Tập 87: Gặp lại Rin?

35 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 87.

“Tiger! Ở đâu thì trả lời đi!!” Blue gọi lớn và mong muốn một tiếng hồi âm, chỉ một âm thanh thôi. Nhưng chẳng có gì ngoài sự hoang tàn nơi đây cả. Cô tách khỏi nhóm với Red và venus để đi tìm riêng vì thế sẽ nhanh hơn. Nhưng thực sự thì mọi thứ vẫn chả tiến triển được thêm chút nào cả. Đang đi, cô khoogn may trượt chân và tí nữa ngã. May là Blasty vẫn kịp kéo cô lại. Đi một mình thế này, chỉ với một mình Blasty đi cùng thì thực sự rất nguy hiểm. Nhưng Blue có hai pokemon và thế là tạm ổn. Bỗng, cô chợt nhìn thấy một đứa nhóc chỉ chạc 12 đứng khóc một mình giữa chốn hoang vu. Nó đứng trên nền một tòa nhà đã sập, khóc một mình. Thấy thế, Blue lienf chạy lại.

“Này.” Cô gọi “Này em. Em có thấy…?” cô vừa tới gần, chưa kịp hỏi thêm gì thì

“Con mồi thứ nhất!” Đứa bé kì quái kia quay lại nhanh như chớp và cánh tay nó đấm nhanh một phát. Đó không phải là đứa nhóc thường.

“Oái!” Blue vội nhảy lại và nắm đấm của thằng nhóc kì quái sượt qua ngay bên mặt cô và nó…sắc như một con dao. Vài sợi tóc rơi xuống. Chúng bị cắt lẹm như có người vừa dùng kéo cắt vậy.

“KHỉ thật. Lại ai nữa đây.” Blue lầm bầm, đứng thủ thế sẵn sàng chiến đấu.

“Cứ gọi là là Scorpion nếu ngươi muốn.” Thằng nhóc kia nói “Vì ngươi không sống mà thoát được khỏi đây đâu.”

Ngay lập tức, từ sau lưng Scorpion, một cái đuôi dài đúng của loài bò cạp xuất hiện. Scorpion múa máy mấy ngón tay liên tục.

“Hử… Blasty! Phía dưới!!” Blue vội nhảy lên lưng con rùa. Blasty đấm mạnh tay xuống đất nhưng nó chạm phải một thứ gì nhão nhão như bột đất sét. Và…

BÙM!!

Một vụ nổ lớn ngay dưới chân con rùa hất tung cả nó lẫn Blue lên trời.

“Baarraaarr!” Blasty kêu lên

“Á!” Blue cố bàm chặt lấy nó nhưng không được. Cô bị bắn văng đi còn Blasty rơi xuống nền gạch vỡ đến “Rầm” một cái và nằm bất động. Blue đập mạnh vào một bức tường và rơi xuống đất. Cô gượng đứng dậy.

“Cái quái…là MewIX biến hình sao?” Blue ôm đầu và chợt giật mình. Cô ngảng lên, dụi mắt để chắc chắn rằng mình không mơ. Phía trước mặt cô, trên một khoảng đất trống, có tới hàng trăm người chết và bị thương đang nằm rải rác trên cả một diện tích dài. Chả nhẽ melody đã không kịp ngăn họ lại sao. Đó hoàn toàn là những quân nhân,cảnh sát và người dân Saffron đã xông vào chiếm lại thành phố. THật không may cho họ là tất cả đã bị mắc bẫy và bom đã nổ. Giờ, họ nằm đây, nhiều người đã chết và đa số còn lại bị thương nặng, không thể di chuyển hay chiến đấu nữa.

“Thật thảm nhỉ?” Scorpion bước tới từ từ “Đa số chúng đêu là những người đã cố gắng chiếm lại nơi này. Nhưng giờ chẳng còn gì mà chiếm lại nữa nhỉ?”

“Khỉ thật…đối thủ quá mạnh!” Blue lẩm bẩm.

“Thôi. KHông lằng nhằng ở đây làm gì nhiều. Ta còn viecj làm với ai tên kia nữa nên…” Scorpion cười và…

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ