Tập 84: Quyết chiến với Seven sages 2

30 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 84.

“Chết đi nhóc con!!!” Ka gầm lên, nhìn đòn tấn công kết hợp với sức mạnh đốt trụi và xé tan mọi thứ trên đường đi của nó lao về phía Tiger và Raichu.

“Đó là vì ngươi đã giết cả Sui và Do.” Rai nghiến răng.

“Hử?” Fuu chợt nhận ra một chiếc kunai có ba lưỡi cùng một lá bùa gắn trên cán bay ngang qua và bay vượt qua chỗ hắn đang lơ lửng.

RẦM!!!!!

Cả một bức tường bị phá tung, sàn nhà vỡ vụn thành từng mảnh, gạch đá và đất bắn tứ tung nhưng…không có một dấu hiệu gì còn lại của Tiger hay Rai.

“Cái…” Ka ngạc nhiên

“Chả nhẽ?” Rai sửng sốt quay lại nhìn Fuu. Fuu lúc ấy cũng chết cứng không chỉ vì sự biến mất đột ngột kia mà còn vì sau lưng hắn, ngay lúc ấy, Raichu và Tiger đang lao tới với tốc độ cao và không còn đường nào cho hắn chạy nữa. Tiger và Raichu đang cùng nhau giữ một quả cầu màu xanh nhạt trong lòng bàn tay hai người. Quả cầu ấy lớn và mạnh và trong suốt. Nó lớn hơn Rasengan Tiger tạo ra rất nhiều.

“Oodama!!!” Tiger hét lên.

“(Rasengan!!)” Raichu nối đuôi vào và cả hai cùng nhau dùng la hoàn cầu đánh thẳng vào lưng Fuu.

“Aaarrgggh!!!” Fuu kếu lến và.

RUUUUUUUỲỲỲỲNNNNH!!!!!

Fuu bị quả cầu năng lướng đẩy bắn phăng đi và bị ép bép lép. La hoàn cầu phá tung mọi thứ, bay thẳng về phía trước, đẩy Fuu đi và cày tung mặt đất. Tiger và Raichu hạ cánh. Quả cầu yếu dần và biến mất, để lại Fuu nằm bẹp lép, nát bét như cái bánh kem trên mặt đất. Tiger và Raichu lườm Ka và Rai với ánh mắt hận thù.Mei dù tàng hình nhưng cũng phải rùng mình.

“Chết tiệt!” Rai nghiến răng

“Ngươi…ngươi!!!” Ka gầm lên “Kakoujin!!!” Ka tạo ra một quả cầu lửa lớn phía trước mặ và đẩy nó mạnh. Quả cầu lửa lao nhanh về phía Raichu và Tiger.

“(Để tôi!)” Raichu rút ra thêm mấy chiếc Kunai ba lưỡi có dán lá bùa trên cán và ném nó. Những chiếc Kunai găm vào những chiếc cột, sàn nhà và tường cảu tòa nhà.

“Đi nào!!” Tiger bám lấy vai con chuột điện.

“(Technovolt!)” Raichu vỗ tay và cả hai cùng biến mất.

“Cái gì vậy?” ka ngạc nhiên.

“Chúng biến…?” Rai chợt nhìn lên trần nhà và…

“Danchien!!” Tiger lao xuống với tốc độ rơi tự do (Gia tốc 9.8 m/s2 :v ) và cánh tach trái của cậu bốc lửa, biến thành một mũi khoan lửa, đánh mạnh.

“Kabutowwari!!” Một giọng nói vang lên và…

RUỲNH!!!

“Ặc!” Tiger bị đánh vào giữa bụng và bay văng ra một góc tường. Đó là một đòn đánh vô hình. Là Mei. Hắn tàng hình và đã nhìn rõ kế hoạch của Tiger. Nhưng Tiger bỗng hóa thành một bức tượng gỗ. Mộc phân thân.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ