Pokemon legenday trainers I: Kanto
Chapter 49:
“Trông họ đẹp đôi nhỉ?” Blue quay sang hỏi Green “và cái vụ hôn hít đó có vẻ jkhoong hợp lí lắm.” cô cười
“KHông vui đâu!” Kizan bất ngờ xuất hiện.
“Sao?” Green quay sang nhìn co pokemon nhỏ.
“Nụ hôn của ma cà rông có thể tạm thời làm giảm bớt cơn đau như một liều thuốc giảm đau.” Kizan nói “Nhưng một khi nó hết tác dụng, Tiger sẽ cảm nhận được những gì cậu bỏ qua. Việc không cảm nhận được cơn đau sẽ khiến cậu ấy mất định hình về giới hạn sức mạnh của mình và có thể khiến cậu ấy mất mạng do dùng quá sức.”
“Cái…thế phải làm sao để chặn cậu ta lại?” Blue hoảng.
“KHông có cách nào cả. cậu ta quyết định liều rồi thì có nói cũng như không.” Kizan lắc đàu ngán ngẩm.
Melody đứng phía trước Tiger và nhìn theo Venus đang vây Mew3 lại với một bức tường nước lạnh khá ổn. Rồi cô liếc về phía sau với ánh mắt lo lắng. Tiger đang băng lại cánh tay của cậu với một dải băng trắng và chuển bị. Rin vẫn còn bất tỉnh nhưng cô bé đã khá hơn. Cô nhìn Tiger một hồi rồi thấy cậu tiến lại chõ mình, cô vội quay đi và cố giấu sự lo lắng trên nét mặt.
“Này..” tiger vỗ vai Melody như thể cậu biết rõ người bạn mình đang nghĩ gì vậy. Melody quay lại và nhìn Tiger.
“Sao thế?” Melody cố giấu sự lo lắng của mình nhưng câu hỏi vu vơ của cô chẳng giấu được cái gì cả.
“ĐỪng có lo” cậu cười “Tớ sẽ trở về mà!” Tiger trấn an Melody rồi cậu nhảy lên Magnezone của Venus.
“Mỗi lần cậu hứa thế, cậu đều gặp rắc rối và…” Melody nói nhỏ.
“ĐỪng lo. Lần này tớ có thàn hộ mệnh bên cạnh rồi.” Tiger cười và lấy ra từ trong túi một chiếc chuông nhỏ gắn trên một sợi dây màu xanh. Nó khá giống với chiếc chuông của Blue nhưng dây treo của nó màu xanh chứ không dỏ như của Blue.
“CHúc may mắn!!” Melody nói và bế Rin lên. Rồi cô vụt bay đi.
“Venus! Tớ tới đây!!” Tiger gọi “Mở ra đi!!”
“Rồi!!”Venus đóng băng toàn bộ nước của mình và tạo thành một sàn đấu hoàn toàn bằng băng. Cậu hạ cánh trên đó và Tiger lên đó cùng với Magnezone. Mew3 đã chờ sẵn hai người ở đó rồi.
“hai đấu một à? Ta chấp!” Mew3 nói và vuốt nó bắt đầu sáng lên. Rồi một cái bóng của nó xuất hiện. nó lại triệu hồi bóng của mình để hỗ trợ.
“Lên nào!” Tiger hét lên “Mokugeki!!” cậu lao tới và tạo ra một quả cầu trong lòng bàn tay. Rồi cậu dí thẳng quả cầu về phía Mew3.
“Hyogeki!!” Venus cũng lao tới và dí thẳng quả cầu màu xanh nhạt trong lòng bàn tay về phía cái bóng của Mew3.
BÙM!!! Một vụ nổ lớn đẩy ngược cả hai người lại phía sau. Tiger trụ được còn venus bị ngã ngủa lại. Cậu vội vàng đứng lên và lại thu cả hai tay vào trong cái áo chaongf trắng của cậu, đứng nhìn khói. Khi khói tan, cả hai nhận thấy một quả cầu màu tím than đang bao bọc lấy cả Mew3 và cái bóng cảu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...