Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 80.
Trời đã bắt đầu đổ mưa nặng hạt. Clemente đứng đó, nhìn Tiger mà cười một cách ác độc. Tiger vẫn cố giữ vẻ mặt bình thản nhất cậu có và nhìn đối thủ của mình. Phải, không còn đơn giản là một trạn đấu pokemon nữa rồi. Hay chính xác là mọi thứ giờ không còn liên quan tới pokemon nữa. Giờ nó là một trận đấu giữa người với người.
“Chịu lộ diện rồi à?” Clemente cười.
“Ta không cần biết mấy người định làm gì. Nhưng mấy người sẽ phải dừng lại sớm thôi.” Tiger bình tĩnh hạ người xuống, vào thủ thế. Tay trái cậu đưa ra trước còn tay phải đút túi quần, chờ đợi Clemente.
“Bình tĩnh ghê.” Clemente chọc “Được rồi. để coi ngươi bình tĩnh được tới khi nào.” Hắn bất ngờ vung tay và nước bắn lên. Những hạt mưa vẫn rơi xuống và mưa đang bắt đầu nặng hạt hơn trước khiến tầm nhìn bị hạn chế nhiều.
“Hừm…” Tiger tĩnh tâm “Tới lúc rồi…” cậu lẩm bẩm. Và đó là khi cậu bắt đầu biến đổi. Những ngón tay ngắn lại và những cái vuốt nhỏ xuất hiện thay thế móng tay. Một đôi tai nhỏ xuất hiện trên đầu và cái đuôi đầu long cũng xuất hiện. Những túm long mao mượt xuất hiện trên cổ tay và bọc lấy cánh tay nhưng bị ướt do nước mưa. Hai chiếc răng nanh tí hon xuất hiện ở khóe miệng Tiger cùng với ria của động vật săn mồi. Và cặp mắt cậu cũng thay đổi, con ngươi chuyển thành một đường thẳng và màu mắt chuyển sang đỏ thẫm y chang một cặp mắt hổ. Thêm mấy búi long mo bao quanh mặt và Tiger trông giống…khỉ hơn là hổ. :v Dạng nửa người nửa thú đây rồi.
‘Hê hê hê. Vậy ra ngươi là như vậy.’ Clemente nghĩ thầm. Rồi hắn lao vào đánh Tiger từ phía sau. Cánh tay hắn để thẳng, bàn tay mở rộng thành một thanh kiếm và biến thành một lưỡi dao.
ROẠT! XOẠT!! KEENG!!!
“Nhanh vậy!” Clemente thở dốc. Lưỡi kiếm mà hắn tạo nên va chạm với con dao găm của Tiger và đặt hai người vào thế đối mặt. Tiger nhìn Clemente với sát khí của động vật săn mồi và mỉm cười.
“Fuujinken!!” Cậu dùng cả lòng bàn tay phải ấn mạnh.
“Meigeki!!” Clemenete vẫn kịp đánh.
RUỲNH!!
“Argh!” Tiger bị đẩy ngược lại và cậu nhanh chóng dùng vuốt bám xuống đất để tránh trượt xa hơn. Clemente lộn ngược lại mấy vòng rồi trượt thêm một đoạn nữa mới dừng lại được. Hai đòn đánh va chạm mạnh tới mức cả một vùng nước mưa trên nền đất bị hất tung tóe.
‘Hắc thuật?’ Tiger có phần ngạc nhiên về đòn đánh của Clemente.
“Rakusaiga!!!” Clemente đập mạnh tay xuống nền khiến cho nền bê tông bị đập nát và vỡ thành nhiều tấm lớn.
“Chết rồi!” Tiger lao tới chỗ Melody và ôm lấy cô, nhảy lên ngay trước khi mặt sàn dưới chân cậu nứt vỡ làm đôi. Cậu nhảy lên cao và đứng lên một gờ tưởng còn nguyên sau khi đòn đánh của Clemente tới. Phía sau cậu, cả cái nền bê tộng đổ sập xuống tầng dưới, để lại một cái hỗ to tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...