Tập 33: Ruby và Alia.

89 9 2
                                    

Pokemon legendary trainers I: kanto

Chapter 33:

…Nhiều tháng sau (hơn một là được :v )…

“Quá tuyệt vời!!!” Gold kêu lên xung sướng. Đó là một ngày sau trận đại chiến với kẻ đeo mặt nạ băng và như tất cả chúng ta đều biết, các pokedex holders đã chiến thắng Pryce và giải thoát cho Celebi cùng với Lugia và Ho-Oh khỏi nanh vuốt của ông ta. (Chính xác hơn là một ngày sau chapter Gold-Silver). Giờ thì cả nhóm các pokedex hoder từ Kanto và Johto đang tụ tập trên một con tàu ở Olivine để về Kanto. Bac tiến sĩ vừa đưa ra lời đề nghị mời những pokedex holder của Johto sang Kanto chơi một chuyến,

“Này!! Ông lại mưa đò gì hả?” Silver véo tai Gold và cố tỏ ra tử tế trước mặt bà chị Blue của cậu.

“Thôi mà! Gold đâu có ý gì đâu!” Crystal cố ngăn hai người đánh nhau.

“Chịu mấy đứa! Sang Kanto chơi một chuyến thôi mà cũng làm ấm lên được à?” Red cười “Nhưng cháu cũng không hiểu? Tại sao bác lại không cho triệu tập Tiger. Nếu có cậu ấy giúp thì chắc chúng ta đã không phải khổ sở như thế này rồi.”

“Tiger là ai?” Silver ngạc nhiên.

“À…là cái cậu mà chị địng giới thiệu với em ấy mà.” Blue cười.

“Đơn giản thôi! Bác chưa thể tin tưởng nó. Nó còn non kinh nghiệm nên việc đưa nó vào có thể gây nguy hiểm.” Tiến sĩ Oak giải thích.

“Cháu thấy thiếu cậu ta còn nguy hiểm hơn. Thực sự là cậu ta không đáng tin cho lắm nhưng với trình độ của cậu ta thì…” Green cười nhếch mép “Cậu ta còn kinh nghiệm hơn bất cứ ai ở đây đó.”

“Sao cơ ạ? Còn người giỏi hơn cả sư phụ à?” Gold quay sang Red.

“Chị cũng định giới thiệu em với cậu ấy đấy. Nhưng thực sự thì…chắc cậu ấy giờ đang chờ bọn mình về dài cổ ấy nhỉ?” Blue cười.

“Cậu ấy chắc nhớ tụi mình lắm nhỉ?” Red cười và nhìn yellow. Cô bé vội quay đi và đỏ mặt. Giờ thì danh tính thật của Yellow lộ rồi và cô ngượng đến nỗi không dám nhìn mặt Red.

“À…thì…” Yellow lắp bắp.

“Hờ. Chắc thời gian qua cậu ta lại tự luyện tập và tự chế chiêu mới ra dùng rồi. Tớ nóng lòng muốn biết lần này sẽ là gì đây.” Green cười.

“Có mà cậu nhớ học trò Rin của cậu ấy.” Blue trêu.

“Thế chả nhẽ cậu không nhớ tình nhận đêm trăng của cậu à?” Green cũng không vừa trêu lại “Hai người nửa đêm dậy làm bánh rồi ăn lẻ mà tưởng tớ không biết à. Nhwung mà phải công nhận là chiêu Raigeki của Raichu quá tuyệt Chưa từng thấy cái gì hay như thế.”

“Cậu theo dõi à?” Mặt Blue chuyển thành Ditto face. :v

“Nghe có vẻ lý thú. Em sẽ đấu thứu với anh ấy xem sao?” Gold cười tự mãn “CHắc chắn em sẽ thắng thôi.”

“Đừng ăn dưa bở nữa Gold à.” Silver chán nản.

“Hình như sắp đến nơi rồi.” Crystal nhìn ra ngoài. Đúng thật. Con tàu S.S.Aqua sắp cập bến cảng Vermilion theo đúng dự tính. Surge thò đầu vào gọi.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ