Tập 99: Ngàn mắt ngàn tay!

66 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 99.

Lưỡi kiếm đâm xuyên qua người Tiger và găm vào ngực Venus khiến máu của Venus chảy dài xuống. Nó không đâm quá saau nhưng cũng khiến Venus thót tim. Cậu đã cản được. CÒn Tiger đang túm chặt lấy cổ tay Anton.

“Ngươi…” Anton nghiến răng, cố đâm thanh kiếm vào sâu hơn nhưng Tiger đang giữ chặt tay hắn.

“Hê hê.” Tiger chợt cười.

“Cái…?” Anton rùng mình.

“Làm nào, Venus!!!” Tiger bỗng hét lên và bất ngờ, cậu biến thành hàng chục dây leo quấn lấy Anton khiến hắn bị trói.

“Là phân thân!” Anton giãy giụa. Hắn đang thoát ra.

“Đừng nghĩ bonnj ta tới đây chẳng vì cái gì cả!” Venus nhảy ngược lại, lưỡi kiếm làm cậu bị thương nhưng không quá nặng.

“Cái…” Anton chém tung đám dây leo nhưng ngay lập tức, Venus kết ấn.

“Thủy ngục!” Venus hét lớn và nước ngay lập tức vây lấy Anton

“ĐỪng nghĩ nước mà hạ được ta!” Anton hét lên, thanh kiếm sét chém tung thủy ngục nhưng ngay lập tức, venus lấy máu đang chảy ra từ vết thương, hất xuống đất rồi ngay lập tức vẽ lên đất một vòng tròn.

“Cái…?” Anton vội lùi lại nhưng nước từ thủy ngục ngay lập tức bám lấy hắn.

“Huyết ngục!!!” Venus hét lên và hàng chục sợi xích làm từ nước trói chặt lấy Anton. Và chúng pha với máu của chính Venus và chuyển dần sang màu đỏ máu.

“Argh!” Anton dùng kiếm chém nhưng hắn không thể chém nước. Nó quá chắc chắn.

“Đừng mong có thể thoát được huyết ngục!” Venus hét lên “Nó chỉ có thể tự hết khi người dùng kiệt sức mà thôi. Còn giờ thì tới lúc kết thúc câu chuyện của ngươi rồi! Tiger!!” cậu gọi lớn. Anton ớn lạnh như thể hắn đã cảm nhận được ngày tán của mình rồi. Hắn quay lại thì thấy Tiger đang đứng cạnh Kyuublast và Darkanine.

“Lên nào, Mọi người!” Tiger vừa hét lên, vừa lao về phía Anton. Cậu chạy nhanh dần, nhanh dần và hai pokemon lửa chạy theo sau cậu.

“Nào!!” Tiegr hét lên. Năng lượng bắt đầu nén vào hai lòng bàn tay cậu cùng lúc. Hai quả cầu la toàn dần được hình thành trong hai bàn tay của cậu. Chúng trong suốt và màu xanh. Năng lượng đang được nén cực đại và xoáy rất nhanh.

“Kyuu!” Kyuublast truyền lửa

“Darkaine!!!” Darkanine cũng làm theo. Và lửa dần bị cuốn vào và hòa trộn cùng với lo toàn hoàn. Cả hai quả cầu bắt đầu biến chuyển. Một quả cầu bắt đầu chuyển màu đỏ sáng chói như mặt trời hè. Quả cầu còn lại hấp thụ và hòa quyện với năng lượng của Darkanine dần chuyển thành màu xanh lam thẫm như mặt trăng nhỏ. Tiger với hai quả cầu la toàn như đang cầm mặt trời và mặt trăng trong lòng bàn tay cậu vậy.

“Chết!” Anton cố gắng thoát ra nhưng Tiger đã ở ngay sát rồi.

“Tsuin!” Tiger hét lên và hai quả cầu đã ở ngay sát Anton

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ