám đứng từ xa mà hét lên. Vì một lý do gì đo àm cậu khong dám lại gần. Raichu kiệt sức dần. Mắt nó mờ dần và không còn nghe rõ tiếng Haneda nữa. Ban đầu nó chỉ muốn cho Haneda thấy sức mạnh mới nhwung dường như nó còn không thể kiếm soát nổi nữa. yellow vội vàng chạy ra và mặc cho luộng điện cực mạnh đang bao quanh Raichu, cô bé vẫn cố ôm chặt lấy nó và lấy cái khăn tay bịt mienjg vết thương lại.

“Anh đi gọi anh Tiger lại đây!” yellow nói lớn và cố dùng sức mạn của mình để làm lành vết thương.Nhwung bỗng mắt cô bé mờ dần và tai ù ù. Rồi Cả yellow và Raichu ngất lịm đi.

Yellow bất tỉnh phải đến gần ba giờ. Lúc cô bé tỉnh dậy, trời đã quá trưa rồi. Cô bé thấy mình đang nằm trong phòng trọ mà Tiger thuê và bên cạnh cô bé là con Raichu đang thở thoi thóp và nặng nề. Nó còn tỉnh táo nhưng vết thương bên má nó thì đang rất tệ. Rồi một con pokemon đi vào. Nó có hình dạng cảu một con Raichu nhưng lại có bộ lông vàng óng và đôi tya thon với những ngõn tay bé tí xíu của Pikachu. Nó cũng chưa tiến hóa hết y như Raichu dang nằm bên cạnh cô vậy. và điều kì lạ là trên lưng nó có một đôi cánh rất nhỏ và mỏng manh bằng thủy tinh và trên vai nó là hai viên ngọc trai màu hồng ý như của một con Pokemon huyền thoại vậy. Ngoài ra  thì nó cũng chẳng khác một con Raichu là mấy. Và Yellow nhận ra đó là một con Raichu cái. Thảo nào Raichu bên cạnh cô cứ đỏ ửng mặt lên. Hóa ra cu cậu thích nàng Raichu kì lạ này.

“Rai…rai chu!” Raichu gượng gạo cười mặc dù vết thương vẫn rất nặng và khó chịu :v

“Rai. Rairay!” Con Raichu cái kia cũng cười.

“Hey! Ra đây Yellow!” Tiger thò cái đầu vào và gọi “Còn Ray lo cho Rai nhé. Tớ sẽ quay lại sau.”

“Vâng.” Yellow lon ton chạy ra ngoài. Tiger nhanh chóng đóng cánh cửa vào.

“Tạm thời thế đã.” Tiger thở dài “Ray cóp vẻ là niềm an ủi duy nhất của Rai lúc này.”

“Sao vậy anh?” Yellow ngước nhìn Tiger đúng lúc Blue và Haneda bước vào.

“Cậu kể cho yellow chưa?” Blue hỏi.

“Chuyện gì vậy anh?” Yellow kéo áo Tiger hỏi.

“Mọi chuyện là do vết sẹo của Raichu. Cái vết sẹo to trên má nó ấy.” Tiger nói.

“Do anh mà ra cả. Anh đã hại nó đến ba lần rồi.” haneda ngồi phịch xuống ghế thất vọng “Lần đầu là khi anh lặc mất nó và khiến nó rơi xuống sông. Lần thứ hai là ở chỗ cái đu quay. Và hôm nay là…”

“Vết ẹo đó…” yellow lẩm bẩm “Em không tài nào chữa nổi nó được.”

“Sức mạnh dù lớn thế nào cũng có giới hạn cả.” Tiger ngồi xuống bên cạnh Haneda “Nguồn gốc khả năng chữa trị của em là sức chịu đựng và khi em chữa cho các pokemon bị ngất, em thường ngất đi phải không?”

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ