Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 98.
“KHỉ thật!!” Beholder dùng đá ném lũ Tyratnitar đang tụ tập lại khiến chúng ra rã.
“Chúng đông quá! Đông hơn trước!” Melody bám chặt lấy cổ Beholder, kêu lên “Chúng đang tràn xuống! Phải đóng được cái cổng đó chúng ta mới có cơ may thắng.”
“Tiger đang làm rồi!!” Beholder cầm cái cột đèn đổ, vừa đập vừa nói
“Thế thì cậu ta phải nhanh lên. CHúng ta sắp không trụ được nữa rồi!!” Melody kêu.
Cùng lúc đó, ở một nơi khá xa, gần nơi mà cây cầu nối ra từ trong cái hỗ đen bám xuống mặt đất và đang cố đi sâu xuống lòng đất…
“Trong khi Kyuublast và Darkanine chuẩn bị…” Tiger dùng miệng buộc một dải awbng trắng quanh cánh tay trái để đảm bảo nó không tệ hơn nữa trong khi tay phải cũng đã cử động lại được nhờ chút thuốc của Blue mang tới.
“Chúng ta sẽ phải xử lí tên này trước.” Venus cũng chuẩn bị. Cậu tháo bỏ cái áo choàng vướng víu ra và đeo găng tay vào.
“Phải!” Tiger dùng cả hai tay buộc chặt lại cái băng đeo bảo vệ trán của cậu. Biểu tượng chiếc lá sáng lóa lên trong ánh chớp.
“Vậy sao?” Anton chống kiếm xuống đất “Thử xem nào!” hắn khiêu khích.
“Được thôi! Lên nào Venus!” Tiger nói
“Okay!” venus trả lời. và cả hai đồng loạt lao vào tấn công.
“Ngây thơ!” Anton cười.
“Kage bunshin no jutsu!” Tiger nhanh chóng tạo ra bốn ảnh phân thân để tham chiến. Bốn ảnh phân thân chia ra nhiều hướng.
“Chơi à?” Anton cười khẩy.
“Suijinshuriken!” Venus nhanh chóng ném một chiếc shuriken thẳng về phía Anton.
“Hà!” Anton vung kiếm chém
KEENG!
ChiẾC shuriken nước bị chém văng đi và vỡ tan.
“Tiến lên!!” Hai Tiger ngay lập tức áp sát từ phía trên và đá thẳng xuống.
“Hừm!” Anton nhanh chóng quay người và vung kiếm chém
“Oái!”
BỤP!
Một phân thân bị chém và tan biến. Tiger còn lại đá trượt.
“Kyaaa!!” Tiger ngay lập tức vung chân quét một nhát dưới đất.
“Hấp!” Anton nhảy lên và tránh được cú quét chân. Rồi hắn đạp mạnh xuống
RẮC!
“Á!” Tiger bị Anton đạp thẳng vào đầu gối khiến chân bị gãy và cậu tan biến. Chỉ là phân thân. Anton chưa kịp lấy lại thăng bằng thì
“Tiger!” Một Tiger khác ngay lập tức phóng tới với một cú xông phi dữ dội.
“Hừm!” Anton chưa lấy được thăng bằng vẫn kịp lấy kiếm lên đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...