Tập 23: Uchiha Itachi!

149 9 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 23.

Trở lại buổi sáng hôm đó tại khu đất trống phía bắc của Lavender…

“Red này!” Tiger quay sang “Tớ đang nghiên cứu phát triển một loại hình battle đặc biệt khi mà pokemon mới là người lựa chọn chiêu thức và quyết định có đổi hay không. TỚ viết nó thành sách. Rồi cậu đọc qua được không?” cậu đưa cho Red một cuốn sach bìa nâu.

“Ừm cho tớ xem qua nào.” Red lấy cuốn sách và đọc lướt qua. Rồi cậu đút nó vào túi.

“Sao thế?” Tiger hỏi khi thấy Red cho cuốn sách vào túi.

“TỚ cần nghiên cứu thêm về thứ này.Cho tớ cầm tạm vài hôm đi.

“Cũng được.” Tiger có vẻ lo ngại “Nhưng nó chưa hoàn chỉnh đâu”…

Trở lại thực tại. Red đang đi lên lầu hai của tòa tháp ma tại Lavender, bỏ lại phía sau một đám thành viên của tổ chức Rocket đang nằm bất tỉnh cùng với một lũ pokemon. Bên cạnh cậu là Gible và Pika đang nhin xung quanh một cách cẩn thận trong khi trainer của chúng dí mặt vào cuốn sách hồi sáng mà Tiger đưa.

“Chưa hoàn thiện à?” Red lẩm bẩm “Hoàn thiện cái con khỉ. Cái này kinh điển hơn mấy cuốn dạy huấn luyện pokemon của giáo sư.”

Bỗng Pika phát hiện một thứ gì đó.Nó kéo áo Red.

“Ừm…Chỗ này toàn ma thôi. Nên cẩn thận thì hơn.” Red nói “Gible. Làm đi.”

Con Gible bắt đầu tỏa ra một luồng sinh khí mạnh về mọi hướng. Red vẫn còn nhớ khi Solar tặng nó cho cậu, ông đã nói rằng Gible được nhwungx con lucario của Gladiator nuôi dưỡng nên khả năng của nó cũng không thua kém những con pokemon aura kia đâu. Gible dùng khí của nó để cảm nhận mọi thứ xung quanh và phát giác kẻ thù. Nó ngay lập tức lao về phía trước và vung vuốt chém thật mạnh. Một đám Haunter bị đẩy ngược lại phía sau và mở ra một lối đi.

“Toàn ma!” Red cười “Pika!!”

Pika nhạn lệnh và phóng thẳng một luồng điện cực mạnh về phía đám Haunter và khiến chúng tan dã. Nhưng Red lại cảm thấy như có cái gì đó đang theo dõi mình từ phía sau.Cậu tiếp tục bước đi nhưng cái cảm giác như có gì đó đang theo dõi cứ bám lấy cậu. Cậu quay lại và tất cả những gì cậu thấy chỉ là cái bóng của mình. Pika cũng cảm thấy là lạ.Gible quay lại nhưng có một thứ mà không ai để ý. Gible, bằng một cách nào đó, không có bóng. Pika cũng nhận ra điều này nhưng nó vờ như không biết. Đây là một trò cũ mà Agatha đã từng dùng với Green. Pika biết nhưng nó coi như không. Nó nhảy lên vài Red và nói gì đó với cậu. Red gật đầu và tiếp tục bước đi. Pika lại nhảy xuống và đi lên phía trước. Nó chạy lại chỗ Gible và nói gì đó. Con rồng con cũng gật đầu. Rồi cả hai quay lại chỗ Red. Hai con pokemon đứng trên vai Red và Red đeo kính đen lên.

“Chơi thôi!” Red cười mỉm.

Rồi cùng một lúc, cả Pika và Gible dùng Flash và thắp sáng toàn bộ khu vực kia. Cái bóng bị ảnh hưởng và nó vội vàng hiện nguyên hình là một con Gengar. Nhwung Gengar trông thật kì lạ với hình dạng này. Đó không đơn thuần là Gengar mà là một Mega-Gengar.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ