Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 93.
“Ặc!!” Tiger khụy xuống, cố bấu víu vào cái cây đã cháy đen bên cạnh “Chết thật! mình chủ quán quá. Vết thương nặng hơn mình nghĩ.” Cậu lẩm bẩm
‘Nặng thế này mà còn chưa chết thì…hi vọng Yellow không làm quá sức.’ Cậu nghĩ ‘TỘi con bé.’ Cậu gượng đứng lên.
“Ông anh còn chiến tiếp được không?” Gold vừa đánh vừa hỏi.
“Pichuuu!!” Con pichu phóng điện tứ lung tung trong khi đám pokemon của Gold đang cố cầm chừng.
“PHải đưa anh ra khỏi chiến trường càng sớm càng tốt.” Yellow chạy lại “Vết thương nặng lắm.”
“Từ từ! Anh sẽ lo xong chuyện ở đây trước.” Tiegr nói nhỏ và cố gắng kìm nén cơn đau “Chỉ cần…”
“ĐỪng có cố chấp! Ông anh mà chiến được thì tụi em đã không ở đây rồi.” Gold quát “Exbo! Eruption!!” Gold ra lệnh và Exbo ngay lập tức tạo một đợt mưa đá lửa quét tung một vùng.
“Nào! Đi qua đây nhanh lên trước khi chúng tràn tới!” Cậu chỉ tay vào khoảng chống hiếm hoi trước mặt.
“Anh! ĐI thôi!!” Yellow kéo tay Tiger nhưng cậu hất tay cô bé ra.
“Không…” Tiger nói nhỏ “Anh còn chiến tiếp được!”
“Này!! Ông anh làm thằng em này khó chịu đấy!!” Gold đi tới, túm cổ áo Tiger kéo cậu đứng lên “Bị thương thì đừng có ở lại đây!! Anh chỉ làm vướng chân thôi!! Bọn em dư sức câu giờ cho tới khi viện binh tới.”
“Kìa Gold…” Yellow can Gold lại.
“Vậy em nghĩ khi nào viện binh mới tới? Năm sau chắc?” Tiger quát lên, hất tay Gold ra “Anh cững dư sức đánh cho tới hết trận này đó!!!” cậu gắt.
“Hai người thôi cãi nhau đi!! Chúng lại tới kìa!!!” Silver lao tới và đuổi ngay sau cậu là một cái bóng khổng lồ của một con rồng. Nó lớn hơn bất kì cái bóng nào khác.
“Nó to quá!” Gold nghiến răng, nắm chắc cây cơ trong tay “Chị Yellow đưa ông anh ra khỏi đây đi. Bọn tui sẽ cầm chân chúng.”
“Ừ…ấy!!” Yellow không kịp can. Tiger chạy vụt qua cả hai và lao thẳng về phía con rồng.
“Này!! Ông anh…??!” Silver bất ngờ. Tiger lao tới với tốc độ tới đa rồi nhảy vụt lên. Và chỉ một nhịp, cậu nhảy lên và đứng trên đầu con rồng.
“Hosenka!!” Tiger bắn liên tục những viên đạn vào người con rồng khiến nó gầm lên, quằn quại. Nó đâm sầm xuống đất và hướng thẳng về phía Gold.
“Chết!” Tiger không kịp xuống.
“Oái! Ông anh hại tụi này rồi! Sudobo! Polibo! Exbo! Chặn nó lại!!” Gold vội ra lệnh.
“Chưa xong đâu!!” Kizan vụt lao tới “Beholder!!!” nó gọi và ngay lập tức, người đá khổng lồ Beholder lao ra. Và nó chỉ dùng một tay đã cản được con rồng to gấp mấy lần nó. Mặt đất rung dữ dội rồi ngừng hẳn.
“Mọi người lo chawnjlux pokemon này ra khỏi đây! Lập hàng rào chắn đi! Tôi sẽ lo tên cầm đâu!!” Tiger ra lệnh
“Này tên khùng! Sao lúc nào cậu cũng lo tên cầm đâu hả??” Kizan quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...