Tập 54: Gặp lại Lunar và rắc rối với Clemente.

61 5 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 54.

Trên tuyến đường xuyên rừng dẫn thẳng về phía núi mặt trăng…

“TÌnh hình là nếu nhanh, sáng sớm mai chúng ta sẽ đến được núi mặt trăng.” Venus nói với melody. Họ đang đi bộ dọc con đường đất sỏi băng rừng về phía núi mặt trăng và cảnh vật cũng như không khí thật trong lành và yên bình. Nó cứ như một chuyến đi giã ngoại vào một khu rừng bình yên vậy. Con đường đất mà họ đi khá dốc và trơn với rất nhiều rêu xanh nên họ phải bước đi khá cẩn thận.

“Cậu có vẻ căng thẳng nhỉ?” Melody nhìn cậu bạn lo lắng.

“Không sao đâu.” Venus cười “Tớ chỉ thấy lo cho cái cậu người mèo kia thôi.”

“MÀ chúng ta phải đi gặp ông Solar gì đó vì lý do gì vậy?” melody hỏi.

“Thực ra chúng ta đi gặp sư phụ tớ.” Venus quay đi “Ông ấy có việc cần nhờ vả mà…MÀ cái gì vậy nhỉ?” cậu bỗng chú ý lắng nghe.

“Gì?” Melody cũng bắt đàu lắng nghe. Hình như có tiếng động gì đó. Nó là tiếng lạch cạch, lạch cạch và nó đang tiến gần hơn. Venus chạy lên vài bước và đứng ở trước một ngã rẽ rồi nghe ngóng nhưng…

“Oái!!!” Một giọng nữ vang lên và

“Á!!!” Venus bất ngờ rồi…

RẦM!! UỲNH!! ROẠT!!!

Cả người, xe đạp và cậu mặt lạnh lao thẳng xuống ven đường, trượt dài một đoạn rồi cả ba rơi xuống, đâm sầm vào bãi đá…Melody không kịp làm gì.

“Tớ xin lỗi.” Lunar nói, mặt cúi gằm. Cô nàng chứ ai. Đi xe đạp trên đường nũi trơn, mất phanh và đâm sầm vào Venus khiến cả hai bị thương. Phải! chỉ có thể là Lunar :v

“Hừ…” venus chẳng nói gì. Tay và vai cậu bị thương nhẹ sau vụ va chạm và có lẽ xương sườn cũng nứt luôn rồi. Trên mặt mũi và người là một cơ số vết xước(Nhiều hơn 10 vết) đang được băng lại bởi chính cạu. Còn Melody thì đang lo cho Lunar. Ít nhất thì cô gái khá khẩm hơn cậu bạn là chỉ bị trẹo chân và xước nhẹ chứ khoogn gãy xương như cậu bạn. Tại Venus chịu làm đệm cho cả người lẫn xe mà.

“Kìa Venus! Ga lăng tí đi chứ! Người ta xin lỗi rồi mà!” Mellody giục cậu bạn nhưng Venus chẳng nói gì cả.

“Thôi kệ cậu ta đi.” Melody nói nhỏ với Lunar “Cậu ta lúc nào chẳng thế.”

“Hì. Mình biết rồi mà. Mà cậu là Melody, nhà văn trẻ nhất có sách bán chạy à?”Lunar cười.

“Vậy là cậu nghe tên mình rồi à?” Melody cười ngượng. Chắc tại nổi tiếng quá ấy mà.

“Mình đọc hết mấy cuốn sách của cậu rồi. hay lắm.” Lunar khen “Nhưng mình vẫn thắc mắc về “Chiến binh thép” mà cậu nói ấy. cái người mà “không biết thất bại là gì” và chưa từng bỏ cuộc” ấy?” cô hỏi.

“Hì. Mình tưởng cậu biết rõ người đó chứ?” Melody cười “Kẻ về nhì vĩ đại ấy.” cô nhắc khéo

“Chắc cậu đùa à? Tiger á?” Lunar ngạc nhiên “Cậu ta là người mà cậu nawhcs tới trong cuốn sách đó???”

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ