Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 5.
Tiger đang chạy bán sống bán chết về phía rừng Vridian. Cậu đang chạy trốn. May thay, cậu nhìn thấy một căn nhà gỗ ở bìa rừng có cánh cửa sổ tầng 2 đang mở toang.Cậu nhanh nhảu trèo lên cái cửa sổ đó qua đám dây leo quanh nhà và luồn vào trong. May cậu là cậu vừa vào trong thì bên ngoài có tiếng gọi.
“Tiger-kun ơi! Cậu đâu rồi?” Giọng Blue lanh lảnh.
“Cậu ấy nhanh nhỉ?” Red quay sang hỏi Green.
“Bảo rồi mà. Cậu này mà làm đồng minh thì hết ý.” Green nói.
“Lo tìm cậu ấy trước đã! Tiger-kun ơi!!!” Blue tiếp túc gọi.
“Chắc là chạy vào trốn trong rừng rồi. Mà sao tiện đây khong ghé thăm Yellow chút nhỉ?” Red nói.
“Thằng “em trai” của cậu chắc chưa chuẩn bị gì đâu. Đi tìm Tiger-kun của tớ xong quay lại là vừa mà!” Blue cười khúc khích.
“Ý gì đây?” Green cũng cười.
“Tớ công nhận là nó hơi nữ tính nhưng mà…” Red gãi đầu.
“Đi thôi! Tiger-kun ơi!” Blue gọi tiếp.
Xong rồi, cả ba người đi vào rừng Viridian. Đợi cho cả ba đã đi khỏi, Tiger mới ló đầu ra.
“Hay thật!” Cậu lẩm bẩm “Có lẽ mình không nên dây dưa với cô ta nay từ đầu thì hơn. Mà đi…”
Chưa kịp quay đầu lại thì cậu đã dính ngay một cú áp chảo đến boong một cái vào mặt và nằm bất tỉnh. Đến lúc cậu tinhe lại được thì cậu đã bị chói chặt vào chân giường rồi.
“Anh là ai?” Giọng một cô bé hỏi. Đó là một cô bé với mái tóc vàng óng ả cùng với cái đuôi tóc dài mượt và đôi mắt nâu ngây thơ và khuôn mặt hồn nhiên. Nhưng cô bé vẫn không thể giấu nổi sự tò mò cùng một chút sợ hãi về người đột nhập.
“Anh tưởng Red có một người em trai sống ở đây tên Yellow mà? Cậu ta đâu rồi?” Tiger hỏi và cố cười vui vẻ.
“Anh là ai?” Yellow vẫn không biết hỏi gì thêm.
“Ạnh á? Tiger! Anh là bạn anh Red.” Tiger cười hồn nhiên.
“Em…” Cô bé kia có vẻ bối rồi “…để em cởi trói cho anh.” Nó định cởi trói cho cậu thật.
“Khoan khoan!” Tiger ngăn nó lại “Sao em lại tin anh dễ vậy?”
“Kẻ xấu không nói truyện như anh.” Nó cười hồn nhiên rồi cắt dây thả Tiger ra. Tiger dãn chân dãn tay ra một chút. Benn ngoài trời đang mưa và nó khiến cậu buồn ngủ.
“Mà sao anh trèo lên tít tận đây bằng tay không mà không cần pokemon hỗ trợ vậy?” Cô bé kia hỏi vẻ tò mò.
“Anh phải làm những trò nguy hiểm thường xuyên mà.” Tiger cười “Mà em là Yellow à? Anh tưởng em là con trai chứ?”
“Dạ…” Cô bé Yellow đỏ mặt, gãi đầu một hồi “Chị Blue bảo em…anh Red thích có em trai hơn vì cậu em trai Ash của anh ây kém anh ấy tới bốn tuổi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...