Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 73.
Trong một căn nhà kho…
LỤC CỤC…PHỊCH!!
Một cái lỗ xuất hiện trên sàn nhà và Rhyhorn lên trước. Theo sau là Blue và Green. Hai người chui lên từ cái đường hầm mà con Rhyhorn đào và vào được bên trong. Đó là một nhà kho lạnh với băng và mấy cái mãy làm lạnh vẫn đang còn chạy. Ngoài ra còn mấy cái thùng đông lạnh chả biết để làm gì nữa. Blue lên trước, phủi quần áo. Đi qua cái hầm đất mà lấm lem hết cả. Green thì không để tâm tới quần áo lắm. Cậu nhanh chóng kiểm tra xung quanh xem có bị phát hiện không.
“Có vẻ ổn!” Green kết luận “Nhưng mà…hình như đấy là cái kho lạnh ở gần pokemon center thì phải.”
“Ừm…mà tui tưởng nó đóng cửa lâu rồi?” Blue thắc mắc “Mà thôi. Chắc Red, Venus và Tiger vào vị trí cả rồi…”
“ĐI…” Green bất giác phát hiện ra có gì đó không ổn
“Sa…á!” Blue vội né sang một bên và kéo Green theo. Một thứ gì đó di chuyển rất nhanh vụt qua hai người và cứa rách một vết trên bắp tay cô. Nhưng may là cả hai tránh kịp.
“Cái quái gì vậy? Blue!” Green đứng vụt dậy và chợt nhận ra sắc mặt tái mét của cô bạn. Blue đứng bất động.
“Sao thế?” Green hỏi.
“Khóa băng…” Blue lẩm bẩm và Green chợt nhận ra trên cổ tay và cổ chân cô là những thứ như những chiếc vòng hình bông tuyết.
“Nhanh trí lắm.” Giọng Lorelei vang lên và cô ta xuất hiện, đứng dựa vào tường cười và bên cạnh là con Weavile. Trên vuốt nó vẫn còn dính lại một ít máu của Blue. Nó là cái thứ vừa đánh úp hai người.
“Khóa băng! Là cái thứ khóa Red và cậu ở đảo núi lửa à?” Green hỏi.
“Lại đây!” Blue nói nhỏ với Green.
“Hử?” Green ghé tai vào
“Thế này…” Blue nói nhỏ vài tai Green sao cho Lorelei không nghe thấy.
“Ừ!” Green gật đầu và tiến lên trước.
“Hai đánh một à? Không công bằng lắm nhỉ? Với lại ta cũng có tư thù với con bé đó mà.” Lorelei cười, tay vẫn cầm con búp bê băng của Blue.
“Hừ.!” Green không nói gì, tay đã cầm sẵn pokeball.
“À quên. Đối thủ của người không phải ta!” Lorelei nói, lườm Green qua cặp kính mắt.
“Wut?” Green giật mình và…
RẦM!!!
“Green!!” Blue kêu lên. Green bị đá văng vào tường và bay thẳng sang căn phòng bên cạnh. Bức tường bị phá nguyên một mảng. Cú đó chắc phải đau lắm. Hitmonlee ngay lập tức chui quá chỗ tường bị vỡ và sang căn phòng bên kia.
“Đối thủ của hắn là Bruno sao hỏa. còn ta còn có việc phải làm với ngươi nữa.” Lorelei nhếch mép.
Bên căn phòng bên cạnh…
“Ư…” green lồm cồm bò dậy nhưng cậu cảm thấy đau nhức ở ngực và nhiều nơi khác trên cơ thể. Rõ ràng cú vừa rồi khiến cậu bị thương không nhẹ và có vẻ cậu gãy xương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...