Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 59.
Theo lẽ thường, sau những trận chiến căng thẳng, chúng ta sẽ phải nghỉ ngơi dưỡng sức. nhưng tình hình là có muốn nghĩ cũng không nghỉ yên được vì…
“ĐI mà anh!!!” Blue dùng giọng nói ngọt của cô để nài nỉ một ông anh thanh niên.
“KHông được là không được mà!!” Chàng trai kia nói lớn
“ĐI mà anh!!! Em sẵn sàng nhượng lại vé của em cho anh để đổi lấy vé của anh mà.” Blue van nài đủ kiểu “Chõ của em xem phim sẽ thuận lợi hơn của anh. Với lại em rất rất rất rất rất muốn ngồi chỗ đó.” Cô nài nỉ tha thiết.
“Ừm…” Chàng trai kia bắt đầu lúng túng.
“ĐI mà!!! Em nài nỉ đấy!!!” Blue ôm lấy chàng trai kia và…
GREEN Ở TRONG CÔNG VIÊN!!!
“Chậc!” Cậu nhìn đồng hồ “Cô nàng này làm gì mà lâu thế???” cậu than. Chuyện là thế này: Green như một số người biết, đã hẹn đưa Blue đi chơi hôm nay nhưng khi đi mua vé xem phim thì…mua nhầm hai vé ở hai hàng ghế cách nhau cả mét. :v Và thế làgreen phải ngồi đây chờ Blue đi “xử lý” và ai cũng biết cô nàng định làm gì rồi. :v
“Yo!! Green-kun!!” Blue vui vẻ chạy lại. xong việc rồi đấy.
“Xong rồi à?” Green hỏi, khoanh tay “Lần này ai là nạn nhân đây?”
“Không quan trọng!” Blue cười vẻ mặt nghiêm túc của Green “Cậu giận gì à?” nhưng cô lại chuyển thể từ cười sang buồn và lo nhanh như…ti vi ấy :v
“Giận cái gì?” Green bật cười thành tiếng.
“Cái cậu này!” Blue cười “Cậu sẵn sàng chưa??”
“Rồi rồi!” Green phủi tay. Rồi cậu đứng dậy “Thỏa thuận là thế nào ấy nhỉ?” cậu hỏi.
“Là…” Blue nói nhỏ vào tai Green khiến cậu đỏ bừng mặt.
“Thế có hơi quá không?” Green hỏi “Tớ thấy không ổn.”
“KHông ổn cái gì! Thỏa thuận là thỏa thuận! KHông lằng nhằng!” Blue cười lớn ranh mãnh.
Cách đó không xa, trong mọt cái thùng rác…
“TÌnh hình là…” Tiger đang nấp bên trong và cậu đưa ống kính máy ảnh ra qua cái lỗ, chụp tách một phát.
“Rin không thích cái này.” Tiger cười khúc khích còn con Copeon thì nhòm ra ngoài qua cái lỗ.
“Copp!” Copeon báo cho Tiger biết Green và Blue đang bắt đầu di chuyển.
“ĐI thôi!” Tiger nói nhỏ và bắt đầu di chuyển. Và thế là…
“Này Green…” Blue nói nhỏ với cậu bạn khi hai người bước vào trong phòng chiếu phim.
“Sao?” Green hỏi.
“Tớ thấy khá bất an…” Blue nắm tay cậu
“Lấy cớ nắm tay à? Được rồi. Tớ không nói gì cả.” Green nói. Blue quay lại. Nhưng thực sự là cô thấy như bị theo dõi hơn là bất an. Hai người mất một lúc mới tìm được chỗ của mình. Và hôm nay, Green “hạ cố” đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn chứ thường ngay, vòa cuối tuần thì cậu hay rủ Red đi xem phim hành động phưu lưu thay vì dành thời gian cho mấy bộ phim kiểu này hơn. Blue thì lại thích mấy vụ lãng mạn kiểu này hơn. Cô ngồi xem chăm chú và gần như quên mất Green đang ngồi ngáp bên cạnh. Thế này thì không hiểu hai người đang hẹn hò hay là đi ăn lẻ nữa :v Đang xem, bỗng Blue giật mình vì có tiếng máy ảnh nháy tách một phát. Green thì…ngủ gà ngủ gật rồi nên không nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...